เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว “โอ๊ยยยยยยยย…” เก๋ร้องออกมาเมื่อโดนผมสวนอย่างแรง ผมสลับอยู่อยู่อย่างนั้นจนจะเริ่มทนไม่ไหว
ผมเลยหยุดแล้วความเหี้ยก็เข้า มาในหัวผมอีก ผมกระซิบข้างหูเก๋ว่า “แตกในนะ จะได้ท้อง” เก๋กรี๊ดเลย ดิ้นใหญ่ บอกว่า “ไม่เอา ไม่เอา อย่าทำเก๋เลย” พอผมเห็นอย่างนั้นผมเลยเงี่ยนสุดเลย
กระแทกหีเก๋อย่างแรง แรงมากๆ (จนโคกช้ำทีหลังซึ่งผมพึ่งรู้) “โอ๊ยเก๋จ๋า ผัวน้ำจะแตกแล้ว”

ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง
เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม
เก๋เคยมาบ้านผม หลายครั้งแต่เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเพราะว่าผมรักจริง อยากถนอมไว้วันแต่งงาน จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมก็ไปสมัคร Hi5 แบบไวรุ่นทั่วไป ผมก็เลยเอาเมล์เก๋มา Search แล้ว Add ไป
เก๋คงไม่รู้ว่าเป็นผม เพราะผมไม่เคยบอกว่าผมใช้เมล์อะไร สรุปคือเก๋รับผมเข้าไป ผมก็เข้าไปดูเม้นส์สนุก ๆ เรื่องเลยเกิดครับ ผมเห็นเก๋เม้นส์ตอบไปตอบมากับผู้ชายอื่น มีนัดกินข้าวนัดเที่ยวกันด้วย
ผมละงงเลยนี่หมายความว่าผมโดนหลอกมาเป็นปีแล้วหรือนี่(อย่าพึ่งเบื่อนะครับการเย็ดบร
รลือโลกกำลังจะเกิดแล้วครับ) ผมเสียใจมากแล้วคิดจะยอมเลิก ผมก็เงียบไปไม่ติดต่อเก๋อยู่หลายอาทิตย์
วัน นึงเก๋ก็โทรมา ตอนแรกกะจะไม่คุยแต่ผมก็ทนไม่ได้เลยคุยกับเธอ ผมก็ถามเก๋ว่าเก๋คิดอย่างไงกับผม เก๋ตอบมาว่ารักผมเหมือนกัน ผมนี้จี๊ดเลย เลยถามต่อว่ามีผมคนเดียวหรือเปล่า
เก๋บอกหน้าตาเฉยว่าใช่ เพราะไม่มีใครดีต่อเก๋เท่าผมอีกแล้ว ผมงี้จุกอกเลย ความชั่วเลยเข้าครอบงำ ณ เวลานั้นเอง ผมเลยแกล้งทำดีกับเก๋ อยู่หลายอาทิตย์ แล้วก็ชวนเก๋ไปเที่ยว ตจว. เก๋ตกลงว่าไป
ผมก็เริ่มปฏิบัติการทันทีเลย อันดับแรกผมไม่รู้ว่าจะทำอย่างไงแล้วแผนจะมีอย่างไง ผมเลยไปซื้อยามาจากคลองถม ทั้งยานอนหลับแล้วก็ยาเสียสาว(แมลงวันสเปน) เสียไปสองพันกว่าบาท
กะว่าครั้งนี้ยังงัยจะเย็ดเก๋ให้ได้ คุกเป็นคุก ถ้าไม่ยอมมีซ้อมกันมั่ง(เลวโคตร แต่คิดอย่างเดียวไม่ได้ซ้อมจริงนะครับ) แล้วพาลคิดต่อไปด้วยว่ายังไงจะแตกในเลย จะได้ท้องรู้แล้วรู้รอดไป

แล้ว วันนั้นก็มาถึง… ผมไปรับเก๋แต่เช้าแถวพระรามเก้าแล้วก็ขับรถพาเก๋ไปเที่ยวทะเลแถวบ้านเพ ผมบอกเก๋ว่าไปแล้วกลับเลย วันนั้นเก๋ใส่เสื้อแขนกุดกางเกงขาสั้น ไม่โป๊มาก แต่เพราะผมคิดอุบาทว์อยู่แล้ว
