โดนรุมเสียว ”โดนทั้งหอยและตูดพร้อมๆกันสองดุ้น”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี ดิฉัน ”ชื่อภา” ค่ะ ดิฉันเป็นครูอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกอยากอยากโดนดุ้นเอาหอย จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งอยากจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เอาเมื่อเวลาอยากแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหอยและเอานิ้วแหย่หอยยิ่งอยากมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เอาแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว อยากมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหอยตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หอยตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอามาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเอาหอยตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเอาหอยตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเอาหอยเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งอยากจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยด้วยความมันจนสักพักใหญ่น้ำแห่งความเสียวแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวดุ้นที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหอยอยู่ “อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ” “
ผมขึ้นมาตั้งแต่ ”อาจารย์ภา” หลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยอยู่นะครับเห็นแล้ว อยากอยากเอาอาจารย์จนดุ้นแข็งก็เลยเอามือสาวดุ้นเล่นรอเอาอาจารย์นะครับ” ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหอยอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหอยแล้วเอามือปิดหอยตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า “เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวดุ้นรอเอาครู” “ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังอยากผมก็จะช่วยเอาหอยอาจารย์แก้อยากให้ไง ครับแล้วอาจารย์ไม่ต้องเอามือปิดหรอกผมเห็นจนหมดแล้ว” “เธอรู้ได้ยังไงว่าฉันอยากอย่าพูดบ้าๆนะ” “ไม่อยากแล้วทำไมอาจารย์เอาขวดลิโพเอาหอยจนน้ำอยากแตกแฉะหอยอย่างนั้น ละมาให้ผมเอาดุ้นเอาเถอะรับรองมันกว่าขวดลิโพเยอะเลย” พร้อมกับพูดทั้งสองคนก็เดินสาวดุ้นเข้ามาหาฉันที่เก้าอี้ฉันเองมองเห็นดุ้น ขนาดยาวใหญ่ของทั้งสองคนแล้วก็อยากให้เอาเอาหอยแก้อยากเหมือนกันทั้งสองคน พอเข้ามาถึงก็เข้ามานั่งข้างๆเก้าอี้แล้วจับขาฉันให้ถ่างออกอนุชาก็ก้มลงมา เอาปากจูบที่ร่องหอยแล้วเอาลิ้นเลียร่องหอยที่อ้าอยู่แล้วก็เลียที่ติ่งติ่งฉัน เสียวจนต้องแอ่นหอยตัวเองรีบลิ้นที่เลียลงมาส่วนวิชัยก็เข้ามาถอดเสื้อและ เสื้อชั้นในฉันออกแล้วก็เอาปากมาดูดหัวนมส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็บีบขยำนม
