รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี

สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน

พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน

ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย แต่ว่าก็เสียวควยสุดๆ เหมือนกัน ผมเองเลยชอบชวนมันมาชักว่าวด้วยบ่อยๆ จนกระทั่งเริ่มมารู้ทีหลังว่ามันชอบนัดเย็ด ชอบเปลี่ยนสาวมาเย็ดบ่อยครั้ง ผมเองเลยบอกว่าถ้าครั้งนี้ได้สาวมาเย็ด อยากจะของลองร่วมด้วยได้ไหม เพราะว่ายังไงซะ เราเองก็ชักว่าวด้วยกันมาอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องอาย และผมก็คิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าจดจำไม่น้อยเหมือนกัน ที่เราจะได้เย็ดผู้หญิงคนเดียวกัน

แล้วในวันนี้ ผมเองก็ได้รับคำชวนมาจากเต ว่ามันชวนผู้หญิงคนหนึ่งมาเย็ดได้ และเธอเองก็ตอบตกลง เราทั้งสองคนจึงตามไปที่โรงแรมทันทีเลย และทันทีที่เข้าไปถึง ผมก็ต้องสะท้านเลย เพราะว่าเธอสวยมาก อีกทั้งยังนมใหญ่ ผิวสวยอีกด้วย เธอเปลือยเปล่านอนรอเราอยู่แล้ว บอกให้เราทั้งคู่ไปอาบน้ำ และทันทีที่เราออกมาจากห้องน้ำ เธอก็ปรี่เข้ามากระชากผ้าเช็ดตัวของเราสองคนออกมาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ผมกับเพื่อนทั้งสองคน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เธอดูดควยเก่งมากๆ แถมยิ่งตอนที่เธอชมว่าผมสองคนควยใหญ่มาก มันก็ทำให้เราสองคนนั้นรู้สึกว่ามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนนี้ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เธอดูดควยของผมและเพื่อนสลับกันไปมาอย่างสุดเสียว

ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีผู้หญิงที่อมควยได้เสียวเหมือนกำลังเย็ดหีอยู่ขนาดนี้เลย ทั้งจังหวะที่เธอเลีย ดูด รูด ชัก มันเป็นอะไรที่ถูกใจผมมากๆ จนผมต้องกอดคอเตเอาไว้ แล้วปล่อยให้เธอนั้นดูดควยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมกับเตนั้นใกล้จะเสร็จ จึงเริ่มบอกให้เธอนั้นเร่งจังหวะมากขึ้น และเธอก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ในตอนนั้นที่เธอเร่งจังหวะมากขึ้น ผมกับเพื่อนถึงผมเกร็งตัวขึ้นมาพร้อมๆ กันด้วยความเสียวควยสุดๆ

ผมกับเตเพื่อนรักยืนขาสั่นเสียวควยอยู่ตรงนั้น กระทั่งในตอนที่กำลังจะแตก เสียงครางเสียวของเราสองคนดังลั่นออกมาแล้วก็ผลักเธอออกไป ก่อนที่จะเร่งจังหวะชักว่าวจนน้ำควยหลั่งทะลักแตกในเวลาเดียวกันเปรอะไปทั่วร่างกายของเธออย่างช่วยไม่ได้ และนั่นก็ทำให้เธอรีบเลียกินน้ำควยของเราสองคนทันที พร้อมกับรีบถอยร่นเดินขึ้นไปนอนบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาออก ให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอ

ผมกับเตมองหน้ากัน เพราะว่าภาพตรงหน้ามันชัดเจนยิ่งกว่าหนังโป๊ที่เคยเปิดดูด้วยกันอีก

งานนี้ผมเลยให้เพื่อนเป็นตัวเปิด ด้วยการขึ้นไปเลียหีให้เธอ ซึ่งเพื่อนของผมนั้นทำให้เธอส่งสียงครางออกมาแบบไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว โดนลิ้นเพื่อนของผมเข้าไป ก็คงรู้สึกเสียวหีไม่น้อยนั่นแหละ และผมเองก็ค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง ดูดนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง พยายามปลุกระดมความเสียวของเธอให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่เพื่อนของผมจะเงี่ยนจนรอไม่ไหว

ยกขาของเธอขึ้นมาประคองแล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที แล้วในตอนนั้น ความหนักแน่นของแรงกระแทก และความเสียวซ่านจากลำควยของเพื่อนผมส่งผลให้เธอนั้นร้องครางออกมา แต่ผมก็ช่วยให้เธอสงบลงด้วยการเอาควยยัดปากของเธอซะ เพื่อเป็นการทำให้เธอเงียบและรับความเสียวของเราสองคนไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนั้น ที่เพื่อนของผมเร่งจังวะมากขึ้น ผมเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน เธอดูเหมือนจะทรมานไม่น้อย แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ดูเสียวซ่านไม่น้อยเพราะว่าเธอนั้นไม่มีท่าทีจะปฏิเสธเลยแม้แต่น้อย

ไร้ซึ่งการขัดขืน แถมยังคงดูดควยของผมมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

เมื่อเห็นเพื่อนเร่งขึ้นไปอีก ผมก็เร่งขึ้นไปอีกเช่นกัน สีหน้าของเพื่อนรักในเวลานี้เริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมเองจะไม่สามารถอดทนได้นานกว่านี้เช่นเดียวกัน กระแทกควยยัดปากของเธอไปเต็มที่แล้วบอกกับเพื่อนว่าให้แตกพร้อมกัน

จนกระทั่งเสียงคำรามของเพื่อนดังขึ้นมา ผมเองก็เสร็จเหมือนกัน น้ำควยแตกในปากของเธอและเพื่อนของผมเองก็แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเช่นกัน เราจัดการอัดน้ำควยป้อนให้เธอจนหมดแรงแล้ว แต่เมื่อนึกได้ว่า สองน้ำที่ผ่านมา..ผมแตกในปากตลอดเลย

ผมยังไม่ได้เย็ดหีพี่เขาเลย มีแต่เพื่อนที่เย็ด

นั่นจึงทำให้ผมหันไปถามพี่เขา

“พี่ไหวไหม ผมยังไม่ได้เย็ดหีพี่เลยครับ…ต่อรอบสามให้ผมหน่อยนะครับ”

เธอหลับตาลงเบาๆ หน้าแดงเรื่อ ก่อนที่จะพยักหน้ารับ คำตอบของเธอทำให้ผมยิ้มออก

เอาละ มาพักกันสักนิด

เดี๋ยวเรามาเริ่มเย็ด เอ๊ย…ยกต่อไปกันได้เลย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More