ควยเลยตุงไปตลอดทาง ปกติผมจะไม่ค่อยแตะเนื้อแตะตัวเก๋ซักเท่าไหร่หรอกครับ แต่วันนี้พอไปทะเลตัวเธอเปียกผมเลยแตะนู่นแตะนี่เป็นพัลวัน เก๋ตกใจเล็กน้อย ผมแอบเอาศอกไปโดนนมเก๋
มันแข็งมาก และเหมือนอัตโนมัติ พอโดนนมเก๋น้ำผมแทบแตกตอนนั้นเลย เงี่ยนสุด ๆ เลย ว่างั้นเถอะ หลังจากนั้นพอตกเย็นผมก็ชวนเก๋ว่าอย่ากลับเลยวันนี้ค้างที่นี่เถอะ มันเย็นแล้ว
อาจเป็นเพราะเรื่องนี้ ทำให้เก๋รู้ตัว เก๋จะกลับให้ได้และระวังตัวเป็นพิเศษ ผมกะว่าเอาวะอย่างงั้นเจอยาเสียสาวแล้วกัน ผมเลยชวนเก๋ไปกินข้าวต้ม พอเก๋เผลอไปหยิบไม้จิ้มฟัน ผมเลยหยดยาใส่น้ำเก๋
แต่อย่างที่บอกล่ะครับ เก๋ระวังตัวมาก หรือว่าหน้าตาผมหื่นก็ไม่รู้ เก๋ขอเปลี่ยนแก้วน้ำซะเฉย ๆ ผมงี้เซ็งเลย สรุปก็ต้องขับกลับ กทม. กัน ผมนึกว่าคงเหลวแล้วล่ะวันนี้
เป็น อันว่าก็ขับกันมาเรื่อย ๆ อยู่ดี ๆ พอถึงช่วงหนึ่ง ถนนมืดมากแล้วก็ไม่มีรถเลย ควยผมก็แข็งมาก ผมตัดสินใจเลี้ยวรถอย่างกระทันหันเข้าถนนมืด ๆ เส้นหนึ่ง กะว่าเป็นงัยเป็นกัน
ถ้ามีคนมาช่วยผมก็โดนจับก็แค่นั้น พอรถจอดปุ๊บผมก็ดับรถแล้วจับแขนเก๋แน่นดูท่าทางเก๋กลัวมาก ซึ่งมันยิ่งทำให้ควยผมแทบระเบิด ผมถามเก๋ว่าทำไมเก๋ต้องหรอกผม ผมรู้หมดแล้วว่าเก๋มีคนอื่น
แทนที่เก๋จะพูดดีกับผมแต่เหมือนเป็นคราวซวย เข้าสิงซึ่งปกติเก๋จะเป็นคนพูดเพราะ เก๋หน้าตาตื่นตะคอกใส่ผมว่า “แล้วมึงจะทำไม” ผมงี้ปี๊ดเลย ไม่สนใจแล้วเป็นงัยเป็นกัน ผมเอื้อมไปหยิบคัตเตอร์หน้ารถ
มาจ่อคอเก๋ แล้วพูดว่า “มึงเห็นกูโง่นักใช่มั้ย หรอกแดกกู หรอกเอาของกูน่ะฮะ” เก๋อึ้งเล็กน้อย แล้วด่ากลับว่า “มึงจะทำอะไรกูไอ้เหี้ย” ผมโมโหมากฉีกเสื้อเก๋ทันที แล้วเริ่มดูดปากเก๋ แล้วระดมจูบอย่างรุนแรง
ไปทั่วใบหน้าและซอกคอ เก๋ทั้งผลักทั้งดิ้นแรงมาก ผมเลยบีบปากเก๋แน่น แล้วหยิบมีดมาขู่ แล้วบอกว่า “ถ้าดิ้นกูจะกรีดหน้ามึง” เก๋คงกลัว เลยเงียบ ๆ ผมหยิบยาเสียสาวมาจากกระเป๋า เปิดฝาแล้วใส่ปากเก๋
ตอนแรกกะจะกรอกให้หมด แต่กลัวมีผลข้างเคียง เลยใส่ไป 3-4 หยด แล้วก็ดูดปากเก๋ต่อเรียกได้ว่าผมก็ได้กินยาไปด้วยในตัว มือผมก็บีบนมเก๋จากนอกเสื้อในอยู่พักนึงแล้วก็พยายามดันน้ำลายเข้าปากเก๋
ตอน นั้นผมกลัวจะโดนกัดลิ้นเลยหยิบมีดมาจ่อคอเก๋อีกทีบอกว่าถ้ากัดลิ้นผม ผมจะปาดคอ(จริง ๆ ไม่ได้เลื่อนใบมีดออกมาหรอก) มือข้างนึงผมขยำนมเก๋อย่างหนักตัวก็ไม่ค่อยถนัดนัก
