โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่

มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน

ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน

สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย

มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง

เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม ซึ่งครั้งนี้เธอจงใจให้นมใหญ่ของเธอนั้นสัมผัสกับแขนของเขาเต็มๆ และดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้สึกเหมือนกัน เลยพูดออกมาว่า ปิดให้หมดเลยสิครับพี่ ผมจะได้รู้สึกว่าผมเป็นลูกค้าพิเศษเพียงคนเดียว

เธอสบตาเขาผ่านกระจกเงาบานใหญ่ ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ เดินไปปิดประตูให้ครบทุกบาน ปิดไฟที่หน้าร้าน แล้วกลับมาตัดผมให้เขาจนเสร็จ ซึ่งในระหว่างนั้น เธอเองก็ค่อยๆ วนเวียนอยู่รอบๆ กายของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่ตอนตัดเสร็จ เขาจะจ้องมองนมของเธออย่างไม่วางตา

“จ้องขนาดนี้…ก็จับให้มันจบๆ ไปซะสิ”

“ถ้าได้จับมันจะไม่จบนะสิครับพี่” เมื่อเธอเล่นด้วย เขาเองก็เล่นตามอย่างเต็มที่เช่นกัน นั่นจึงทำให้ในตอนนี้เธอเดินเข้ามาประชิดร่างกายของเขา เอามือเขาเอื้อมมือวางจนนมของเธอ ก่อนที่จะบอกว่า อย่างนั้นก็เอาให้มันจบไปซะ…แน่นอนว่าเธอหมายถึงการ

เอากันนั่นแหละ

พูดจบ มือของเธอก็ค่อยๆ เอื้อมมาตะปบที่เป้ากางเกงของเขา ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำลำควยที่อยู่ในกางเกงตัวบางนั้นอย่างแช่มช้า จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งแล้ว และเด็กหนุ่มเองก็เริ่มลูบไล้จับนมของเธอบีบเค้นไปตามความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ

ควยแข็งเท่าไหร่ ก็ยิ่งบีบคลำแรงขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเธอก้าวเข้าประชิดเขาแล้วเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เธอจะพาเขาไปที่เก้าอี้ตัดผมเหมือนแล้วแล้วกระชากกางเกงของเขาลง ก่อนที่จะตาโตเป็นไข่ห่าน เมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาดีดตัวเด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตา

ควยใหญ่จนไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นควยเด็กวัยรุ่น เขามองดูเธอ กระดกควยไปมาแล้วยิ้มกริ่มให้เธอ ก่อนที่เธอเองจะไม่รีรอ กำควยของเขาชักจนเสียงครางดังขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นอยู่ไม่นานนัก เขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอเร็วขึ้น จนเธอสำลัก

นั่นจึงเป็นช่วงเวลาที่เขานั้นค่อยๆ ลุกขึ้นมา แล้วจับเธอลงไปนั่งแทนเขา ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอออกช้าๆ แล้วจับขาทั้งสองข้างของเธอนั้นขึ้นพาดที่พนักพิง ปรับเก้าอี้ให้เอนลงไปเล็กน้อย ในมุมนี้เขาเห็นหีชมพูของเธออย่างชัดเจน ร่องหีสวยราวกับดาราหนังเอวี ควยของเขาแข็งแล้ว แข็งจนเจ็บหนึบ

เขาจึงค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอเบาๆ แล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวหีดีดดิ้นครางออกมาไม่เป็นภาษาอยู่บนเก้าอี้ที่เธอเดินวนมันไปมาตลอดวัน เด็กหนุ่มค่อยๆ เบียดร่างกายเข้าไปแล้วจับขาของเธอแยกกว้างขึ้นกว่าเดิม แล้วจัดการจับควยกระซอกแทงเข้าไปในรูหีของเธอแบบรวดเดียวเกือบสุดลำ เธอส่งเสียงครางออกมาลั่นจนเขาต้องเอามือมาปิดปากของเธอไว้ แล้วดันควยเข้าไปในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนัก เสียวควยจนขาสั่น

แต่ก็ไม่ต่างกับเธอเองที่ตอนนี้เสียวหีจนทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน

ชายหนุ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออยู่บนเก้าอี้นั้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง เสียงครางดังอยู่นับสิบยี่สิบนาที ซึ่งมันนานพอที่ร่างกายของเธอจะถูกควยของเขาตอกกระแทกจนกระทั่งเสร็จสม

เขาคำรามออกมาในจังหวะสุดท้าย มือยังคงปิดปากของเธอเอาไว้อยู่ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมความตั้งใจตั้งแต่แรก ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ช่างตัดผมขี้เงี่ยนคนนี้ก็โดนเย็ดจนหมดแรงไปแล้วเหมือนกัน

ตามปกติแล้ว คนเรามักจะตัดผมเดือนละครั้ง…แต่น่าแปลกใจที่พักหลังมานี้ ชาวบ้านจะเห็นลูกค้าคนเดิม ผมสั้นมากจนไม่จำเป็นต้องตัด แวะเวียนมาที่ร้านตัดผมของเธอบ่อยครั้ง และต่างตั้งคำถามกันไปต่างๆ นานา ว่าเขามาที่นี่เพื่อจุดประสงค์อะไร

และแน่นอนว่าช่างตัดผมสาวไม่ได้แก้ตัว เพราะว่าอะไรก็ตามที่ชาวบ้านคิด มันถูกต้องแล้ว

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More