แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ

ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก

แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร มันจะจริงหรือเปล่า

แต่ยิ่งแอบมองแบบนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าผมเองก็เริ่มเงี่ยน นอนควยแข็งมองพวกมันสองคนจนอยากไปแจมด้วยเสียจริงๆ

เรียวขาของเมียเพื่อนยกขึ้น งอเล็กน้อย ในขณะที่ไอ้เพื่อนรักของผมก็นอนแล้วทรุดตัวลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความมูมมาม น้ำเสียงหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครวญครางของเธอที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะคงไม่อาจจะปลดปล่อยความรู้สึกนี้ออกไปได้หรอก

ร่างกายของหญิงสาวกระตุกเร่า ก่อนที่จะบอกให้เขานั้นช่วยทำแรงๆ แรงขึ้นอีก คงเสียวหีน่าดี

ลิ้นพลิ้วๆ ของเพื่อนผมนั้นกระตุกรัว ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ก่อนที่มันจะยกตัวขึ้นมา แสงไฟที่ส่องผ่านไม่สามารถทำให้ผมเห็นได้ชัดว่าเรือนร่างของเธอสวยแค่ไหน แต่มันชอบบอกว่าเมียมันหีสวยน่าเย็ด แถมหีชมพูอีกต่างหาก ผมก็เลยคิดว่ามันน่าจะจริงแหละ

แต่ที่แน่ๆ อย่างหนึ่งที่มันไม่เคยโกหกเลยคือเรือนร่างในความมืด ควยใหญ่ยาวแข็งขืนขึ้นมา ใหญ่จนผมเองตกใจ ไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างมันนั้นจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยจริงๆ

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดด…..ที่รักขา เขาเสียวจังเลย อูววววว

ยิ่งน้ำเสียงของเมียมันที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเก็บอาการแทบจะไม่อยู่เหมือนกับ จับควยแล้วชักไปตามช้าๆ เมื่อฉากเริ่มเปลี่ยนตำแหน่ง เพื่อนของผมนั่งลงบนเตียง ให้ขณะที่เมียของมันก็เริ่มขยับกายลงมาแล้วก้มอมควยให้มันทันที เงาสีหม่นที่เห็นชัดในสายตาตอนนี้ทำให้ผมเกือบสติแตก

เสียงครางของเพื่อนผมดังขึ้นมาตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยให้เพื่อนของผม ก้มลงไปจนเกือบสุดความยาว

ผมอิจฉาฉิบหาย ได้เมียสวยไม่พอ แถมยังเป็นงานอีก

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผมนั้นพยายามชักควยตามไปช้าๆ แล้วจินตนาการว่าตอนนี้เมียเพื่อนกำลังอมควยให้ผมอยู่ แน่นอนว้ามันไม่เกิดขึ้นหรอก แต่นาทีนี้ อะไรที่ว่าทำได้ก็ทำไปก่อนเท่านั้นเอง

มันจับเมียของมันนอนหงาย แล้วแยกขาอออกกว้าง ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของเมียมันแบบรวดเดียวสุดโคนควย เสียงครางจากหญิงสาวทำให้ผมรู้ว่าเธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ได้รับความสุขจากควยเพื่อนผมขนาดนี้

เสียงครางยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะทีมันเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีเมียของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกทำให้ผมแทบจะขาดใจ

เงี่ยนควยสุดๆ จนต้องชักควยตามไปด้วย พยายามกลั้นหายใจ ไม่ให้เสียงครางเสียวนั้นดังขึ้นมามากกกว่านี้ แต่มันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ยากเหลือเกิน แทบจะไม่สารมารถหยุดความเสียวนี้ได้เลย ยิ่งตอนที่เห็นเพื่อนของผมกำลังจับขาเมียมันขึ้นพาดขาแล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง

น้ำเสียงของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ

เย็ดแบบนี้เหมือนกะให้หีพังกันเลยหรือไง ?

แต่น่าแปลก ที่ไม่ว่ามันจะทำแรงแค่ไหน เสียงครางของเมียมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอพึงพอใจเหลือเกิน ให้ตายเถอะ ผู้หญิงก็ร่านควย ผู้ชายก็เงี่ยนหี ผมจะหาแฟนแบบนี้สักคนได้ยังไงนะ

ช่วงเวลาที่ใกล้จะแตก เสียงของเพื่อนผมนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ บอกว่าจะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็รีบเร่งชักควยตามไป เพราะดูเหมือนตอนนี้ทั้งสองคนไม่ได้สนใจเลยว่ามีใครที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่รอบกายทั้งคู่

แตกแตกแล้ว ซี้ดดดดดด…..โอ๊ยยยยยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้น พร้อมกับวินาทีที่ผมน้ำแตกพร้อมๆ กับพอดี ผมกลั้นลมหายใจอย่างถึงที่สุด พยายามไม่เปล่งเสียงออกมา มองดูภาพเพื่อนของผมที่เย็ดหีเมียแล้วปล่อยน้ำควยแตกในขนาดนั้น ก่อนที่เสียงลมหายใจหนักๆ จะดังขึ้นมา แล้วมันก็ทิ้งตัวลงนอนกอดเมียของมันคุยอะไรกันสบายใจ แต่ประโยคหนึ่งที่ผมได้ยินคือ

พี่ๆ เพื่อนพี่จะตื่นไหม ?

ไม่ตื่นหรอก ไอ้นี่หลับก็เหมือนตายนั่นแหละ จะเย็ดกันอีกทั้งคืนก็ยังไหว

ผมยังคงทำท่าหลับเหมือนเดิม และดูท่าว่าเพื่อนของผมมันจะมั่นใจเกินไป มันคงไม่รู้สินะ ว่าคืนนี้ผมเห็นมันเย็ดหีเมียไปแล้วทุกท่า และน่าอายหน่อยๆ ที่ต้องบอกไปว่า

ผมเองก็ชักควยตามจนน้ำแตกไปเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More