ผมเลยกดเบาะเก๋ลงแต่ ยังไม่ปลดเข็มขัดนิรภัยเพราะกลัวเก๋หนี ผมเอาเข่าข้างหนึ่งคลึงหีเก๋อย่างหนักเช่นกัน พอซักพักผมก็เลิกเสื้อในเก๋ขึ้นซึ่งค่อนข้างมืดผมเลยไม่เห็นนักว่าหัวนมเก๋ สีอะไร(มา
เห็นทีหลังว่าชมพูจนแดง)
แต่เอาเป็นว่าผมดูดนมเก๋หนักมากจน เก๋ซี๊ดปากแล้วมือข้างหนึ่งกำเบาะแน่น ผมดูดหนักขึ้นมือที่เคยขยำนม ก็มาขยำหีจากนอกกางเกงเก๋แทน ซักพักยาน่าจะเริ่มออกฤทธิ์ เก๋ซี๊ดปากแรงมาก
แล้ว น้ำก็เริ่มซึมออกมาจากรูหีเก๋ ผมดึงเสื้อในเก๋ออกทิ้งไปเบาะหลัง จากนั้นก็ดึงเข็มขัดนิรภัยออก แล้วพลักตัวเก๋ขึ้นไป ให้หีเก๋สูงขึ้น แล้วดึงกางเกงออกพร้อมกางเกงใน เก๋คงเริ่มนึกได้หรือมีสติ
เลยด่าผมอีก “อย่าทำกู ทำกูทำไม ใหนมึงว่ารักไง” ผมไม่พูดไม่จายกหีเก๋ขึ้นมาจนหลังเก๋ไม่ติดเบาะแล้วเลียอย่างหนัก ทั้งหน้าทั้งจมูกผมถูหีเก๋อย่างหนักจนสาแก่ใจ แล้วสัญชาติญาณดิบก็พุ่งอีก
ผม กัดหีเก๋อย่างแรงจนเก๋ร้องกรี๊ดดังมาก ผมก็เลยวางเอวเก๋ลงแล้วบีบนมเก๋แบบหยิกอย่างแรง แล้วด่าเก๋ว่า “แล้วมึงหรอกกูทำไม มึงหรอกกูทำไม” ผมถอดกางเกงผมออก โชว์ควยผงาดออกมา
ผม เอามือเก๋มาจับที่ควยผม เก๋ทำท่าแขยง ผมโมโหจัดและเป็นครั้งแรกที่ลงมือ(แต่ผมไม่เรียกว่าซ้อมนะครับ เพราะแค่ทีเดียว) ผมตบหน้าเก๋อย่างแรงไปหนึ่งฉาด แล้วตะคอกว่า “ถ้าไม่ยอมทำตามกูวันนี้มึงตาย”
คราวนี้เก๋ตกใจกว่าเก่า ร้องไห้ออกมาเลย ผมเลยจิกหัวเก๋อย่างแรง ซึ่งไม่ถนัดนักผมเลยเลื่อนเอวขยับไปใกล้ปากเก๋ แล้วจิกหัวเก๋บอกเก๋ว่า “ดูดเดี๋ยวนี้ ถ้าน้ำแตก กูจะไม่เย็ดมึง”(ผมโกหก)
เก๋สงสัยจะดีใจที่จะ ไม่โดนเย็ด เลยดูดควยแรงมากเรียกว่าสุด ๆ เลย ทั้งดูดมือนึงก็ชักไป ผมงี้จิกหัวเก๋แน่น เสียวสุด ๆ สงสัยเพราะฤทธิ์ยาถึงได้ดูดได้มันส์สุด ๆ จนผมชักจะไม่ไหว ดึงควยออกมาแล้วเริ่มคลึงหีเก๋ต่อ
น้ำที่เริ่มแฉะบวกกับ น้ำลายที่ควยทำให้ค่อนข้างลื่น ลืมเล่าไปอย่าง ในความคิดผมคิดว่าเก๋คงเคยโดนเย็ดมาแล้วเพราะไอ้ผู้ชายอีกคนที่เล่น Hi5 กับเก๋หน้าตามันหื่นมาก ผมจ่อควยที่ปากหีเก๋
แล้วกะจะดันพรวดเดียวให้มิด แต่ปรากฏว่าผมคิดผิดพอแหย่ปุ๊บ มันไม่เข้าครับ ผมเลยพึ่งรู้ว่าเก๋ยังซิงอยู่ แต่ชั่วโมงนี้ผมไม่สนแล้ว ผมตั้งใจใหม่และไม่มีปราณีด้วย ผมกระแทกอย่างแรง3-4ที
ในที่สุดก็มิดด้าม เก๋ร้องไห้ออกมามากเลย ทุบผมใหญ่ แต่ผมไม่สน กระแทกควยใส่หีเก๋ไม่ยั้ง หีเก๋ฟิตมาก ๆ ถึงตัวเก๋จะผอมซึ่งตอนแรกคิดว่าน่าจะหลวม ๆ แต่ไม่เลย ซักพักเหมือนน้ำใกล้จะออก
