โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด

ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้

จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า

พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย คืนนี้ขอเย็ดกันแบบสามคนจะโอเคไหม ?

โอโห คิดดูสิครับ ความเงี่ยนของผมจะได้รับการตอบสนองแบบจัดหนัก จากผู้หญิงที่ผมโคตรจะถูกชะตาด้วยถึงสองคน งานนี้ใครปฏิเสธก็โง่แล้วละครับ ผมตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แล้วตรงไปที่โรงแรมกับเธอทั้งสองคนนี้เลย เสื้อผ้าแทบจะไม่ได้จำเป็นอีกต่อไปในตอนที่เราเข้ามาถึง ทั้งสองคนไม่มีอะไรต่างกันเลย นอกจากรอยสักชื่อตัวเองที่สะโพกซ้ายขวาคนละข้าง แต่ผมไม่ได้มองเลย ไม่อยากจะเรียกชื่อด้วยซ้ำ

สายตาของผมจ้องไปที่หีสวยๆ ของเธอทั้งสองต่างหาก เพราะว่ามันถูกโกนเล็มขนมาแล้วเป็นอย่างดี ผิวกายขาสะอาดสะอ้าน เนื้อหีสวย แคมหีสมพู แน่นอนว่าภายในก็ไม่ต้องพูดถึง ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เธอได้เห็นรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยไซส์ 7×6 ที่ผมโคตรจะภูมิใจในมัน ก่อนที่จะกางแขนแล้วหงายท้องลงบนเตียงไปเลย

บอกให้เธอทั้งสองคนอยากจะทำอะไรก็ทำได้ตามชอบเลย

แล้วในตอนนั้น ทั้งสองคนก็ทำให้ร่างกายของผมนั้นกลายเป็นเหมือนขนมหวานที่ทั้งดูดทั้งเลีย คนหนึ่งชักควยของผมจนแข็งปึ๋งปั๋งตั้งโด่ แล้วอ้าปากอมรูดมันทันทีจนผมครางเสียวออกมา ส่วนอีกคนก็เริ่มลากปลายลิ้นจากหน้าท้องขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะขึ้นมาจูบปากกับผม แล้วเริ่มขยับร่างกายอันแสนยั่วยวนขึ้นมาบนหน้าอกของผม ยันสองขาขึ้นให้เห็นเนื้อหีชมพูน่าเลีย แล้วเริ่มแอ่นหีเข้ามาที่ผม

จะรอช้าได้อย่าไร รีบดันบั้นท้ายเธอเข้ามาแล้วเลียหีของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็ครางเสียวออกมา เท้ามือลงข้างลำตัวผม ก่อนจะร่อนหีให้หน้าผม ทำให้ยิ่งเลียหีก็ยิ่งเสียว อีกคนก็อมควยเสียวเหลือเกิน ผมแทบจะไม่มีเวลาจัดการอะไรในตัวเองเลย นอกจากรับความเสียวจากทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด คนแรกที่อมควยผมอยู่ก็ขึ้นมานั่งคร่อมร่างของผม เอาควยจับยัดหีของเธอแล้วเริ่มขย่มควยผมทันที

ความเสียวลากตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงหัว เมื่อควยก็ได้เย็ดหี ปากก็ได้เลียหี ไม่มีแม้เสียงครางจากผม มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังหนักแน่นตามความถี่และน้ำหนักในการกระแทกตัวลงมาของเธอ และเสียงลิ้นที่ตวัดลากไล้เลียหีอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม

ผมไม่รู้ว่าช่วงเวลานี้มันจะมีอีกบ่อยหรือเปล่า การที่ได้สาวมาเย็ดทั้งสองคนแบบนี้ มันช่างเหนือจินตนาการของผมเหลือเกิน ตอนนี้ผมเสียวไปทั้งตัวโดยที่แทบจะไม่ต้องขยับอะไรเลยก็ว่าได้

ทว่าเพียงไม่นานหลังจากนั้น สองสาวก็รู้หน้าที่ว่าต้องทำอะไร เธอต่างลุกขึ้นสลับที่กันอย่างทันที แล้วให้ผมทำหน้าที่เดิม กับตำแหน่งที่เปลี่ยนไป เลียหีอีกคนอย่างมูมมามราวกับหิวกระหาย และเย็ดหีอีกคนที่ฟิตแน่นและติดควยหนักหน่วงไม่ต่างกันเลยทีเดียว ภายในห้องเล็กๆ นั้นเต็มไปด้วยน้ำเสียงแห่งความสุขที่เจือปนด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์บางๆ ช่างเป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษเสียจริงเลย

สองสาวครางลั่น เมื่อได้รับสัมผัสจากควยดุ้นใหญ่เกือบเท่าแขนของผมที่ทะลวงถ้ำสวาทของพวกเธอ ก่อนที่ผมใกล้จะเสร็จเต็มที่ จึงบอกให้เธอนั้นหยุดแล้วนั่งคุกเข่าตรงหน้าผม เพราะผมถามแล้วว่าอยากให้แตกในหรือเปล่า เมื่อทั้งสองคนเกี่ยงกัน ผมก็จะแบ่งให้เธอได้กินน้ำควยแบบเท่าเที่ยวกัน

สองสาวอ้าปากแลบลิ้นรอผมที่จับลำควยสาวชักอย่างไม่เป็นจังหวะ เร่งเร้าความเสียวที่ปากกระบอกปืนอยู่นานสองนาน จนมันเริ่มจะปะทุ ผมเอาควยไปจ่อปากเธอทั้งสองสลับไปมาแล้วตามด้วยการปลดปล่อยความเงี่ยนทั้งหมดผ่านทางสายน้ำแห่งความกำหนัด ที่พุ่งอย่างแรงหลายต่อหลายครั้งเปรอะเปื้อนบนหน้าเธอ

ภาพที่สวยงามที่สุดคือสองสาวที่ร่านควยต่างแย่งกันกลืนกินน้ำควยของผม แล้วมาผลัดกันดูดควยผมเพื่อเลียกินน้ำที่ยังเหลือ จนผมต้องดันตัวหนี เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เสียงหายใจหอบเหนื่อยแทนที่เสียงคราง แล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างโรยแรงบนเตียงนั้น พร้อมกับนารีสองนางที่นอนขนาบข้างอยู่

ผมถามเธอว่าจะให้ไปส่งหรือเปล่า ?

แต่เธอกลับตอบผมด้วยคำถามว่า

ถ้าคืนนี้อยู่กับพี่ที่นี่ ฉันกับน้องจะโดนพี่เย็ดอีกหรือเปล่า พวกเรายังไม่หายเงี่ยนเลย

ผมหมดแรงแล้ว แต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นคงไม่ต้องบอกนะครับ ว่าเธอสอคนจะได้คำตอบอย่างไร

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More