ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว

ผมเป็นคนต่างจังหวัดปลูกกระท่อมอยู่ในสวนกล้วยเนื่องจากเข้ากับพี่น้องไม่ได้เพราะผมมันคนห่ามๆ เข้าเรื่องกันเลยนะครับคือบ่ายวันหนึ่ง น้าออนมาตัดใบตองในสวนพาหญิงมาด้วย หญิงคนนี้เขาชอบผมมานาน แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะแม่ของเธอคอยกีดกันอยู่ หล่อนไม่อยากให้ผมได้กับลูกสาวหล่อนหรอก ถึงกับพูดประกาศตามร้านค้าบ่อยๆว่า ถ้าได้ผมไปเป็นลูกเขยละก็เอาหมาเข้าบ้านเลยยังดีกว่า ผมไม่สนใจหรอกทำหูทวนลม บ่ายวันนั้นน้าออนตัดใบตองในสวน หญิง มาด้วยระหว่างที่น้าออนมัวกลับไปบ้านเพื่อซ่อมที่ตัดใบตองกล้วยใหม่เพราะด้ามของมันเกิดหักขึ้นมากลางคัน หญิงจึงมาคุยกับผมที่กระท่อม ผมจึงถือโอกาสดึงร่างเธอเข้ามากอดจูบ หญิงก็ปิดป้องตามประสาเด็กวัยรุ่นที่รักนวลสงวนตัว “วุ้ย ไม่เอานะพี่โย่ง บ้าจริงเชียว เดี๋ยวแม่มาเห็นนะ” ” เห็นก็จะเป็นไรไป ” ” พูดทะลึ่ง ” “ทะลึ่งก็เพราะรักหรอกจ้ะ ” “แน่ะ ยังมีหน้ามาพูดว่ารัก ” ” ก็จริงนี่หญิงเองก็รักพี่เหมือนกันใช่ไหม ” “ต๊าย ไม่ดูสารรูปตัวเอง ใครเค้าจะรักเข้าไปลง ” “รักไม่ลงหรือ พูดดีนัก ” ผมพูดจบก็ปล้ำเอาดื้อๆเลยครับเพราะผมแน่ใจว่าหญิงคงไม่ส่งเสียงร้อง ดูตาของเธอก็รู้แล้ว เป็นจริงดังที่คาดหญิงไม่ร้องและร้องไม่ออกด้วย เพราะริมฝีปากของผมประกบแนบแน่นอยู่กับริมฝีปากของเธอ เธอก็ได้แต่ดิ้นดิ้นไปดิ้นมาผ้าซิ้น ของเธอก็หลุดออก มองเห็นกางเกงในสีเนื้อ ปิดโหนกนูนเอาไว้ ดูมันกว้างและใหญ่มาก ผมเห็นดังนั้นจึงสุดจะทนจริงๆครับ ลากหล่อนเข้าไปยังที่นอนทันทีและถอดกางเกงในเธออกก็พบกับโคกสำราญอันโหนกใหญ่ ยังไม่ค่อยมีหญ้าขึ้นเลย มันน่ามองมากผมเอามือตะปบ แล้วโลมเล้าเป็นการใหญ่ ”ทั้งคลึงทั้งสอดนิ้ว”เข้าไป พอโดนคลึงเท่านั้น หญิงก็ครวญครางไม่ดิ้นรนต่อสู้อีกแล้วผมเลยรีบถอดเสื้อผ้าเธอออกจากร่างจนหมดจากนั้นก็ก้มไปดูดหัวนมสีชมพูที่เพิ่งตั้งเต้าของเธอหญิงบิดตัวไปมา ” อูยย ซีดส์ เสียวนะพี่โย่ง หยุดเถอะค่ะ”ผมดูดไม่ละปากทำให้หญิงยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น พยายามเอาร่องเสียวมาเสียดสีกับหน้าขาผม ผมเลยถอดกางเกงตัวเองออก ปล่อยไอ้หนูของผมออกมา แล้วค่อยๆเอาไปคลึงที่ร่องเสียวของหญิง หญิงครางกระเส่าส่ายสะโพกร่อนรับ เหมือนอยากจะให้ผมรีบแทงเข้าไปเร็วๆ ผมเอาของผมคลึงที่ร่องเสียวของหญิงนน้ำเธอออกมาแฉะเลอะเต็มไปหมด แล้วจึงค่อยๆเอาไปจ่อที่รูของเธอปากก็ดูดที่หัวนม หลังจากนั้นก็ค่อยๆกดของผมผ่าน”รูอันฟิตเปรี้ย”ของหล่อน พอหัวของผมผ่านเข้าไปได้ หญิงก็เอามือดันหน้าอกผม ” โอ๊ย พี่หญิงเจ็บค่ะ อย่าเอาเข้าไป” เธอพูดได้แค่นั้นเพราะผมไม่สนใจแล้ว เสียวที่หัวมากจนหยุดไม่อยู่ ก้มลงไปดูดที่หัวนมอีกมือก็คลึงนมข้างที่เหลือแล้วค่อยๆกดของผมเข้าไปเรื่อยๆจนสุดลำ หญิงกัดฟันแน่น มีน้ำตาซึมออกมา ผมไม่สนใจแล้ว เริ่มซอยเบาๆไปเรื่อยๆ ไม่นานหญิงก็เริ่มตอบสนองผมเสียงคางของหญิงเริ่มดังขึ้น ” โอ้ย ซีดส์ เสียวจังเลยค่ะพี่ แรงๆค่ะ “พอหล่อนไฟเขียวผมก็เร่งกระแทกเต็มที่ ตอนนี้หญิงหน้าตาเหย๋เก มากไม่เหมือนกับหญิงคนสวยที่ผมเจอทุกวันไม่นานหญิงก็เกร็งแล้วร้องออกมาสุดเสียงผมจึงเร่งเต็มที่เพื่อตามให้ทันแล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเพราะโดนร่องของหญิงตอดเล่นงานจนแทบแย่ ปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าไปเต็มร่องของหญิง แล้วก็ฟุบลงไปที่อกของหญิงพอ หญิงเริ่มรู้สึกตัวก็ทุบผมหลายอั้ก พอผมแต่งเนื้อแต่งตัว เสร็จสรรพครู่เดียวน้าออนก็มาส่งเสียงเรียกลูกสาวแจ้วๆ หญิงก็รีบเผ่นไป ผมกะว่าหญิงคงติดใจ แล้วก็จริงอย่างที่คิด วันต่อมาตอนบ่ายๆหญิงก็มาหาผม ให้ผมป้อนเจ้างูน้อยเข้าออกที่รูของเธอเข้าไปจนไม่รู้จักเหนื่อย เอาไว้มีเรื่องแล้วจะส่งมาให้อ่านอีกนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More