ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู

มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น

ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ ให้เรานั้นได้นั่งข้างๆ กัน ก่อนที่จะหลับไประหว่างทาง จนกระทั่งสองสามชั่วโมงต่อมา รถแวะจอดที่จุดพักรถ ซึ่งมีร้านอาหารเปิดบริการอยู่ อาจารย์จึงอนุญาตให้นักเรียนทุกๆ คนนั้นไปหานั่งกินข้าวก่อน เพราะว่ามีเวลาเดินทางค่อนข้างมาก

30 นาที คือช่วงเวลาที่ฉันได้รับรู้ว่าความสุขนั้นมีอยู่จริงๆ

เพื่อนๆ ที่ไปเข้าห้องน้ำก็ต่างที่จะไปหาอะไรกินกันหมดแล้ว และที่นี่ก็ไม่ได้มีผู้คนอื่นๆ มากมายนัก ห้องน้ำรวมที่นี่ ฉันถูกเขาดึงเข้าไปในห้องน้ำห้องหนึ่ง ดีเหลือเกินที่มันค่อนข้างเป็นห้องน้ำที่มิดชิด และมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ไว้สำหรับอาบน้ำด้วยนั่นเอง เมื่อเข้ามาถึง เขาก็เปิดน้ำสุดแรงเพื่อให้เสียงซ่าของน้ำนั้นกลับทุกๆ อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น

เขาดึงร่างของฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม มันเป็นจูบที่ลึกล้ำ เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออก แล้วสอดมือลงไปในกางเกงของฉันโดยที่ฉันนั้นไม่ต่อต้านอะไรเลย ฉันชอบเขามานานแล้ว เวลาเหลือน้อย ถ้าหากว่าจะโดนเขาเย็ดตอนนี้ ที่นี่ ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร

ฉันเองก็ค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา สัมผัสลำควยที่แข็งได้ที่แล้วตอนนี้

เวลานั้นฉันรู้ทันทีว่าฉันควรจะทำอะไร จึงเริ่มที่จะย่อตัวลงเล็กน้อย แล้วดึงกางเกงของเขาลงช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้ม หัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ดเก้งออกมาตรงหน้าฉัน ส่วนปลายเปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่คงจะไหลออกมาตอนที่ฉันลูบไล้อยู่เมื่อครู่ แล้วในตอนนั้น ความปรารถนาของฉันก็เป็นจริง เมื่อฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ฉันเคยจินตนาการสิ่งนี้เอาไว้ในหัวบ่อยแล้ว แต่ไม่คิดว่าวันหนึ่ง ฉันได้อมควยคนที่โดนใจจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงน้ำที่ถูกเปิดลงอ่างกลบเอาไว้ เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักควยของเขา แต่กระนั้นเองฉันก็ไม่ยอมแพ้ อมควยให้เขาเต็มแรง ดูดควยจนแก้มตอบ ขาของเขาอ่อนจนต้องทิ้งตัวยืนกึ่งนั่งพิงที่ขอบอ่างอาบน้ำ สีหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน

แล้วเขาก็ประคองร่างของฉันให้ยืนขึ้นมา ก่อนที่จะจับฉันหันใส่อ่างน้ำนั้น

ถอดกางเกงของฉันลงไปจนถึงข้อเท้า กดหัวลงของฉันให้โน้มตัวไปด้านหน้า แล้วในวินาทีที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็แนบร่างกายเข้ามาที่แผ่นหลังของฉันระว่างที่ค่อยๆ ดันลำควยนั้นเข้ามาจนสุดความยาว

วินาทีนั้นเขากระซิบว่ารูหีของฉันตอดควยเขามากๆ เสียวควยสุดๆ

ฉันเองก็เสียวหีเหมือนกัน และดีใจที่ร่างกายของฉันทำให้เขามีความสุขได้

เขาดันตัวกลับไป แล้วจับเอวของฉันเอาไว้มั่น ก่อนที่จะรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรัวและแรง ฉันพยายามยกมือขึ้นมาปิดเสียงเอาไว้ เพราะแม้จะมีเสียงน้ำกลบแต่ก็ใช่ว่าจะทั้งหมด ฉันพยายามทรงตัวเอาไว้ให้นานที่สุด เก็บความเสียวหีนี้ไว้ในหัวใจ ว่าครั้งหนึ่งคนที่ฉันชอบนั้นทั้งควยใหญ่และเย็ดเก๋งขนาดนี้

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาก่อนที่น้ำกำลังจะเต็มอ่าง แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็กระแทกเข้ามาอย่างแรง ค้างเอาไว้ในรูหีของฉัน พร้อมทั้งปล่อยน้ำควยแตกในจนเปียกฉ่ำทำเอาฉันรู้สึกได้ แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็ดีใจอยู่ดี ที่ถูกเขาเย็ด

ฉันเอี้ยวหน้าไปจูบกับเขาแล้วกอดก่ายอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะสวมเสื้อผ้าแล้วเดินออกจากห้องน้ำไปรวมกับเพื่อนๆ ของเราโดยทำท่าทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More