ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู”

เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ

แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่ แต่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะเมาแล้วหลับหรอก เพราะว่าถ้าเขาทำจริงๆ มันก็คงไม่ดี ถ้าจะไม่รู้สึกอะไรเลย ฉันเลยอยากลองใจเขา

เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น และเพื่อนๆ ทุกๆ คนก็เมาล้มตัวลงนอนคาวงเหล้ากันไปหมดแล้ว ฉันเองก็ขอตัวไปนอนเหมือนกัน แต่ว่าฉันไปนอนที่ห้องนอนของเจ้าของบ้าน ซึ่งในตอนนี้เธอก็นอนตายตามคนอื่นๆ อยู่ที่หน้าบ้านนั่นแหละ

ฉันแกล้งเข้ามานอน เพราะอยากรู้ว่าเรื่องที่เขาพูดนั้นมันจะจริงหรือเปล่า พยายามที่จะไม่ปล่อยอารมณ์ให้ง่วงไปจนกระทั่งจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเดินเข้ามา ตอนนั้นฉันถูกสะกิด เขาปลุกฉัน แล้วเขย่าฉันแรงๆ ราวกับว่าต้องการให้ฉันตื่น แต่ว่าตอนนี้ฉันไม่อยากที่จะตื่นหรอก มันเลยทำให้เขาพูดขึ้นมาว่า หลับเป็นตายจริงๆ นะมึง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันแล้วถอดกางเกงของฉันออกไปอย่างรวดเร็ว

ตอนนั้นฉันตกใจมาก แต่ก็ตื่นเต้น เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะกล้าทำอย่างที่พูด…แต่ก็ต้องขอขอบคุณที่เขาทำ เพราะนั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันอยากจะทำมาตั้งแต่เด็กๆ อยากจะโดนเขาเย็ดหี อยากจะเป็นของเขาจนตอนที่เขาแยกขาของฉันออก

“หีชมพูซะด้วย…น่าเลียฉิบหาย” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ แล้วจากนั้นสัมผัสจากลิ้นอุ่นๆ ของเขาก็เริ่มลากไล้เลียหีให้ฉันทันที ร่างกายของฉันกระตุกเกร็งขึ้นมาจังหวะหนึ่งด้วยความเสียวหี แต่ก็พยายามที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นปกติ ทั้งๆ ที่ความจริงตอนนี้ฉันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาตวัดผ่านทุกส่วนสวาทที่สร้างความเสียวซ่านให้ฉันได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ยังคงตวัดขึ้นลงตรงแคมหีของฉันอย่างถี่รัว ฉันรู้ได้เลยว่าตอนนี้ฉันหีแฉะไปหมดแล้ว คิ้วขมวดมุ่น แต่ก็พยายามเต็มที่ ที่จะอยากรู้ว่าเขานั้นจะทำอะไรต่อไป

จนกระทั่งผ่านไปหลายนาที ฉันแทบจะเสร็จคาลิ้นของเขาอยู่แล้ว เตียงข้างๆ ก็ยุบฮวบลงมาพร้อมๆ กับร่างกายของเขาที่ปีนขยับขึ้นมาบนเตียง แล้วจับขาของฉันยกขึ้นประคองด้วยลำแขน ก่อนที่จะขยับร่างกายเข้ามาประชิด ก่อนที่จะวางลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นลงมาที่ร่องหีของฉัน แล้วขยับเอวลากถูไถมันไปตามร่องหีของฉัน กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

แค่ไม่ต้องมองก็รู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดา ฉันหักห้ามใจเอาไว้อย่างถึงที่สุด ไม่ส่งเสียงครางใดๆ ออกมาเลย ทั้งๆ ที่เสียวหีจนแทบขาดใจ ควยของเขาค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางในลำคอของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มกระดกควยฟาดเนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันสามสี่ครั้ง ก่อนที่จะจัดการยัดควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉันที่เกร็งแน่นจนตอดควยของเขาเอาไว้ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ตอนนั้นฉันอยากที่จะเคลื่อนไหว แต่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าทุกๆ อย่างมันกำลังจะเริ่มต้นอยู่แล้ว ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาจนสุดทาง ก่อนที่จะทิ้งความเสียวซ่านเอาไว้วูบหนึ่ง แล้วเสียงครางก็ดังขึ้นมา พร้อมกับสองมือที่กดลงมาข้างแขนของฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเสียงกระแทก

วินาทีนั้นร่างกายของฉันขยับไปตามแรงควยของเขาที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม จนไม่ไหวแล้ว ฉันค่อยๆ ลืมตาขึ้นมามองเขาทำท่าเหมือนแกล้งตื่น แต่เขากลับไม่ตกใจเลย เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า

“กูเตือนมึงแล้ว ว่าอย่าหลับ กูจับเย็ดแน่” ใบหน้าคมคายของเขาฉายรอยยิ้มออกมาก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น แรงขึ้นเพราะไม่ต้องกังวลแล้วว่าฉันจะตื่นหรือเปล่า ซึ่งนั่นมันยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านจนส่งเสียงครางอกมาเรื่อยๆ จนเขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันไว้เพราะว่าประตูไม่ได้ปิด หากใครคนหนึ่งตื่นมาจะยุ่งเอา

เขายกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วยิ้ม

“แตกในเลยนะ…” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริงประหนึ่งว่าไม่ได้กังวลหรือคิดมากอะไร

และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ปฏิเสธเขาแล้วในเวลานี้ ปล่อยให้เขาเริงรักอยู่กับร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ และยิ่งนานเขาก็ยิ่งเร่งจังหวะขึ้นมา เร็วขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิมจนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อยากครางออกมา อยากส่งเสียง เสียวหีเหลือเกิน แต่ก็ทำได้เพียงแค่กัดฟัน จนวินาทีสุดท้ายที่เขาอัดควยเข้ามาสุดโคนแล้วปลดปล่อยความสุขสมที่สั่งสมมานับสิบปี แตกในคารูหีของฉันไปแล้วเรียบร้อย

เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ ราวกับว่าอยากที่จะปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้ออกมาจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป พร้อมกับบอกให้ฉันใส่เสื้อผ้าแล้วนอนเหมือนเดิม ส่วนเขาจะกลับไปนอนหลับกองกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพื่อไม่ให้ใครสงสัย ว่าคืนนี้เกิดอะไรขึ้น

ฉันทำตามที่เขาสั่งทันที และแม้ว่าต่อจากนี้เราอาจจะไม่ได้เจอกันอีกนาน แต่เรื่องราวคืนนี้ฉันจะจำไม่ลืมแน่นอน

แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว โดนเย็ดขนาดนี้ ก่อนที่เขาจะกลับไปขออมควยอีกสักรอบดีกว่า

แตกในไปแล้ว ถ้าไม่ได้ชิมน้ำควยสักหน่อยก็กะไรอยู่เหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More