เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก

มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต

ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย

มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน

เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

ลิ้นก็เลีย ปากก็ดูด มือก็แหย่เข้ามาในรูหีแล้วคว้านไปพร้อมๆ กับขยับไหวเข้าออก ส่วนที่เหลือก็ต่างพากันรุมกลืนกินร่างกายของเธอราวกับเป็นขนมหวาน คนหนึ่งเลียไล้ซุกไซ้ทั่วร่าง อีกสองคนก็ต่างผลัดกันดูดนมของเธอซ้ายทีขวาที จนเหงื่อกาฬไหลอาบทั่วร่างกกายของเธอในเวลานี้

นี่มันอะไรกัน

เธอกำลังโดนรุมข่มขืนงั้นเหรอ ?

แบบนั้นเธอควรจะตะโกนขอความช่วยเหลือสิ…ไม่ใช่ครางอออกมาแบบนี้

เพราะถ้าแบบนั้นก็หมายความว่าเธอยินชอบ และหลงใหลไปกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้แล้ว เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะพวกเขาทั้งสี่คนต่างผลัดกันรุมทึ้งเลียหีของเธออย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับเธอในเวลานี้จึงเหมือนกับว่าร่างกายที่กำลังจะตกเหว แล้วก็ถูกดึงขึ้นมาบนสรวงสวรรค์ใหม่อีกคราว

สลับไปมาแบบนี้นับครั้งไม่ถ้วน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ เสียว เสียวหี…..ซี้ดดดดด” ในที่สุด เธอก็ร้องครางอออกมาเพราะไม่สามารถกักเก็บความรู้สึกเหล่านี้ออกมาได้ ในขณะที่ทั้งสี่คนก็ต่างมอบความรู้สึกนั้นให้เธอซ้ำๆ แบบไม่มีวันจบสิ้น

“ซี้ดดด……หีใหญ่จริงๆ แม่คุณเอ๊ย”

“ใหญ่ไม่พอ หีชมพูอีกต่างหาก น่าเย็ด คืนนี้พี่จะเย็ดให้หีบานเลยคอยดูเถอะน่า หืมมมม”

“หีสวยแบบนี้นึกว่านางเอกหนังเอวีเลยนะ ซี้ดดดดดด”

“รอเหี้ยอะไรอยู่ละ งานนี้ต้องเย็ดเท่านั้นแหละ”

ความสุขสมของชายทั้งสี่คนดังขึ้นมาจนในสมองของเธอรู้สึกว่าประมวลผลไม่ทัน ก่อนที่หนึ่งในสี่คนนั้นจะสวมสอดควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง เธอทั้งเจ็บ ทั้งจุด จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง

ควยใหญ่ขนาดนี้ก็น่าจะเบาๆ กันหน่อย…ไม่งั้นเธอคงหีฉีกแน่เลยในคืนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เสียวววว”

“ซี้ดดดดด…….แม่งเอ๊ย หีโคตรฟิต สัตว์ เย็ดมันส์ฉิบหายเลย ติดควยโคตรๆ อาห์…” ชายคนที่กำลังเย็ดเธอพูดขึ้นมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่เธอกำลังจะส่งเสียงครางขึ้นมาอีกครั้ง หนึ่งในสามคนที่เหลือกลับเอาควยมาจรดปากของเธอให้เธออมควยให้เขา นั่นจึงทำให้เธอไม่สามารถส่งเสียงครางมาได้อีกแล้วในตอนนี้

ร่างกายเหมือนกำลังจะแหลกสลายไปกับแรงกระแทก มันเป็นความรู้สึกที่แหลกเหลว แต่กลับต้องการ เสียวซ่าน และแสนสุขสม ชายสามคนผลัดกันให้เธออมควยให้โดยที่ตอนนี้เธอยินดีที่จะทำทุกๆ อย่าง อมควยคนหนึ่ง สองมือก็จับอีกสองควยชักไปตามๆ กัน มันช่างเป็นความวุ่นวายที่บอกไม่ถูกเหลือเกิน แต่ตอนนี้เธอกำลังโดนเย็ด

อยู่ท่ามกลางผู้ชายควยใหญ่สี่คน

เพราะฉะนั้น โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันให้ถึงที่สุด เพราะว่าตอนนี้เธอไม่สามารถห้ามอะไรได้อีกแล้วนั่นเอง

เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของชายแต่ละคนก็ดังขึ้นหลังจากที่เย็ดหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกใจ คนแล้วง คนเล่า จนเสียงครางของพลอยนั้นแหบแห้งไม่เหลือชิ้นดีใดๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนผู้ชายรุมเย็ดขนาดนี้ จนกระทั่งเธอหมดสติคาควยไปเลยในตอนนั้น ทุกๆ อย่างดับวูบ

ตื่นมาอีกครั้ง เธอรู้สึกราวกับว่าฝันไป

ไม่มีใครอยู่ในห้องนั้นแล้ว มีเพียงแค่เธอ แต่มันไม่ใช่ความฝันหรอก เธออมยิ้ม เมื่อรู้สึกว่าบนร่างกายของเธอยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นน้ำควยที่คั่งค้างเอาไว้ แม้ว่ามันจะเรียกกว่าการข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าอะไรก็ตาม

แต่เธออยากตามคนพวกนั้นกลับมาอีก

ทำไงดี…เธอติดใจเสียแล้ว อยากโดนรุมเย็ดอีกจังเลย