ผมจึงเริ่มผ่อนแรง ภายนอกที่เก๋แสดงออกว่าไม่นั้น มันช่างขัดกับจิตใต้สำนึกเก๋โดยสิ้นเชิง เพราะหีเก๋นั้นตอดควยผมอย่างแรง ผมว่าแรงตอดมันหนึบมากกว่าปากเก๋เสียอีก
ผม คว้ามีดคัตเตอร์มาอีกครั้งแล้วบังคับให้เก๋คว่ำหน้า อยู่ในท่าด๊อกกี้ จากนั้นผมก็เริ่มเสยควยเข้าออกอย่างช้า ๆ เพื่อซึมซาบรสชาติรูหีเก๋อย่างปราณีต ชั่วโมงนั้นเริ่มเสียวสุด ๆ จนร้องอู๊ยออกมา
ไหล่เก๋โดนผมจับแน่นแล้วเริ่มซอยอย่างบ้าคลั่ง อย่างไม่สนว่าอะไรจะสึกหรอ พอเริ่มเสียวสุด ๆ จนกลัวว่าน้ำจะออกผมก็สาวควยออกมาปล่อยให้หัวหยักคารูหีเก๋ ให้หีเก๋ทำหน้าที่ตอดแบบเสียวสุด ๆ
เมื่ออาการน้ำที่จะออกเริ่มคลายตัวผม ก็สวนกระแทกเข้าอย่างแรงอีก “โอ๊ยยยยยยยย…” เก๋ร้องออกมาเมื่อโดนผมสวนอย่างแรง ผมสลับอยู่อยู่อย่างนั้นจนจะเริ่มทนไม่ไหว
ผมเลยหยุดแล้วความเหี้ยก็เข้า มาในหัวผมอีก ผมกระซิบข้างหูเก๋ว่า “แตกในนะ จะได้ท้อง” เก๋กรี๊ดเลย ดิ้นใหญ่ บอกว่า “ไม่เอา ไม่เอา อย่าทำเก๋เลย” พอผมเห็นอย่างนั้นผมเลยเงี่ยนสุดเลย
กระแทกหีเก๋อย่างแรง แรงมากๆ (จนโคกช้ำทีหลังซึ่งผมพึ่งรู้) “โอ๊ยเก๋จ๋า ผัวน้ำจะแตกแล้ว” ผมตะโกนอย่างแรง เก๋ก็ยิ่งร้องไห้อย่างแรงเช่นกัน แล้วผมก็ซอยสุดแรง “แตกแล้วเก๋จ๋าาาาาาา…”
ผมพึ่งปรี๊ดใส่หีเก๋เต็มแรงแล้วผมก็กอดเก๋แน่น แล้วเกร็งกระตุก 3-4 ที ผมสะใจมาก ๆ เก๋ก็ร้องไห้ไม่หยุด ผมไม่สนใจมานอนแผ่หลาเบาะคนขับ เก๋ร้องไม่หยุด แล้วคงพึ่งเริ่มได้สำนึก กลับมาพูดดีอีก
“ทำไมทำเก๋อย่างนี้” ผมก็เริ่มอ่อนเช่นกันเลยตอบไปว่า “ก็รักไง แล้วเก๋ก็กำลังจะไปมีคนอื่นด้วย” เก๋ว่า “แล้วเก๋ไม่มีสิทธิ์เลือกมั่งหรอ” เก๋พูดแล้วโฮออกมาอีก ผมตอบว่า “แล้วเคยคิดถึงใจเราหรือเปล่า”
เก๋เงียบ ผมเลยพูดต่อ “เราพักดีกับเก๋ตลอดเก๋ทำกับเรา เราก็แค้นนะ” ก็คุยกันซักพัก แล้วผมก็พาเก๋กลับบ้าน หลังจากวันนั้นโชคดีที่เก๋ไม่ได้ท้อง แต่เก๋ก็เลิกติดต่อกับหนุ่ม แล้วเปลี่ยน
password ทุกอย่างเป็นเบอร์โทรผม คือผมรู้การเคลื่อนไหวทุกอย่างของเก๋ตลอด แล้วก็มาเย็ดกันทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทุกครั้งที่เย็ด ก็จะหยาบ ๆ ใส่กันตลอด แล้วเก๋ก็บอกกับผมว่า
“เย็ดกันมันสนุกอย่างงี้ ทำไมไม่เย็ดเก๋ซะตั้งนานแล้วล่ะ” ผมล่ะอึ้ง เลยตอบไปว่า “ก็ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย เราจับเก๋เย็ดตั้งแต่มาหอครั้งแรกแล้ว”