วิชัยทั้งดูดทั้งกัดหัวนมจนฉันเสียวทั้งนมและหอย โอ้ยซี๊ด….หอยหอยนมนมอนุชาวิชัยครูเสียวหอยเสียวนมซี๊ด….หอยหอยชาจ๋า…..หอยครูชัยจ๋า……นมครูโอ้วจะแตกแล้วน้ำหอยครูน้ำอยากครูจะแตกแล้วซี๊ด….แตกแล้วชาจ๋าน้ำอยาก ครูแตกแล้วชาเอาดุ้นเอาหอยครูเถอะครูอยากอยากให้ชาเอาดุ้นเอาหอย” ฉันบอกให้อนุชาเอาดุ้นเอาหอยฉันด้วยความอยากและความร่านอนุชากับวิชัยก็เลย ช่วยกันประคองฉันไปที่โต๊ะแล้วจับฉันนอนหงายบนโต๊ะอนุชาขึ้นไปนั่งคร่อมตรง หว่างขาฉันส่วนวิชัยข้นไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าฉันฉันจับดุ้นที่ยาวใหญ่ ของอนุชาเอาหัวดุ้นจ่อที่หอยอนุชาพอดุ้นจ่อที่หอยเขาก็ดันดุ้นเอาหอยฉันอย่างแรง แต่ดุ้นของเขาทั้งคับทั้งแน่นเพราะความใหญ่ดุ้นอนุชาเอาหอยฉันเข้าไปได้ไม่ถึง ครึ่งดุ้นฉันเจ็บหอยจนต้องให้เขาหยุดเอา “โอ้ยอนุชาครูเจ็บหอยหยุดเอาก่อนดุ้นเธอทั้งคับทั้งแน่นหอยครูจนเจ็บไปหมดแล้ว โอ้ยหอยหอย” อนุชาเขาหยุดเอาวิชัยเขาก้มลงมาจูบปากเอาลิ้นเข้าไปตะหวัดเกี่ยวกับลิ้นฉัน ส่วนมือก็บีบขยำบี้หัวนมจนฉันเสียวและอยากเพราะรสจูบทำให้น้ำอยากออกมา เยื้มหอยอนุชาพอเห็นหอยฉันเยิ้มด้วยน้ำอยากก็ดันดุ้นเอาอย่างแรงจนดุ้นเขา ทะลวงเข้าไปในรูหอยมิดลำดุ้นจนหัวดุ้นชนกับมดลูกของฉัน “โอ้ยแหกหอยแหกแล้วซี๊ดอนุชาหัวดุ้นชาเข้าไปดันมดลูกครูจนเสียวไปหมดแล้วชาจ๋า ดุ้นชาทั้งยาวทั้งใหญ่หอย ครูแหกหมดแล้ว” อนุชาพอดันดุ้นเอาหอยฉันจนมิดแล้วเขาก็ลงมือสาวดุ้นกระเด้าเอาหอยฉันโดยไม่ฟัง
เสียงร้องของฉันเขาสาวดุ้นเอาอย่างรุนแรงด้วยความอยากและเอาแรงขึ้นเร็ว ขึ้นฉันเองตอนนี้ความเจ็บไม่รู้หายไปไหนมีแต่ความเสียวและความร่านเด้งหอยรับ ดุ้นอนุชาที่เอาลงมาด้วยความอยากและร่านในขณะเดียวกันวิชัยก็เอาดุ้นมาจ่อ ที่ปากฉันให้ฉันอมและดูดฉันเองก็อ้าปากดูดอมดุ้นวิชัยด้วยความร่านตอนนี้เลย มีสองดุ้นที่เอาฉันดุ้นนึงเอาหอยอีกดุ้นเอาที่ปากฉันทั้งเสียวทั้งอยากแต่ ก็ร้องไม่ออกเพราะว่าดุ้นวิชัยเอาคาปากอยู่อนุชาเอาฉันจนน้ำอยากฉันแตก ถึงสามครั้งเขาจึงดันดุ้นอัดเข้าไปสุดๆจนหัวดุ้นมุดเข้าไปในมดลูกฉันแล้วเขาก็ ฉีดพ่นน้ำอสุจิใส่เข้าไปในมดลูกฉันอย่างแรงจนฉันร้อนวาบไปทั้งมดลูกส่วน วิชัยก็ฉีดน้ำกามใส่ปากฉันแล้วให้ฉันดูดกินน้ำกามของเขาจนหมดพออนุชาเอาดุ้นออก