หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน

ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เขาเกิดมามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาราวกับนักแสดง แต่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าสาวๆ สมัยนี้ก็มีไม่น้อย ที่ชอบผู้ชายผิวเข้มเกรียมแดดบ้านๆ อย่างเขา มันเลยกลายเป็นจุดเด่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาก็ได้เย็ดเสมียนสาวผิวขาวสวยหีชมพูพริ้งราวกับนางเอกเอวี นั่นเป็นเรื่องเสียวที่เขาไม่เคยลืมเลยทีเดียว และก็ยังคงแวะเวียนมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เหมือนเดิม

แต่ในวันนี้ ระหว่างที่เขารอให้เสมียนสาวคนนั้นมีเวลาว่าง ก็มีสาวกรรมกรมาอ่อยเหยื่อให้เขาเหมือนกัน

เธอชื่อว่าเหมี่ยว เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปีเท่านั้นเอง มาจากจังหวัดลำพูน ด้วยความที่เป็นเด็กสาววัยขบเผาะ แค่แรกเห็นเต้ก็รู้สึกประทับใจไม่น้อยแล้ว แต่ไม่คิดว่าเธอจะเสนอตัวเองให้เขาโดยที่ไม่ต้องพยายามตามจีบเลยทีเดียว เสน่ห์ของเธอคือรอยยิ้ม และผิวพรรณที่เรียกได้ว่าขาวอมชมพูราวกับเด็กแบเบาะด้วยซ้ำ ดังนั้นแล้ว ทันทีที่เธอนั้นโปรยสายตาเข้ามาหา เขาก็เล่นด้วยทันที

และในวันนี้ ที่ชั้นดาดฟ้าซึ่งเขารับผิดชอบงานอยู่ มันก็ว่างพอที่จะชักชวนเธอมาคลายความกำหนัดเสียหน่อย ซึ่งไม่มีทางที่สาวสวยผู้เสนอตัวเข้าหาเขานั้นจะบ่ายเบี่ยง เสื่อผืนบางถูกปูวางลงที่พื้นที่ว่างซึ่งมีเงาจากแท้งค์น้ำทาบทับลงมาพอให้มีความร่นรื่น เต้เป็นคนที่อยากให้เธอประทับใจก่อน จึงนั่งลงแล้วถอดกางเกงออกอย่างไม่รีบไม่ร้อน แล้วเผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของเขา ที่ใครเห็นก็ต้องติดใจ

ควยลำใหญ่ผิวเข้มกระดกขึ้นลงเรียกร้องให้สาวเจ้าคลานสี่เท้าเข้าหา

เธอก้มลงแล้วมองควยดุ้นนั้นอย่างพิศวาส ก่อนที่จะจูบลงเบาๆ ที่หัวควยถอกบานซึ่งเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสหยดย้อยลงมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดอย่างใคร่ครวญแล้วจึงอ้าปากอมควยให้กับเต้ทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…….โอววว……เก่งเหลือเกินนะสาวน้อย” เขาหลับตาพริ้ม แล้วแหงนหน้าขึ้น สูดลมผ่านไรฟันเมื่อสัมผัสถึงความเสียวซ่านขณะที่เธอกำลังอมควยแล้วดูดดุนขยับริมฝีปากขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าควยของเขานั้นจะใหญ่คับปากเธอแต่กลับทำให้เขารู้สึกเสียวได้มากขนาดนี้ ช่างเป็นคนที่ร้ายกาจเสียจริง

เสียงอมควยยังดังขึ้นต่อไป จนมันทำให้เต้ไม่สามารถจะนั่งให้อีกฝ่ายอมควยเพียงอย่างเดียวได้แล้ว เขาทิ้งตัวลงนอน แล้วยันขาขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะจับหัวของเหมี่ยวนั้นกดลงมาพร้อมทั้งโยกเอวขยับกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องโดยที่อีกฝ่ายนั้นไม่ได้ปฏิเสธเขาเลย ยิ่งดูดดุนควยแรงขึ้นจนรู้สึกเหมือนว่าถ้านานกว่านี้ คงจะแตกในปากของเธอแน่

