เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย

หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย แต่ก็ยอมรับนะคะว่าบางครั้งก็มีเย็ดกันบ้างตามภาษาวัยรุ่นทั่วไป แต่ในวันนี้แนนมีเรื่องที่ต้องบอกเลยว่าเสียวกว่านั้นเยอะเลย เป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ค่ะนอกจากแนนกับอาจารย์คนหนึ่งในมหาวิทยาลัย จนทุกวันนี้แนนยังลืมความรู้สึกนั้นไม่ได้เลย

แนนเป็นคนเรียนไม่เก่งค่ะ พอถูๆ ไถๆ ไปได้บ้าง แล้วปีนั้นแนนเรียนอยู่ปีที่ 4 แล้ว ปรากฏว่าแนนติด F ค่ะ ซึ่งเป็นวิชาที่ยากมากๆ แนนต้องสอบซ่อมอย่างเดียวเลยกลัวไม่ผ่านค่ะแล้วต้องไปจบปีหน้า แล้วแนนไม่รู้จะทำยังไงจึงเข้าไปคุยกับอาจารย์ ซึ่งอาจารย์ท่านนี้แกเป็นคนที่โหดมากค่ะ นิ่งๆ ชอบทำหน้าตาเครียดตลอดเวลาที่สำคัญให้เกรดยาก อาจารย์อายุราวๆ 50 ปีได้แล้วแต่ยังดูแข็งแรงอยู่ ซึ่งบ้านพักอาจารย์จะอยู่ในมหาวิทยาลัย วันนั้นแนนจึงตัดสินใจเข้าไปหาอาจารย์ที่บ้านเพราะเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์พอดี พอแนนไปถึงก็เห็นอาจารย์กำลังนั่งดื่มเบียร์ตรงโซฟาค่ะ กำลังดูทีวีอยู่เลย อาจารย์หันมาเจอหนูก็ทำท่าทางตกใจ แต่ก็ถามหนูว่า “เธอมาทำอะไร ? ” หนูจึงบอกอาจารย์ไปค่ะว่า “พอดีหนูจะมาขอคุยเรื่องเกรดวิชาเรียนค่ะ หนูกลัวจบไม่ทันเพื่อน อจารย์ช่วยหนูหน่อยนะคะ” อาจารย์ทำหน้านิ่งไปสักพักก็เรียกหนูให้เข้าไปในบ้านพัก ให้เข้าไปคุยกันข้างใน แต่ไม่รู้ทำไมอาจารย์ถึงปิดประตู แนนจึงมองไปที่ประตู “อาจารย์ก็ตอบกลับมาว่า กลัวคนอื่นจะเห็น มันจะดูไม่ดีน่ะสิ อย่าคิดอะไรมาก” แต่สายตาอาจารย์แบบดูเหมือนเมาแล้วค่ะตอนนั้น แล้วมองมาที่ก้นหนูบ่อยมาก เพราะวันนั้นแนนจะใส่เป็นกางเกงขาสั้นสำหรับออกกำลังกายของผู้หญิงค่ะ แล้วก็เสื้อฟุตบอลรัดรูปหน่อยๆ เพราะกะว่าจะไปฟิตเนสต่อด้วย อาจารย์ก็เอ่ยปากขึ้นมาว่า “เธอจะให้อาจารย์ช่วยอะไรล่ะ เดี๋ยวก็จะสอบซ่อมแล้วนี่” แนนจึงตอบอาจารย์กลับไปว่า “หนูกลัวสอบไม่ผ่านค่ะ หนูเลยอยากขอให้อาจารย์ช่วยหน่อยได้มั้ยคะ กลัวจบไม่ทันเพื่อนๆ ให้หนูทำอะไรก็ยอม ” พออาจารย์ได้ฟังก็ทำหน้านิ่งๆ แล้วเรียกหนูไปนั่งข้างๆ หนูก็เดินไปค่ะ แล้วอยู่ๆ อาจารย์ก็เอื้อมมือมาวางบนขาของหนูแล้วลูบไปมา แล้วบอกว่าให้ทำอะไรก็ได้หรอ ? หนูก็ใจสั่นๆ ค่ะตอนนั้น เริ่มรู้แล้วว่าอาจารย์ต้องการอะไรกันแน่ แต่เพื่อเกรดหนูจึงยอม เลยตอบกลับไปเบาๆ “ใช่ค่ะ” อาจารย์เลยจับมือหนูไปจับที่เป้ากางเกงของเขา แล้วจับมือหนูบีบ แล้วปากก็มาจูบที่คอหนูค่ะ ดูดไปมา มือก็บีบที่นมหนูเสียวสุดๆ ไปเลยค่ะ จนเผลอครางออกมาเบาๆ “อาจารย์คะ หนูเสียวจังเลย เบาๆ หน่อยค่ะ” แต่เหมือนยิ่งพูดจะยิ่งยุ อาจารย์ยิ่งทำหนักขึ้นให้หนูลงมานั่งที่พื้นแล้วเอาควยยื่นมาที่ปากของหนูค่ะ หนูก็โม๊คให้ อาจารย์ร้องเสียงเบาๆ ทำหน้าเสียวๆ แล้วพรึมพรำว่า เสียวจังเลย “เดี๋ยวครูจะให้เธอผ่านนะ ทำให้อาจารย์มีความสุขกว่านี้อีก” ตอนนี้แนนก็ไม่ไหวแล้ว จึงขึ้นคร่อมอาจารย์บนโซฟาพร้อมขึ้นขย่มอาจารย์ แนนเสียวมาก เลยค่ะ ไม่คิดว่าอายุ 50 แล้วแต่ยังแข็งมากและใหญ่ด้วย ใหญ่กว่าผู้ชายที่แนนเจอในผับอีกค่ะ สักพักน้ำอาจารย์ก็แตกออกมา วันนั้นแนนมีอะไรกับอาจารย์ไป 3 รอบค่ะ ประมาณดึกๆ ถึงได้กลับห้อง และสุดท้ายอาจารย์ก็ให้แนนสอบผ่านตามสัญญาจริงๆ แนนจึงตามไปให้รางวัลอาจารย์อีกรอบหลังจากนั้น ตอนนี้แนนเรียนจบแล้วค่ะ เวลาคิดย้อนไปถึงเหตุการณนี้ทีไรบอกเลยว่า เสียวมากๆ เลยล่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More