ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน

เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม

ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน

ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน แต่มันเป็นเชิงชู้สาว นั่นทำให้ตอนนี้ที่เขาเข้ามาในห้องนอนของฉัน เราจ้องตากันด้วยรอยยิ้ม เขาดูโตขึ้นจากครั้งก่อนมากโข ราวกับว่าเวลาเพียงปีเดียว มันเปลี่ยนให้เขาโตเป็นหนุ่ม จากเด็กหัวเกรียนที่ไม่ได้ดูดีอะไร ตอนนี้เขากลายเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว แถมยังเป็นนักกีฬาของโรงเรียนอีกด้วย

เขาเดินเข้ามาหาฉันโดยที่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงทันที พร้อมกับค่อยๆ ปั่นควยของเขาที่ตอนนี้เหมือนมันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแล้ว จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ…เขาควยใหญ่ขึ้นกว่าครั้งก่อนไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นคือสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นจับจ้องมันไม่วางตาและเอามือไปจับควยของเขาไม่วางมือเช่นกัน

ฉันบีบควยของเขากระชับมันด้วยมือก่อนที่จะค่อยๆ รูดชัก ถอกควยของเขาออกมา ลำควยใหญ่ที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน กับหัวควยชมพูที่ตอนนี้เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนปรากฏตรงหน้า ฉันขยับตัวมานั่งทิ้งขาที่ปลายเตียงแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร วินาทีนั้นเสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาเองก็เริ่มกดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาให้สุดยิ่งกว่าเดิม พร้อมทั้งเริ่มที่จะกระเด้าปากของฉัน ในขณะเดียวกันฉันเองก็กอดเอวของเขาเอาไว้แน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ หยดน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเข้ามาในปากของฉันมันหวานราวกับน้ำผึ้ง ที่ทำให้ยิ่งดูดเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งมีความสุข

ครู่หนึ่ง ไม่นานจากนั้น ฉันถูกวางร่างกายลงที่กลางเตียง เขาถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด แล้วมองดูความเปลือยเปล่าตรงหน้าด้วยรอยยิ้ม หีชมพูของฉันที่พยายามรักษามาตลอดนั้นทำให้เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความหื่นกระหาแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่ว่าครั้งนี้เขาทำให้ฉันเสียวหีจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงครางมันดังลอดออกไป บิดร่างกายไปมาด้วยความสุข

เวลาที่ผ่านมาก็คงไปฝึกปรือมาไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาทำให้ฉันดีดดิ้นไปด้วยความสุขสมจนกระทั่งอ่อนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ โถมร่างกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉันทั้งสองข้าง ก่อนที่จะจัดการจับควยของเขายัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที แล้วดันมันเข้ามาจนสุดทาง เสียงครางของฉันดังขึ้นมาด้วยความที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัว รวมทั้งเขาเองก็เสียวซ่านเพราะบอกว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวในเวลานี้

รูหีของฉันติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะที่แสนถี่รัวและเสียวซ่านจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวมากกว่าทุกๆ ครั้งและมีความสุขมากขึ้น เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นมา ฉันจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ก่อนที่จะปล่อยให้อีกฝ่ายกระทำกับร่างกายของฉันได้อย่างเต็มที่

เขาส่งเสียงครางออกมาดังมากขึ้น ตอนทีเริ่มจังจังหวะ และนั่นก็ทำให้ฉันต้องเปิดเพลงในห้องให้ดังมากพอที่จะกลบเสียงของเราสองคน ก่อนที่จังหวะทั้งหมดจะเริ่มหนักหน่วงขึ้น ถี่รัวมากเสียจนฉันแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเลยด้วยซ้ำ และในวินาทีเดียวกัน เขาก็เริ่มส่งเสียงติดขัดออกจนกระทั่งตอนที่ควยของเขาตอกเข้ามาสุดด้าม

เสียงคำรามลากยาวก็ดังขึ้นมาพร้อมกับสัมผัสเปียกฉ่ำในรูหี

เขาแตกใน พร้อมทั้งแสดงสีหน้าเสียวซ่านราวกับไม่ได้สนใจเลยว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น แต่เหมือนกับว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรอีกแล้ว และฉันเองก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน แค่เรามีความสุขด้วยกัน เท่านั้นมันก็มากพอแล้วจริงๆ

ปิดเทอมนี้เขาจะอยู่กับฉันครึ่งเดือน…

คงมีเวลาเย็ดกัน ไม่สิ…มีเวลาสนุกด้วยกันอีกนานเลยทีเดียว อย่างเช่นวันนี้ ตอนนี้ และที่นี่

Share the Post:

Related Posts

สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง

เรื่องเสียว สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง ฉันอยู่ใต้ผ้าห่มนอนมองลูกชายฉัน 3 คนยืนไม่อยู่สุขต่างคนต่างกำลังสับสน “ใครจะทำก่อน” ฉันถาม “พี่หนุ่มก่อนนะ แม่” ลูกชายคนเล็กบอก “พี่ทำคนสุดท้ายก็ได้ ให้หนุ่ยทำก่อนเถอะ” “แต่พี่หนุ่มโตสุด พี่หนุ่มเอาคนแรกนะ” โหน่งลูกชายคนที่สอง มองหนุ่มพี่เขา ฉันเขยิบตัวขึ้นเอาหลังพิงหัวเตียง ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันจะทำมันถูกต้องหรือเปล่าหากมองในตอนหนึ่งมัน คงเป็นเรื่องที่ผิดต่อศีลธรรมอันดีที่กำหนตหนดไว้ในสังคมเราเอามากๆ แต่หากมองในมุมฉันมันคงทำให้ลูกชายฉันได้

Read More

ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย

เรื่องเสียว ลุงควยใหญ่ข้างห้องเย็ดเมีย ผมชื่อกรอายุ 28 เมียชื่อจุ๋มอายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงจำ อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ จะครั้งผมย้ายมาอยู่ชั้น 3

Read More