เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก

เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน

นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน

ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม ไม่ใช่แฟน แต่เป็นชู้รักของผม ซึ่งเป็นสาวสวยข้างบ้าน เธออยู่ที่นี่มาก่อนที่ผมจะย้ายเข้ามา เป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี สนิทสนมกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าผมนั้นค่อยๆ ถูกตาต้องใจเธอ คำทักทายต่างๆ แฝงไปด้วยความหมายลึกล้ำ ซึ่งดูเหมือนว่าเธอเองจะเข้าใจและยอมเล่นด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มก้าวหน้ามากขึ้น มากกว่าความผิด หรือความรู้สึกละอายใจ ในเมื่อเมียของผมนั้นตั้งแต่คบกันมา นับวันอารมณ์ทางเพศของเธอก็เริ่มเบาบางลง จนกลายเป็นว่าทุกครั้งที่ผมเงี่ยน เธอแทบจะไม่เคยยอมให้ผมเย็ดเลย

ความเหงา และความเปล่าเปลี่ยวในหัวใจเลยทำให้เธอนั้นห่างจากผมไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่วัยทองเลยด้วยซ้ำ สุดท้าย ผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างผมก็ต้องหาที่ลง อะไรก็ตามที่ไม่ใช่การไปชักว่าวคนเดียวในห้องน้ำ หรือว่านอนเปิดหนังโป๊ชักว่าวบนเตียง เว็บโป๊ที่เคยดูมาเริ่มน่าเบื่อ จนกลายเป็นผมเองเริ่มที่จะไปให้ใจกับสาวข้างบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ และเราก็ได้มาอยู่ด้วยกันในค่ำคืนนี้ แค่เพียงผมบอกกับเธอว่าคืนนี้เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอก็รีบมาหาผมเลยทันที

ร่างกายที่แสนสวยงามของเธอนั่นค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าของผม ซึ่งในเวลานี้ ผมเองก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าห่อหุ้มร่างกายสักชิ้นเหมือนกัน ควยแข็งตั้งโด่อยู่แล้ว รีบแยกขาออกให้เธอแทรกกายเข้ามาแล้วคว้าจับลำควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มรูดชักลำควยของผมทันที ความเสียว ความเงี่ยน และความต้องการที่มากขึ้นของผมนั้นทำให้เธอชักควยของผมเร็วมากขึ้น แล้วน้ำเงี่ยนของผมก็ไหลออกมาที่หัวควย เธอยังคงลีลาอย่างนั้นจนผมต้องกดหัวของเธอลงมาอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นแบบถึงถึงใจ เธอทั้งดูดควย ทั้งเลียควยไปพร้อมๆ กันในจังหวะที่แสนวิเศษ ก่อนที่ผมจะส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอนั้นเองก็เต็มใจยินดีที่จะรับความสุขสมของผมเข้าไปไว้ในปากของเธอทันที ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมเริ่มยกร่างกายของเธอนั้นขึ้นไปวางบนเตียง ก่อนที่จะจับขาของเธอแหกออก หีชมพูตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มรูออกมาแล้ว ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครารงอย่างหนักหน่วงดังขึ้นมาทันที

เสียงครางของผมดังขึ้นแทรกแซงเสียงของเธอด้วยความเสียวควย ในขณะที่รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงตลอดทุกๆ การเคลื่อนไหว ส่งผลให้ผมนั้นเต็มไปด้วยความวาบหวามในหัวใจ ตอกควยของเธอเข้าไปเต็มแรง จนไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว ผมกัดฟัน ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า มองดูสายตาของเธอที่เว้าวอนให้ผมนั้นได้เห็นร่างกายของเธอจากมุมนี้อย่างเต็มที่

เสียวหีจังเลยพี่จ๋า เย็ดหนูเลย เย็ดหีหนูแรงๆ ให้สมกับความเงี่ยนที่พี่นั้นสะสมมาจากเมียของพี่ได้เลย

ยิ่งได้ยินเสียงอ้อนๆ ของเธออย่างนั้น ผมเองก็ยิ่งมีแรงขึ้นมา จัดตะปูดอกใหญ่นี้ตอกเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าแบบไม่หยุดพัก ยิ่งตอนที่ใกล้จะน้ำแตก ก็ยิ่งเสียวควยสุดๆ จนทิ้งระยะความเร็วขึ้นไปกว่าเดิม

เสียงครางดังขึ้น ผมหลับตาแน่น ร่างกายเบาหวิว ตอกกระแทกควยเข้าไปสุดโคนควย ลึกในรูหีของเธอ ก่อนที่น้ำควยจะทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างจงใจ อะไรจะเกิดก็ช่างมัน

เพราะว่าตอนนี้ผมมีความสุขกับสาวข้างบ้านคนนี้เสียแล้ว

และหลังจากนี้ ต่อให้เมียของผมจะไม่สนใจผมก็ไม่สนใจเช่นกัน…มีที่ลงใกล้ๆ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More