จากหอยฉัน วิชัยที่ดุ้นยังแข็งอยู่ถึงน้ำกามจะแตกแล้วก็เข้าเอาดุ้นมาเอาหอยฉัน ต่อทันทีส่วนอนุชาเอาดุ้นที่ยังลุกแข็งอยู่เช่นเดียวกันมาให้ฉันเอาปากอมและ ดูดต่อวิชัยเอาฉันอยู่นานมากเพราะน้ำกามแตกไปแล้วครั้งนึงวิชัยเอาฉันอยู่ เกือบสี่สิบห้านาทีทำให้ฉันน้ำแตกไปห้าหกครั้งวิชัยจึงน้ำกามแตกใส่หอย ฉันส่วนอนุชาก็น้ำกามแตกใส่ปากให้ฉันดูดกินจนหมดเหมือนกันหลังจากนั้นเด็ก ทั้งสองคนก็พักอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงอนุชาก็ดุ้นแข็งโด่เข้ามาหาฉันแล้วบอก ให้ฉันนอนคว่ำเอาหมอนมารองตรงท้องน้อยจนก้นกระดกเห็นหอยชัดอนุชาก็เข้ามานอน ประกบด้านหลังเอาดุ้นจ่อที่หอยแล้วทะลวงดุ้นเอาหอยฉันทางด้านหลังอย่างแรงจนดุ้น ทะลวงเอาเข้าไปในหอยฉันทีเดียวมิดลำดุ้นเลยแล้วอนุชาก็ซอยดุ้นกระเด้าเอาหอย
ฉันอย่างแรงและเร็วจนฉันต้องร้องครางด้วยความเสียวและความอยากน้ำหอยแตกอีก หลายครั้งพออนุชาพ่นน้ำกามใส่หอยฉันเสร็จวิชัยก็เข้ามาบอกให้ฉันนั่งคุกเข่า โก้งโค้งแล้ววิชัยก็นั่งคุกเข่าทางด้านหลังเอาดุ้นทะลวงเอาหอยฉันในท่าคุด เข่าโก้งโด้งวิชัยเอาฉันรุนแรงมากส่วนมือก็เอื้อมมาบีบขยำนมอย่างแรงวิชัย เอาแรงจนหนอกดุ้นเขากระแทกง้ามก้นฉัน ดังปั๊บปั๊บหัวดุ้นเข้าไปชนมดลูกตลอด เวลาฉันยิ่งโดนวิชัยเอารุนแรงก็ยิ่งทั้งอยากทั้งร่านบอกให้วิชัยเอาแรงๆ อีก “ซี๊ดชัยจ๋า…เอาหอยครูแรงๆอีกซี๊ด…..มีนหอยดีจังผัวขาเอาหอยเมียแรงๆเลยเอาให้หอย แหกไป เลยผัวขา” ฉันอยากจนต้องเรียกวิชัยเป็นผัวพร้อมกับโยกหอยสู้กับดุ้นของวิชัยที่เอา เข้ามาจนน้ำเงียนแตกแล้วแตกอีกในที่สุดวิชัยก็น้ำกามแตกใส่หอยฉันพอวิชัยดึง ดุ้นออกจากหอยฉันอนุชาก็เข้ามาจับให้ฉันยืนโก้งโค้งเอามือท้าวเก้าอี้ แล้วอนุชาก็มายืนเอาฉันทางด้านหลังต่อทันทีหลังจากอนุชาเอาฉันในท่ายืน เสร็จวิชัยก็ให้ฉันเอากับเขาต่อในท่าที่วิชัยนั่งบนเก้าอี้แล้วให้ฉันนั่ง คร่อมเอาหอยขย่มเอาดุ้นของเขาโดยวิชัยช่วยจับ เอวแล้วแทงดุ้นสวนเข้ามาแล้วน้ำ กามวิชัยก็แตกใส่หอยฉันอีกครั้งถึงตอนนี้ฉันโดน อนุชาและวิชัยเอาหอยคนละสามทีรวมเป็นหกทีฉันบอกกับเด็กทั้งสองคนว่าวันนี้พอ แค่นี้แต่เด็กทั้งสองคนบอกว่ายังไม่ถึงจุดที่อยากจะทำให้ฉันเลยขอพักเดี๋ยว ก่อนแล้วจะเอาต่อรับรองว่าฉันจะต้องติดใจแน่พอหลังจากพักประมาณครึ่ง ชั่วโมงอนุชาก็ขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะดุ้นลุกตั้งโด่แล้วบอกให้ฉันขึ้นไปนั่ง
