ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน

มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง

สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว

“มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ ก่อนที่มือข้างนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงไปที่ควยของผมซึ่งมันหลับใหลอยู่ใต้กางเกงชั้นในตัวบาง

เธอลูบมันเบาๆแล้วพยายามปลุกมัน ไม่นานนัก อารมณ์ของผมก็เริ่มมีมากขึ้น ความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องที่สามารถควบคุมได้ เธอรู และผมก็รู้ เมื่อผมควยแข็งแล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดเท่านั้น ผมเลยดึงผ้าห่มออกมาทันที ก่อนที่เธอจะยิ้มแล้วลุกขึ้นมานั่งยิ้มในเต็นท์ที่มีแสงไฟสลัวสาดส่องเข้ามา ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลนและมูมมาม ราวกับว่าเธอต้องการสิ่งนี้มากกว่าการจะมานอนดูดาวด้วยกัน

จากที่นอนให้เธออมควยไปเฉยๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ความเงี่ยนเพิ่มขึ้นมากมาเรื่อยๆ จนต้องเอื้อมมือไปกดหัวของเธอแล้วกดลงไปตามจังหวะที่ต้องการ เสียงอู้อี้ดังขึ้นมาลำคอของเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มยกตัวขึ้นกระเด้าปากของเธอจนเธอสำลัก แล้วเงยหน้าขึ้นมา

“อยากเลียหีแล้ว ขอเลียหีหน่อย”ผมถามยิ้มๆ แต่เธอกลับส่ายหน้า

“คนเซ็งก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยววันนี้เราจัดการเอง เราอยากให้เธอมีความสุขมากกว่า” เธอหัวเราะแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจน ร่างกายของเธอบอบบางและน่ามอง นมใหญ่ เอวเล็ก สะโพกผ่าย และหีสวย เนินหีใหญ่โหนกนูน มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ผมมองดูว่าเธอจะทำอะไร ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นไป แล้วมานั่งทับบนลำลำตัวของผม

สองขายกขึ้นเป็นรูปตัว M ก่อนที่จะค่อยๆ โยกร่างกายไปมาบนลำตัวของผมช้าๆ สร้างสัมผัสที่แสนพิศวงให้ผมจนต้องหลับตาแล้วซึมซับความเสียวนั้นเอาไว้ พร้อมกับปล่อยให้เธอนั่งทับลำควยของผมเอาไว้ ร่องหีของเธอถูไถไปตามลำควยของผมได้อย่างเหมาะเจาะ ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมา และผมก็ทนไม่ไหวแล้ว

เธอค่อยๆ จับควยของผมสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอ โดยที่มีกลีบหีชมพูค่อยๆ เบิกกว้างเพื่อรับสัมผัสนั่น แล้วกดร่างกายลงมาอย่างแผ่วเบา จนไม่นานนัก ควยของผมก็ถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน ภาพที่มองจากมุมของผมนี้มันช่างสวยงามจริงๆ และผมก็สัมผัสได้ว่า ตอนนี้มันดีกว่าการได้ไปนั่งดูดาวเฉยๆ เสียอีก

สิ่งที่สัมผัสได้ไม่ใช่ดวงดาว แต่เป็นร่างกายของเธอ หีของเธอ ที่กำลังเริ่มขยับโยกไหวอยู่บนลำควยของผม

เสียงเต็นท์ดังขึ้นทันทีเมื่อเธอยันตัวขึ้นนั่งยองๆ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมอย่างเสียวซ่าน

“โอย เสียวจริงๆ เสียวควย ไม่ได้โดนขย่มควยมานานแล้ว”

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำคลึงตามอารมณ์ที่พุ่งปะทุขึ้นอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง

“เสียวหีเหมือนกัน ที่รักควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่า ฟิตแน่นไปหมดเลย”

“ที่รักนั่นแหละ ไปทำอะไรมา ตอดควยสุดๆ ไปเลย โอย”

ผมปล่อยตัวเองรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นต่อไป ร่างกายของเธอโยกขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นนั่งแนบหน้าท้องแล้วร่อนหีใส่ควยผมจนต้องดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวอย่างหนักหน่วง

“ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวควย จะแตกแล้ว จะแตก!!!”

ผมคำรามออกมา ก่อนจะคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วยกตัวเองขึ้น ดันเอวเข้าไปในรูหีของเธอ ค้างสัมผัสเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอด้วยความสุขสมที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มเปี่ยม

ทุกๆ อย่างเงียบสงบลง ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงมาเหมือนเดิม และเธอก็โน้มตัวลงมาซบกับร่างของผมโดยที่ควยยังคารูหีของเธออยู่

“ไม่ได้เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดมานานแล้ว แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ”

เธอกระซิบด้วยน้ำเสียงที่เจือความเหนื่อยหอบ

“นั่นสิ…ถ้าอย่างนั้น พรุ่งนี้เราไปหาที่เหมาะๆ กับการเย็ดกันมากกว่าที่สวยๆ ดีกว่านะ”

“เอาสิ”

“ถ้าอย่างนั้นตอนนี้ลุกก่อนเถอะ”

“ไม่ลุก” เธอพูดแล้วยิ้ม

“??????”

“จะเย็ดแค่น้ำเดียวเหรอ ไม่พอหรอก เรากำลังเงี่ยน” เธอพูดจบก็เริ่มขยับเอวร่อนช้าๆ อีกครั้ง จนควยของผมแข็งขึ้นมาอีกรอบ อยากต่อเหรอ ?

แบบนั้นก็จัดไปอย่าให้เสีย คืนนี้ควยผมเป็นของเธอ เชิญขย่มได้ตามใจชอบเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More