แต่เขาอยากจะเย็ดหีเธอ และถ้าเลือกได้ ก็อยากจะฝากน้ำควยไว้ แตกในกายของเธอมากกว่า

เขาบอกให้เธอพอก่อน แล้วในตอนนั้น เหมี่ยวก็คายควยของเขาออก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเชื่อมกับปลายลิ้นก่อนขาดผึงออกจากกันเบาๆ เธอยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ให้ตายเถอะ หีสวยขนาดนี้ ทำไมถึงเลือกเขาได้นะ หีชมพูขาวเนียนนวลราวกับผิวเด็กจริงๆ

เสน่ห์ของสาวเหนือนี่มันวิเศษเหลือเกินจริงๆ

เธอยิ้มอย่างยั่วยวนแล้วม้วนชายเสื้อขึ้นมากอบกุมเอาไว้ ก้าวกายคร่อมร่างของเต้ แล้วจึงหย่อนกายลงมาเบาๆ ควยแข็งลำใหญ่กระดกเรียกร้องจ่อที่รูหีของเธอ ก่อนที่ร่างกายที่แสนยั่วยวนนั้นจะค่อยๆ กดทับลงมาบนลำควยของเขา

สวบบบบบ

สัมผัสที่แนบแน่นและเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที จนเต้ไม่อาจจะเก็บความรู้สึกที่แสนวิเศษนี้เอาไว้ได้

เสียวควยเหลือเกิน หีฟิตจริงๆ ตอดควยสุดๆ

เขาปล่อยตัวลงนอนอย่างสบายอารมณ์ เอื้อมมือคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่นแล้วกดลงมาเบาๆ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้พักเพื่อผ่อนคลายความเงี่ยน เธอสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเรือนกายโยกย้ายไปมาทั้งร่อน ทั้งบดเอวบางๆ นั้นลงมาจนเสียงครางจากปากของเต้ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน

สองมือประสานเข้าหากัน จ้องตากันด้วยความรู้สึกแสนสุขสม ก่อนที่ไม่นาน เธอจะเป็นฝ่ายยันเท้าขึ้นกับพื้นเพื่อทรงตัว แล้วเริ่มยกตัวขึ้นก่อนที่จะกระแทกลงมา ขย่มควยของเขาอย่างเต็มแรง มีเพียงเสียงครางที่น่าอภิรมย์เท่านั้น ไร้เสียงหอบเหนื่อยแม้ว่าร่างกายจะโชกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทว่าความกระสันที่นำพาทั้งสองคนสู้สรวงสวรรค์ในเวลานี้ก็เยียวยาทุกๆ อย่างรอบกายจนเหลือเพียงความสุขให้เพ่งมอง

ไม่ไหว เสียวควยเหลือเกิน

และดูจากสีหน้าของเธอแล้วก็คงเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียว ขย่มไปครางไปขนาดนี้ ใครเขาจะทนได้กันล่ะ

เสียงครางเริ่มรุนแรงขึ้น ไม่ต่างจากเสียงกระแทกที่หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเต้ไม่สามารถทัดทานความุขนี้ได้ จับเอวของเธอไว้มั่นแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จังหวะนี้ทำให้ทั้งคู่แทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่การกระแทกสุดท้ายจะส่งให้น้ำควยของเขาหลั่งทะลักเข้าไปเต็มรูหีของเธอ

ในตอนที่เธอลุกขึ้นนั้น ร่องรักสีสวยของสาวเหนือแยกออกเป็นรูโหว่ เพราะเพิ่งโดนของใหญ่กระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง มีน้ำควยสีขาวขุ่นของเขาไหลหยดย้อยลงมาตามแนวเรียวขา แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังยิ้มอย่างพึงพอใจ

ใกล้เวลาเข้างานช่วงบ่ายแล้ว

เต้ยิ้มอย่างมีความจริง รู้สึกอิ่มเอมแปลกๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงด้วยซ้ำ

มันเพราะอะไรกันนะ ?

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More