ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ

เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน

เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป

คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา บ่อยครั้งที่เขาแวะเวียนมาหาฉันพร้อมกับของฝากเล็กๆ น้อยๆ โดยที่ฉันไม่ได้เรียกร้อง และแม้ว่าพยายามห้ามเขาแล้วก็ตาม เขาก็ยังคงเอามาฝากฉันอยู่เรื่อยๆ จนเรากลายเป็นคนคุ้นเคยกัน และกินข้าวด้วยกันบ่อยครั้งที่บ้านของฉัน ชีวิตสาวโสดพอมีคนเข้ามาแบบนี้ก็ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกดี และแน่นอนว่าเขาเองถ้าไม่รู้สึกอะไรเลย เขาก็ไม่ควรที่จะทำแบบนั้น

ทว่าเขากลับคิด เขาบอกว่าชอบฉัน ในความใจดีและมีน้ำใจ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาดีอะไรเลยด้วยซ้ำ

แต่ฉันก็ยอมรับความรู้สึกนั้น เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าในสายตาใครบางคน

และในวันเดียวกันนั้น ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นมา บนเตียงของฉัน

เขาโน้มร่างของฉันลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อยๆ มอบความสุขสมให้ฉัน อย่างที่ฉันต้องการและพยายามไขว่คว้ามันมาตลอด ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อมันมาถึงขั้นนี้ ฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน และเขาก็หล่อมากอีกด้วย ความใจดีของฉันดึงดูดคนหล่อขนาดนี้เข้ามาในชีวิตได้ ทำไมฉันจะไม่คว้าเอาไว้กันล่ะ ?

เรียวขาถูกลูบไล้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงและเสื้อผ้าทุกๆ ชิ้นโยนทิ้งไป ไม่มีอะไรอีกแล้วที่จะทำให้ฉันรู้สึกดีได้ ความรู้สึกตอนที่โดนลิ้นของเขาลามเลียตากต้นขา จรดการเลียหีของเขานั้นเรียกเสียงครางของฉันออกมาอย่างแผ่วเบา แต่เขาก็เริ่มเพิ่มความเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันทิ้งตัวลงนอน สองมือเริ่มคว้ากำผ้าปูที่นอนจนยับย่นไปหมดในเวลานี้ เสียว เสียวหีเหลือเกิน นี่สินะ ความรู้สึกที่ใครๆ หลายคนต่างรู้สึกเวลาที่โดนสัมผัส

เขาเลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงของฉันถูกกลืนหายไปจนหมดสิ้น เสียงลมหายใจอุ่นๆ รินรดร่างกายของฉันขึ้นมาเรื่องๆ จนกระทั่งควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในส่วนสวาทที่เขาเพิ่งทำให้ฉันเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ฉันถูกเขาล่วงล้ำเข้ามาอย่างเต็มใจ ควยลำใหญ่ยาวนั้นทำให้ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงใดๆ ได้เลยในตอนนี้ และวินาทีที่เขาเริ่มขยับไหว ทุกๆ อย่างกลายเป็นสีขาวโพลนไปจนหมดสิ้น

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่โถมทับลงมาจนแนบชิด ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

ฉันยกมือขึ้นโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ บอกเขาไปว่ารู้สึกเสียวซ่านมากแค่ไหน ควยของเขากระแทกกระทั้นเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน โดยที่ฉันเองไม่เคยรู้สึกว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง หลังจากที่เคยผ่านประสบการณ์ครั้งแรกที่แสนเลวร้ายมา

แต่ครั้งนี้ การที่โดนเขาเย็ดมันทำให้ฉันรู้สึกลิงโลด ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนทิศทางของฉันไปทางไหน ก็ไม่มีเลยที่ฉันจะขัดขืนหรือว่าต่อต้าน เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น แรงขึ้น

ก้มลงมาจูบแลกลิ้นกับฉันอย่างเร่าร้อน และมันยิ่งทำให้ร่างกายที่เสียวซ่านนั้นอ่อนระทวยไปอีก จนแทบจะกลายเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่ไม่อาจจะควบคุมทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้

ขอแตกในได้ไหมครับพี่ ?

เขาถามแบบนั้น แล้วมีหรือ ที่ฉันจะไม่ยอมน่ะ ฉันพยักหน้า เพื่ออนุญาตอย่างชัดเจน ให้เขานั้นสามารถทำทุกๆ อย่าง อย่างที่ต้องการกับฉันได้เต็มที่ แล้วเขาก็ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันในที่สุด ร่างกายกำยำทาบลงมา ซุกใบหน้าที่ไหล่ของฉันพร้อมกับเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

ฉันลูบไล้แผ่นหลังของเขาอย่างอ่อนโยน บอกว่าเขานั้นทำได้ดีมากเลยทีจริงๆ

และสิ่งเดียวที่ฉันอยากจะขอไม่ใช่การทวงบุญคุณ

แต่เป็นการช่วยแวะมาหาฉันบ่อนๆ แล้วทำแบบที่เราเพิ่งทำกันไปแบบนี้ทุกๆ ครั้งนี้มา

แน่นอนว่าเขารับปาก หากมีเรื่องเดียวที่ฉันอยากจะขอกับเขาได้ คงจะเป็นเรื่องเสียวนี่แหละ เพราะเขาช่างเป็นคนที่เก่งเหลือเกิน

พูดจบก็อยากจะขอต่ออีกครั้ง เพราะรู้สึกว่าความเงี่ยนยังคงอยู่ และสำหรับฉัน ถ้าจะให้พูดเรื่องเย็ด หรือว่าโดนเย็ด ฉันไม่เคยหันหน้าหนีเลยสักครั้งจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More