น้องสาวของพี่เขย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา กทม.เดือนละ 1 ครั้ง ผมชอบแอบมองพี่วัลย์มานานแล้ว มองด้วยความประทับใจในรูปร่างการพูดจา และอัธยาศัยที่ดี ไม่เคยคิดอย่างอื่นเลยเถิด ตอนนั้นผมเองก็มีแฟนเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งอยู่ แล้วคนหนึ่ง เรารักกันมากแต่ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเหมือนวัยรุ่นสมัยนี้ อย่างมากก็แค่จับมือกันเดินเท่านั้น แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดมันก็เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่วัลย์วันนั้นเป็นคืนวันศุกร์พี่วัลย์บอกผมว่า นัดกับแฟนไว้ว่าจะไปดูแหวนแต่งงานกัน ผมถามว่า พี่แต่งเมื่อไหร่ แกตอบว่าประมาณเดือนหน้า
ผมสงสัยว่าพี่วัลย์คงไม่ได้อยู่กับเราแล้วเลยถาม ว่า แต่งแล้วพี่ย้ายตามเขาไปต่างจังหวัดใช่ไหม พี่วัลย์พยักหน้าไม่พูดอะไร ตอนนั้นก็ ทุ่มกว่ากว่าผมนั่งดูทีวีกับพี่วัลย์ พอสักสองทุ่มแกก็ขอตัวขึ้นไปนอน ผมมองตามแกขึ้นบันไดไปยังไม่คิดอะไรแต่คิดถึงวันที่พี่วัลย์จะไปแล้วใจหาย ผมนอนคิดรู้สึกเสียดายและเหมือนขาดอะไรไปเหมือนกัน สามทุ่มผมก็เข้านอนเหมือน ห้องนอนเราอยู่ตรงข้ามกัน ผมยืนหน้าห้องนอนรู้สึกเหงาเพราะถ้าพี่วัลย์ไปผมก็ต้องอยู่คนเดียว พ่อแม่กับน้องนานนานจะมาสักที ผมเคาะประตูห้องพี่วัลย์เบาเบา สักพักแกเดินมาเปิดประตู หน้าตายังตื่นอยู่เลยเหมือนคนนอนไม่หลับ ผมถาม พี่นอนไม่หลับเหรอ แกพยักหน้าถามผมว่า มีอะไร ผมบอกว่า ขอคุยด้วยหน่อยซินอนไม่หลับเหมือนกัน แก เดินหันหลังแล้วไปนั่งบนเตียงเอาหมอนมากอดไว้กับอก ผมนั่งที่ข้างเตียงหันหน้าไปหาพี่วัลย์ ที่ตอนนี้ใส่ชุดนอนแบบลื่นลื่นมันมันมองแล้วลู่ไปทั้งตัว มองจากภายนอกเห็นชัดว่าพี่เค้าใส่ชุดชั้นในครบ ผมบอกว่าพี่ไม่ไปไม่ได้เหรอ แกหัวเราะตอบว่า ทำไมกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียวเหรอ ผม ส่ายหน้า แกเอื้อมมือมาขยี้หัวผมเบาเบา ตอนนั้นความเหงามันสุดขีดผมผวาเข้ากอดพี่วัลย์น้ำตาซึม
ผมคิดถึงพี่ พี่วัลย์หัวเราะเบาเบา แล้วเอามือลูบหัวผมกอดผมไว้ ไม่พูดอะไร ผมกอดอยู่นานตอนนี้มีความรู้สึกหนึ่งเข้ามามันรู้สึกแบบขนลุกเย็นวูบบอกไม่ ถูกยิ่งเวลาพี่วัลย์ลูบหัวกลิ่นสาวอ่อนๆลอยเข้าจมูกผมจนเผลอสูดเข้าไปแรงแรง ผมรัดพี่วัลย์เข้าหาตัว พี่เค้าหยุดลูบหัวผมกอดตอบหัวพิงไหล่ผม ผมขยับตัวเข้าไปไกล้มากขึ้นหน้าอกเราแนบกันตอนนี้ความรู้สึกมันวูบวาบไปทั้ง ตัวผมรู้สึกถึงจู๋ผมมันแข็งตัวดันเป้ากางเกงนอนผมนั่งแบบปล่อยขาห้อยข้าง เตียงพี่วัลย์นั่งขัดสมาธิบนเตียงเรากอดกันในท่าเอียงตัว รู้สึกว่าพี่เค้า เงียบไปนาน ผมเลยผละตัวออกมามองหน้าพี่วัลย์ เธอเองก็ดูไม่เป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน มองหน้าผมตอบนิ่งกัดริมฝีปากตัวเองเบาเบา