คร่อมเอาหอยเอาดุ้นเขาพอดุ้นเอาเข้าหอยมิดอนุชาก็บอกให้ฉันขย่มหอยเอาดุ้นเขา สองสามทีอนุชาก็ดึงตัวฉันลงไปเพื่อเอาปากดูดกัดหัวนมฉันทำให้ก้นฉันโด่งลอย จนมองเห็นรูตูดแล้วฉันก็รู้สึกว่าวิชัยเอาอะไรมาทาที่รูตูดฉันเย็นๆแล้วิชัย ก็เอานิ้วมือแหย่เข้ามาในรูตูดฉันที่แรกนิ้วเดียวทำให้ฉันรู้สึกเสียวแปลกๆ สักพักก็เอาสองนิ้วแหย่ฉันเองตอนนี้ทั้งเสียวหอยเสียวตูดจนพักใหญ่วิชัยก็เอา นิ้วออกฉันรู้สึกมีอะไรมาทามากขึ้นแล้ววิชัยก็เอาดุ้นมาจ่อที่รูตูดฉันแล้ว ดันดุ้นเอาตูดฉันจนเข้าไปมิดหัวดุ้นฉันตอนนี้เจ็บจนต้องร้องพยายามจะเบียงตูด หนีแต่ก็ทำไม่ได้เพราะอนุชากอดไว้แน่น “โอ้ยเจ็บนี่เราสองคนจะทำอะไรครู” “ผมสองคนจะทำให้อาจารย์ภาศรีมีความสุขอีกแบบนึงโดยเอาหอยและตูดอาจารย์ พร้อมๆกัน “โอ้ยไม่เอานะครูเจ็บอย่าทำอย่างนั้น” “ทนอีกนิดนะอาจารย์ภาศรีเดี๋ยวพอดุ้นไอ้ชัยมันเข้ามิดแล้วผมสองคนเอาอาจารย์ พร้อมๆกันอาจารย์จะถึงจุดสุดยอดของการเอาเลย” วิชยเอาอะไรเย็นๆมาทาเพิ่มขึ้นส่วนอนุชาก็จับฉันจูบปากและบีบขยำนมบี้หัวนม จนฉันเสียวอาการเจ็บลดลงวิชัยก็ดันดุ้นเอาต่อจนดุ้นของวิชัยเอาเข้าไปในตูด ฉันจนมิดลำดุ้นแล้วทั้งสองคนก็ลงมือเอาฉันทั้งสองรูพร้อมๆกันฉันเองตอนนี้ เสียวทั้งหอยทั้งตูดมีความรู้สึกมันสุดๆแบบที่ไม่เคยมาก่อนทั้งสองคนเอาฉัน จนน้ำอยากแตกอีกหลายครั้งทั้งสองคนก็พ่นน้ำอสุจิใส่หอยและตูดพร้อมกันทั้ง สองคน
หลังจากนั้นวิชัยก็นอนทับลงมาบนตัวฉันทำให้ฉันนอนอยู่ระหว่างกลางโดย ที่ทั้งสองคนยังเอาดุ้นคาหอยและตูดอยู่อย่างนั้นจนในที่สุดดุ้นของทั้งสองคนก็ ลุกแข็งอีกครั้งทั้งๆที่ยังอยู่ในหอยและตูดวิชัยก็ดึงดุ้นออกแล้วให้ฉันลุก ขึ้นไปนั่งคร่อมเอาหอยเอาดุ้นเขาส่วนอนุชาก็เข้ามาเอาที่ตูดฉันแทนทั้งสองคน เอาฉันอยู่ครึ่งชั่วโมงกว่าก็พ่นน้ำกามใส่ฉันหลังจากรีดน้ำกามจนหมดทั้งสอง คนก็ลุกออกจากตัวฉัน “พอรึยังละสองครั้งหลังนี่เราสองคนทำให้ครูสนุกสุดๆเลยวันนี้พอแค่นี้นะแล้ว วันหลังครูจะให้เราทั้งสองเอาอีก” “ครับวันนี้พอแค่นี้ก็ได้วันหลังผมสองคนจะขึ้นมาเอากับอาจารย์ภาศรี อีกวันนี้หอยอาจารย์เอามันจริงๆ” แล้วทั้งอนุชาและวิชัยก็เนเข้าไปล้างดุ้นที่อ่างด้านหลังแล้วออกมาแต่งตัว กลับบ้านส่วนฉันยังนอนแก้ผ้าด้วยความเพลียเพราะโดนเอาทั้งสามรูโดนเอาหอย แปดทีเอาตูดสองทีและเอาปากอีกสองทีและทุกครั้งน้ำกามของอนุชาและวิชัยแตก ใส่ทั้งสามรูฉันโดยเฉพาะสองที่หลังที่ ”โดนทั้งหอยและตูดพร้อมๆกันสองดุ้น” มันทำ ให้ฉันแทบลุกเดินไม่ไหวเลยฉันนอนพักอยู่ครึ่งชั่วโมงก็ลุกไปล้างหอยแต่งตัว กลับบ้านเพราะความอยากแท้ๆ ทำให้ฉันได้เด็กมาเอาแก้อยากจนสมอยาก….

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More