เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น

ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง

วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก

ถ้าเขาไม่พุ่งเข้าหาอย่างเอาจริงเอาจัง

ถ้าสาวไม่ใช่มีใจให้กับเขา

และถ้าเมียไม่ออกนอกบ้านบ่อย เรื่องเสียวที่เป็นความลับนี้ก็จะไม่เกิดขึ้นเลย ที่จริงเขาเองก็มีเงินมากพอที่จะไปซื้อกินได้ แต่เมื่อสาวใช้คนนี้เข้ามาอยู่ในบ้านราวๆ สองปี ยิ่งนานวัน เธอในสายตาของเขาก็ยิ่งสวยขึ้น น่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มอดใจไม่ไหว หว่านล้อมด้วยเงิน ด้วยของต่างๆ จนเธอนั้นยอมแพ้ต่อเงินตราแล้วกลายมาเป็นเมียน้อยของเขาในเวลานี้อย่างเต็มใจ

ที่จริงแล้ว เพราะต้นเรื่องมันเกิดขึ้นจากการที่เมียของเธอไม่ได้สนใจการบ้านการเรือนเหมือนอย่างก่อนต่างหาก

ทุกๆ อย่างมันก็เลยแย่มากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะหาที่ลงได้ในที่สุด

เสียงครางของชายวัยกลางคนดังขึ้นอีกครั้งเมื่อหญิงสาวนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอื้อมมือลงไปกดหัวของเธอให้อมควยลึกกว่านี้ อมให้มิดโคน แต่ควยยาวๆ ของเขานั้นกลับไม่สามารถทำให้เธอครอบครองมันจนหมดได้ เขาจึงบอกให้เธอพอแล้วนอนลง ก่อนที่ชายหนุ่มจะยันตัวลุกขึ้นมาแล้วมองเรือนร่างของเธออย่างพินิจอีกครั้ง

ร่างกายที่แสนบอบบาง ผิวพรรณขาวสะอาด ขาดแค่การศึกษาที่จะพาเธอไปมากกว่านี้

แต่ก็น่าแปลก เห็นว่าเธอแอบไปมีสัมพันธ์กับไอหนุ่มยามหน้าหมู่บ้าน แต่กลับมายอมให้เขาได้ครอบครอง เงินนี่มันหอมหวานเสียจริงนะ ขาของเธอถูกจับแยกออกด้วยความหื่นกระหาย ส่งให้เขาได้เห็นสีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งทะลักออกมาเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอแล้วตามด้วยลำควยที่สอดใส่เข้าไปในรูหีสวยนั้น ก่อนที่จะอัดแรงเข้ากระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและคล่องแคล่ว

ด้วยความที่เขาออกกำลังกายบ่อย สมรรถภาพจึงยังไม่หย่อนคล้อยตามวัยที่มากขึ้น และความสุขสม ความเสียวซ่านนั้นก็ทำให้สาวใช้คนสวยนั้นไม่อาจจะทัดทานความเงี่ยนและความเสียวที่คุณผู้ชายประเคนให้ได้ เธอโอบกอดลำคอของคุณผู้ชายเอาไว้แล้วร้องครางออกมาอย่างเต็มที่

คุณผู้ชายขา หนูเสียว เสียวหีจังเลยค่ะ เสียวมากเลย

ฉันก็เสียวเหมือนกับเธอนั่นแหละ ฟิตแน่น ตอดควยขนาดนี้จะไม่เสียวได้ยังไง

ยิ่งได้บนสนทนามาคั่นกลาง ครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มดำเนินต่อไปอย่างหนักแน่นและถี่รัว สร้างความกระสันเสียวให้กับคนทั้งสองได้เสวยสุขกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ปลายทางใกล้จะเข้ามาถึง คุณผู้ชายชะลอจังหวะต่างๆ เอาไว้ แล้วค่อยๆ จับขาของเธอทั้งสองขาขึ้นมาพาดที่บ่า มองดูนมใหญ่สองเต้ากระเพื่อมไหวอย่างสุขสม พร้อมทั้งเรี่ยวแรงที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้หญิงสาวถึงกับดีดดิ้นตัวเองไปมาด้วยความเสียว

เสียวหี เสียวหีมากเลยค่ะคุณผู้ชาย หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ

น้ำเสียงของเธอฟังดูออดอ้อนและเล็กแหลม กระตุ้นความเงี่ยนให้คนที่กำลังเพลิดเพลินนั้นเร่งความเร็วมากขึ้นอีกราวกับว่าจะกลั่นแกล้งเธอ แต่ท้ายที่สุดก็กลายเป็นเขานั่นเองที่ถูกแกล้ง เพราะว่าในเวลานี้เขาเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว ย้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงคำรามจะดังก้องขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีสาวใช้คนสวยอย่างเต็มความกระสัน

ในห้องเงียบกริบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่มันจะหลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของคนทั้งคู่

ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าตอนนี้สาวใช้คนงามติดใจลีลาเย็ดของคุณผู้ชายอีก เธอจึงยอมรับข้อตกลงว่าถ้าเขาเงี่ยนแล้วต้องการเธออีก ให้เธอไปหาเขาได้ไหม

แล้วใครจะไม่ไป ทั้งเสียวหี ทั้งได้เงิน ยิงปืนนัดเดียว ได้นกตั้งไม่รู้กี่ตัว

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More