แล้วโผกอดผมทั้งตัวจนผมล้มลงบนที่นอนตอนนี้ตัวพี่วัลย์ทับบนตัวผมเธอกอดผม แน่นผมรู้สึกสบายบอกไม่ถูกยิ่งแอ่นตัวเอาจู๋บดกับเนินน้อยพี่วัลย์มันยิ่ง เสียวซ่านวูบวาบพี่วัลย์หายใจแรงมือลูบแขนผมเบาเบาซุกหน้ากับอกผมจนรู้สึก ถึงลมหายใจร้อนผ่าวที่รดลงมา พี่วัลย์พึงพำเบาเบา เคยทำอย่างนี้กับใครไหม ผมส่ายหน้า ไม่ พึมพำเบาเบาตอบเธอไป พี่วัลย์ผงกหัวขึ้นพูดเบาเบา พี่จะสอนให้ แล้ว เธอก็พรมจูบทั่วหน้าอกไล่ขึ้นมาที่หน้าผมจนมาประกบกับริมฝีปาก
ผมยอมรับว่าเป็นจูบแรกที่ให้ความรู้สึกซ่านวาบไปทั้งตัว เธอความลิ้นไปทั่วปากผมผมจูบตอบลองความดูบ้างได้รสชาติที่บอกไม่ถูก พี่วัลย์ยกตัวถลกชุดนอนให้สูงขึ้นมาถึงเอว รสสัมผัสจึงเป็นเนินเนื้อในกางเกงในสีขาวบางบางของพี่วัลย์ที่บดเบียดกับจู๋ ผม ผมปลดกางเกงนอนผมไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว พี่วัลย์ก้มลงช่วยดึงมันออกไปจากขาผม แล้วกดสะโพกส่ายร่อนไปมากับจู๋ผม ผมกระดกเอวแอ่นจู่สู้ พี่วัลย์เปลี่ยนท่าเป็นนั่งคร่อมผมทับลงไปที่หน้า ท้องผมแล้วก็ลากเนินเนื้ออุ่นอุ่นไปมากับจู๋ผมที่แข็งชันราบไปกับร่องใน กางเกงในพี่วัลย์ พี่วัลย์ขยับเอวขึ้นดึงกางเกงในลง แล้วเอาร่องมานาบกับแกนจู๋ลากไปมาเร็ว ขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปดู แกก้มมาดูดปากผม พร้อมกับถอดชุดนอนลื่นลื่นนั้นออกทางหัว เหลือเพียงยกทรงสีขาวบางบางที่ห่อหุ้มนมกลมกลึงที่สั่นเบาเบาอยู่ในตอน นี้ พี่วัลย์ปลดสายยกทรงออกจากตัวสะบัดลงข้างเตียง นมกลมกลึงนั้นดิ้นออกมาโชว์ผมด้วยหัวนมที่คล้ำนิดนิดตามสีผิวพี่วัลย์ สัญญ ชาตทำให้ผมผงกหัวขึ้นงับเอาหัวนมมาดูดเลียผมเอามือรั้งตัวพี่วัลย์มาแล้ว คลุกหน้ากับหน้าอกอย่างเมามัน พี่วัลย์เอามือขยุ้มที่ไหล่ผมแอ่นหน้าอกให้ผมดูดร้อง …อูย….อูยย..ซี้ด..ระงม พร้อมกับร่อนส่ายเอวไปมาให้เนินหีบดกับหัวจู๋ผมจนน้ำหล่อลื่นไหลเต็มหน้าตักผม พี่วัลย์หยุดส่ายเอวแล้วผลักผมนอนลง แล้วเอามือควานลงไปจับจู๋แข็งของผมกระตุกเบาเบาผมรู้สึกแปล๊บๆนิดนิด รู้สึกถึงความโล่งเย็นบริเวณหัวจู๋พี่วัลย์ลูบมือขึ้นลงเบาเบา น้ำรักหล่อเต็มมือเธอ แล้วเธอก็โหย่งตัวขึ้นจับจู๋ที่กำลังแข็งของผมจ่อกับ รูหอยเธอ ผมสัมผัสได้กับความหยุ่นอุ่นเปียก เธอค่อยค่อยกดสะโพกลง ผมจับเอวเธอแน่น จู๋ผมมันลื่นปรืดเข้าไปอย่างง่ายดาย พี่วัลย์กดสะโพกแน่นพอมันเข้าไปหมด หายใจระรวยกัดริมฝีปาก เอามือมาค้ำที่เอวผมกระตุกเอวผมขึ้นรับ พี่วัลย์คุกเข่าทั้งสองไว้ที่ข้างตัวผม เริ่มยกสะโพกขึ้นลง จู๋ผมอุ่นวาบเสียวซ่านบอกไม่ถูกยิ่งเวลาเธอร่อนเอวหมุน ผมต้องรีบยกสะโพกมือเอื้อมไปขยำนมที่มันแกว่งล่อตาผมอยู่ พี่วัลย์เร่งจังหวะเร็วขึ้นมือขยุ้มเอวผมแน่นกระตุกเอวผมขึ้นตามจังหวะอย่าง เมามันส์ จนกระทั่งผมรู้สึกถึงน้ำที่มันล้นทะลักมาจากเธอ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More