มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย

ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!!

นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้.

ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ?

เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าเขาดูเหมือนจะควยใหญ่ขึ้นมาอีก ทั้งๆ ที่เขาเคยบอกแล้ว ว่าบีบนวดบ่อยๆ มันทำให้ควยใหญ่ขึ้นได้ แต่แล้วยังไงล่ะ มันจะขนาดเห็นได้ชัดขนาดนี้เลยเหรอ ?

ความสงสัยใคร่รู้เปลี่ยนเป็นความเงี่ยน เมื่อเธอนั้นได้อมควยให้เขาในเวลานี้

เธอไม่ได้โกหกหรอก เขาควยใหญ่ขึ้นจริงๆ เวลานี้ลำควยของเขาที่เธอกำลังอมนั้นเรียกได้เลยว่ามันคับปากของเธอไปจนหมดแล้ว คับจนเธอแทบจะไม่สามารถที่จะดูดควยของอีกฝ่ายได้คล่องเท่าไหร่นัก ต้องใช้เวลามากพอสมควรเลย ที่เธอจะสามารถอมควยให้เขาได้อย่างคล่องได้ขนาดนี้ และเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้ว่าเขาเสียวมากแค่ไหน

เธอดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ ให้สมกับความคิดถึง ดูดเสียจนน้ำเงี่ยนของเขาปริ่มออกมาอวลในปากของเธอ ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวของเธอลงไปอีกครั้ง และครั้งนี้เขาเด้งร่างกายขึ้นมาด้วย จนควยดุ้นนั้นเกือบที่จะถลำเข้าไปจนสุดลำคอของเธอเลยทีเดียว

และเขาก็ดึงเธอออกไป ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาเพื่อประกบปากจูบอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งร่างกายของเธอลงไปบนเตียงด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด เขาบรรจงถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้ฉัน เขายังคงปากหวานเหมือนเดิม ยังบอกว่าฉันหีสวยเหมือนทุกๆ ครั้งที่ได้เจอกัน บอกว่าฉันหีใหญ่อูมน่าเย็ดเหมือนเดิม และเพราะแบบนี้ ทำให้เขานั้นทนที่จะไม่ยุ่มย่ามกับใครเพราะต้องการให้วันที่เรานั้นได้มาเจอกันมันคุ้มค่าอย่างถึงที่สุดนั่นเอง

ความสุขสมเริ่มกลายเป็นความเสียวซ่าน เมื่อลิ้นของเขานั้นเริ่มที่จะสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นควยของเขา ที่ตอนนี้มันจ่อจรดอยู่ที่โพรงสวาทของฉัน ฉันตื่นเต้นทุกๆ ครั้งที่ได้กลับมาเจอ ราวกับว่าตัวเองกลับไปเป็นสาวบริสุทธิ์อีกครั้งหนึ่ง และนั่นก็ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เมื่ออีกฝ่ายค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ในจังหวะที่มันฟิตแน่น ร่างกายของฉันตอดควยเขาอย่างหนัก…ฉันไม่ได้คิดไปเอง

เขาควยใหญ่ขึ้นจริงๆ

เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว ใบหน้าของเรามองกันด้วยอารมณ์ที่สั่นสะท้าน เต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามา แล้วเขาจึงเริ่มเปลี่ยนทุกๆ การเคลื่อนไหวให้เร็วถี่มากยิ่งขึ้น เสียงครางคำรามเริ่มดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง กลายเป็นเสียงกระแทกเย็ด นี่คือวันที่ฉันรอคอย คอยที่จะเจอเขา คอยที่จะได้กอดเขา

และคอยที่จะถูกเขาเย็ดหี..กระหน่ำเย็ดฉันราวกับสัตว์ร้าย

นั่นแหละ…แรงๆ แรงๆ เลยที่รัก ฉันครางออกไปแบบนั้น ทั้งๆ ที่ร่างกายมันบ่งบอกว่าอาจจะรับได้ไหวไม่นานไปกว่านี้แล้ว ทว่าสมองกลับรู้สึกว่ามันยังต้องการ ยังไหว และนั่นทำให้เขาหลับตาแน่น อัดกระแทกความคิดถึงเข้ามาในรูหีของฉันจนกระทั่งน้ำควยของเขาแตกในพุ่งทะลักเข้ามาเต็มรูหีของฉันทีเลยทีเดียว

ณ เวลานั้น ฉันไม่ชอบใจที่เขาทำแบบนี้ การแตกในไม่ใช่เรื่องตลก แต่ทันทีที่เขาพูดว่าเขาจะกลับมาอยู่กับฉันถาวรแล้ว จะขอกันแต่งงาน จะทำให้เรานั้นได้อยู่ด้วยกันอย่างถูกต้อง

ความระแวงเมื่อครู่หายไปเป็นปลิดทิ้งเลย เพราะว่าถ้าแลกกับการที่มีเขาในทุกๆ

จะเย็ดคืนละกี่รอบก็ได้ จะแตกนอกแตกในก็ไม่ขัดข้อง ขอเพียงอย่างเดียว…อย่าหยุดเย็ดหีฉันก็พอ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More