เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ

เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย

ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ สายๆ ของวันพรุ่งนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เราขับรถ เปิดเพลงไปเรื่อยๆ คุยกันไปเรื่อยเปื่อย ก่อนที่เขาบอกว่า ไปถึงที่พักเมื่อไหร่นะ จะจับฉันเย็ดหีให้หายคิดถึงเลย

ฉันบอกว่าไม่ต้องจับหรอก เพราะว่าถ้าไปถึงที่พัก ฉันก็จะแก้ผ้ากระโดดขึ้นเตียงให้เขาเย็ดจนหายคิดถึงเหมือนกันนั่นแหละ ด้วยความที่ใช้ชีวิตเหมือนเพื่อน ไม่ว่ามีเรื่องอะไรเราเลยปรึกษากันได้อย่างง่ายดาย จนกระทั่งกลางดึก ฉันหลับไปพักหนึ่งแล้วตื่นขึ้นมา เป็นจังหวะที่เขานั้นกำลังจะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันช่วงตีสามเลย ที่นี่เป็นปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่ปิดบริการ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำให้แวะเข้าปลดทุกข์เท่านั้น มันไม่ได้น่ากลัว มันสว่างมากพอเสียด้วยซ้ำ ก่อนที่เขาจะนั่งนิ่งแล้วหันมาหาฉัน บอกกับฉันว่า

ที่รัก เค้าเงี่ยนอะ รอให้ถึงภูเก็ตไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอเย็ดกันก่อนได้ไหม ?

ฉันเองก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยจะดีจะงามเท่าไหร่ แต่ถามลึกๆ ว่ารู้สึกเงี่ยนตามที่เขาบอกไหม ฉันเงี่ยนมากกว่าเขาด้วยซ้ำ เพียงแค่เก็บอาการ แต่ในเมื่อเวลานี้มันไม่ใช่เวลาที่เราจะต้องมาเก็บอาการอะไร ฉันเลยยิ้มแล้วพยักหน้า นั่นทำให้เขาเลื่อนเบาะไปจนสุดทางทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายลงอย่างช้าๆ ยกสองมือขึ้นรองหัวอย่างสบายอารมณ์ เพราะเขารู้ว่าก่อนเย็ดกันฉันชอบอมควยก่อน

ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกอย่างรีบร้อน เพราะว่ายิ่งรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนก็มาจนน้ำลายไหล แค่คิดถึงลำควยใหญ่ๆ ที่ฉันกำลังจะได้อม หัวใจก็เต้นแรงแล้วจริงๆ และทันทีที่จับควยของเขาขึ้นมาตั้งพร้อมกับชักว่าวให้ไม่กี่ที เสียงลมหายใจระคนเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระตุกเกร็ง ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาราวกับหยาดน้ำผึ้งสีใสๆ

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาถึงกับเด้งลำตัวขึ้นมา พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเบาๆ สวนทางกับจังหวะที่ฉันพยายามจะกดหน้าลงไป ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของฉันอย่างลึกล้ำ จนฉันนั้นสำลักออกมา เขาผลักฉันออก แล้วมองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะสวมกางเกงอย่างลวกๆ แล้วเปิดประตูรถ บอกให้ฉันออกไปเจอเขาที่หน้าห้องแล้วคนพิการที่ห้องจะใหญ่กว่าปกติ

ทันทีที่ฉันเดินเข้ามา เขาก็จับฉันหันหน้าเข้าหาอ่างล้างหน้าทันที ก่อนที่จะบังคับให้โน้มตัวลงไปด้านหน้า แล้วกระชากกางเกงยีนของฉันออก ใบเวลานี้ใบหน้าของฉันที่สะท้อนในกระจกเงา ทำให้เห็นได้เลยว่าฉันแสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับความเสียวซ่านที่สัมผัสได้จากลำควยของเขาซึ่งค่อยๆ คลอเคลียกับรูหีชมพูของฉัน

แต่เพียงแค่กะพริบตา ควยของเขาก็ดันพรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งมือที่เย็นเยียบคว้าจับเอวของฉันไว้แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทุกๆ จังหวะ ร่างกายฉันนั้นไหลไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามา จนแทบจะไม่สามารถเอามือยันขอบอ่างไว้แล้ว อยากจะมุดหน้าลงไปในอ่างเสียจริงๆ เวลานี้

แต่ท้ายที่สุด ความเสียวหีที่เขามอบให้มาก็ทำให้ฉันนั้นอดทนจนสามารถ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้

เสียงครางของเราปะปนกัน ก่อนที่เขาจะเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันแหงนหน้ามองกระจก ดูใบหน้าของฉันที่ถูกตอกกระแทกเข้าใกล้กระจกในบางจังหวะ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางอย่างหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมา พร้อมกับควยที่กระแทกพุ่งเข้ามาจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแนบติดกับกระจกอยู่แล้ว

เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ จนฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยมากมายที่ฉ่ำเยิ้มจากการที่เขาแตกในคารูหีของฉัน มันเยอะจนฉันรู้สึกเชื่อเลยว่าเขาเงี่ยนจริงๆ

หลังจากที่เราหายเหนื่อยก็เริ่มเดินทางกันต่อ เขายิ้มและร้องเพลงไปตลอดทาง ก่อนจะบอกว่า คืนนี้มีแรงแล้ว ตาสว่างสุดๆ ไปเลย ส่วนฉันน่ะเหรอ หมดแรงตั้งแต่กลับเข้ามาในรถแล้ว หลับไม่รู้เรื่องไปตลอดทาง จนกระทั่งถึงที่พัก แล้วเขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกประหลาดอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More