เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก ”เฮือกกกกก…อื๊ออออออ…สะ เสียววววววว…เสียวจังเลย ซี้ดดดดดด….เธอแอ่นอกขึ้นสูง ในตอนที่ลำควยค่อยๆ เย็ดหีเธอแล้วดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุด ทำให้เขาสามารถสอดมือเข้าไปประคองแผ่นหลังนั้นเอาไว้แล้วโน้มไปหน้าลงไปดูดหัวนมกระตุ้นความเสียวซ่านด้วยปลายลิ้น พร้อมทั้งเริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด

ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย

เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยยย…เสียว เสียวควยสุดๆ เลย ดูดเก่งฉิบหาย ดูดแรงๆ เลย ซี้ดดดดดด…..

มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยความเมาจากครั้งก่อน ทั้งให้ทั้งสองนั้นเกิดการเกินเลยกันขึ้นมา แต่ปรากฏว่าการเย็ดกันของทั้งสองคนนั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์ ท่วงท่า และความเสียวที่น่าพอใจมากๆ จนตอนที่ตื่นขึ้นมานั้นแทนที่จะโกรธ หรือว่าตกใจ กลับรู้สึกอิ่มเอมอย่างบอกไม่ถูก และเพราะว่ามันมีครั้งแรกเกิดขึ้นแล้ว ครั้งต่อๆ ไปจึงไม่ยากเลยสักนิดเดียว

เพียงแค่บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ด อีกฝ่ายก็พร้อมจะมาหา โดยไม่ต้องเปลืองเหล้ายาอีกเลย

ต่างฝ่ายต่างเงี่ยน

เสียงดูดควยดังขึ้นอยู่นานหลายนาที ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มขยับไหวตำแหน่งของกันและกัน สลับทิศทางแล้วค่อยๆ เสริมสัมผัสแห่งความซ่านเสียวด้วยท่า 69

ฝ่ายชายคร่อมร่างของฝ่ายหญิงอาไว้ ในขณะที่เธอนอนหงายแล้วอ้าปากรอควยที่เขาค่อยๆ หย่อนเอวลงมาช้าๆ ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอในจังหวะและความถี่รัวของเรียวลิ้นไม่ต่างกัน

จำไม่ได้แล้วว่าครั้งก่อนมันมีความสุขแค่ไหน แต่ตอนนี้เขามีความสุข หีใหญ่ แคมหีสวย กลีบหีชมพู ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบสิ่งนี้เลยจริงๆ เขากดหน้าจมลงไปกับส่วนสวาทนั้น แล้วดูดดุนชิมรสชาติที่หอมหวานอย่างถี่รัว ขณะที่เริ่มยกเอวกระแทกเด้าปากของเธอจนทำได้แค่นอนนิ่งๆ แล้วออกแรงดูดเท่านั้น ที่เหลือ เขาเป็นคนทำเองทั้งหมด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อื๊อออออ…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออออ

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อืมมมมมห์…ซี้ดดดดดด….เสียวควยจริงๆ

ดนตรีในห้องเป็นตัวช่วยเสริมอารมณ์และความรู้สึกในเวลาตอมา ร่างของหญิงสาวถูกยกจากโซฟาไปทิ้งลงบนเตียงหลังนุ่มนั้นอย่างแผ่วเบา นมสองเต้ากระเพื่อมไหวพร้อมๆ กับสองขาที่แยกออกเผยให้เห็นรูหีที่พร้อมสำหรับควยของเขาแล้ว ไม่มีการรีรออะไรทั้งนั้น ชายนุ่มทิ้งตัวลงไปทันทีแล้วจับลำควยจรดถูไถไปตามร่องหีเรียกอารมณ์อีกฝ่ายจนร่างกายสั่นสะท้าน เสียงเล็กแหลมในลำคอครางสั่นเทา

สวบบบบบบบ พรวดดดดดดด

เฮือกกกกก…อื๊ออออออ…สะ เสียววววววว…เสียวจังเลย ซี้ดดดดดด

เธอแอ่นอกขึ้นสูง ในตอนที่ลำควยค่อยๆ เย็ดหีเธอแล้วดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุด ทำให้เขาสามารถสอดมือเข้าไปประคองแผ่นหลังนั้นเอาไว้แล้วโน้มไปหน้าลงไปดูดหัวนมกระตุ้นความเสียวซ่านด้วยปลายลิ้น พร้อมทั้งเริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

วันนี้เขาไม่ได้เมา จะทำให้เธอมีความสุขยิ่งกว่าค่ำคืนนั้นให้ได้

เธอจะต้องติดใจควยของเขา แล้วกลับมาขอให้เขาเย็ด

ขอให้เย็ดหีเธอแบบแทบเท้าให้ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดเก่งจังเลย อู๊ยยยยย

ซี้ดดดดดดดด….ยังมีอีกหลายท่า อูยยยย อย่าเพิ่งชมสิ เดี๋ยวจะเย็ดให้หมดแรงเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ เพลงบรรเลงสุดกระตุ้นอารมณ์เสียว และร่างกายที่สวมสอดกัน จังหวะเย็ดที่แน่นหนักนั้นไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อยในช่วงเวลานี้ เขาระรัวเองเย็ดเธอเท่าที่ความเสียวจะอำนวย รวมทั้งความปรารถนาในร่างกายอีกด้วย ยิ่งนาน จังหวะ ความเร็วก็ยิ่งเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้อีกฝ่ายเริ่มหมดเสียงจะครางแล้ว แต่ยังคงรับรู้ความเสียวได้ผ่านหน้าตาที่อิ่มเอิบ

ซี้ดดดดดดด…..จะแตกแล้ว อูยยยยยย

เขารัวเอวเย็ดเธออีกครั้ง หัวควยเสียวซ่านจนแทบจะหยุดเคลื่อนไหว แต่เมื่อปลายทางแห่งความสุขมันรออยู่ เขายิ่งต้องเร่งต่อไปให้ถึงเป้าหมาย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกในเลย แตกใน อื๊อออออ…..แตกใน อ๊ะ อ๊ะ

ได้เลย ของชอบ ซี้ดดดด….อูยยยย….หีฟิตฉิบหายเลยโว้ยยยย

เขากดร่างโถมทับเธอแล้วรัวเอวเข้าไปอีก เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อสัมผัสความรู้สึกที่หน่วงหนักกว่าเดิม จนในที่สุด สิ่งที่เธอต้องการก็มาถึง การกระแทกเย็ดครั้งสุดท้ายที่ทำให้เขานั้นดันควยเข้ามาจนสุดโคน พร้อมกับระบายความกำหนัดออกมาในร่างกายของเธอ

เขาแตกในตามที่เธอบอก ร่างกายทั้งสองในเวลานี้ราวกับจะหลอมรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แล้วทิ้งส่วนที่สวมสอดไว้อย่างนั้น โน้มตัวลงทับร่างอีกฝ่ายกอดเอาไว้แน่นอย่างรักใคร่

อืมมมมม….แตกในหีเธอเลย เสียวมั้ย ซี้ดดดดด

อื๊อออ….เสียวสิ เสียวที่สุดเลย อาห์

เขาหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ ในหัวคิดถึงช่วงเวลาล่วงหน้าไปแล้ว

ว่าพรุ่งนี้จะเย็ดเธอท่าไหนดี

ใครจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันนี้จะมีเรื่องเสียวมาเล่า แถมยังเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทที่ไม่เคยคิดจะพิศวาสกันเลยด้วยซ้ำ

แต่แบบนี้แหละ เสียวดีจะตาย