ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…”

สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย ขนาดพลอยมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และพลอยกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อพลอยเรียนอยู่ปี 2 แฟนพลอยเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนพลอยยังอิจฉาพลอยเลย ที่ได้แฟนหล่อ ส่วนพลอยเองไม่ถือว่าสวยมากนัก แต่ก็หุ่นดี ด้วยขนาด 35-24-36 อีกอย่างที่สำคัญคือพ่อจรัญของพลอยรวย ส่วนแฟนพลอยนั้นทุกอย่างดีหมด แต่เสียอย่างเดียวเท่านั้น คืออาวุธประจำตัวเล็กนิดเดียว ถ้าหากเทียบกับพ่อของพลอยมันเหมือนกับ “หลาน” กับ “ปู่” แบบนั้นเลยค่ะ นี่ถ้าหากว่าพลอยไม่โดนควยของพ่อ พลอยก็คงยังไม่รู้หรอกค่ะว่า ควยของผู้ชายนั้นมันเล็กใหญ่ ให้ความสุขเสียวซ่าน กับผู้หญิงได้ไม่เท่ากัน

หลังจากที่พลอยกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อจรัญของพลอยก็รู้เรื่อง พ่อจรัญก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “อาท” แฟนของพลอยมาพูดคุยกัน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อพลอยกับอาทเรียนจบก็ให้แต่งงานกันเลย พลอยเลยไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านของอาทกับบ้านพลอย วันนั้นหลังจากไปนอนที่บ้านอาทมาสองคืน พลอยก็กลับมานอนบ้าน ปกติพ่อพลอยจะชอบนอนเล่นอยู่บนเตียงผ้าใบ ตรงระเบียงเป็นประจำ แต่วันนั้นพลอยไปถึงก็มองไม่เห็นพ่อ ตอนแรกคิดว่าพ่อไม่อยู่บ้าน ออกไปธุระข้างนอก แต่ประตูบ้านก็ยังเปิดอยู่ พลอยก็ยังสงสัย…เอ…พ่อไปอยู่ที่ไหนกันนะ… พลอยมองหาพ่อรอบๆบ้านก็ไม่เห็น จึงเดินเข้าไปในบ้าน ตามห้องโถงพ่อก็ไม่อยู่ แต่พอมองไปในห้องนอนของพ่อ ก็เห็นประตูห้องนอนเปิดอยู่ พลอยคิดว่าพ่อคงจะนอนหลับ พลอยจึงเดินเข้าไปดู พอพลอยเดินไปถึงประตูห้องเท่านั้นเอง พลอยถึงกับยืนขาแข็ง ตัวชา ขนลุกซู่เลยค่ะ เห็นพ่อจรัญนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง มือหนึ่งถือหนังสือโป๊อ่านอยู่ ส่วนอีกมือหนึ่งกำลังกำท่อนควยรูดเข้า รูดออก พลอยเห็นอย่างเต็มตา ใจของพลอยหายวาบ ขาของพลอยแข็งอยู่กับที่ ทำอะไรไม่ถูก เหมือนโดนสะกดให้ยืนนิ่งอยู่กับที่ เพราะว่าควยอันเขื่องของพ่อจรัญ มันแข็งเป็นลำ ทั้งใหญ่ทั้งยาว ยาวจนน่ากลัว ท่อนลำควย เป็นสีเกือบดำ มีเส้นเอ็นปูดโปน หัวก็บานใหญ่มาก สีแดงคล้ำคงผ่านศึกมาเยอะ หัวบานของพ่อทำไม มันถึงออกเป็นสีเกือบจะดำคล้ำอย่างนั้น เพราะว่าของพ่อนั้นทั้งใหญ่ทั้งยาวมากนั่นเอง จึงสะกดให้พลอยยืนตะลึง ขาแข็งจนก้าวขาไม่ออก พ่อจรัญกำลังมีความสุขกับหนังสือ และรูดมันเล่น พลอยจ้องดูชนิดที่ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย ขณะที่พลอยยืนดูตัวแข็งอยู่อย่างนั้น จู่ๆ..พ่อจรัญก็ลุกขึ้นมา แล้วหันมาทางประตู พ่อเห็นพลอยยืนตาค้าง ตัวแข็งมองดูพ่ออยู่ ทีแรกพ่อจรัญก็ตกใจเหมือนกัน แต่แป๊บเดียวท่านก็หาย ท่านเดินท่อนเอ็นใหญ่แข็งชี้ตรงมาที่พลอย พลอยก็ยังมองท่อนเอ็นของพ่ออยู่อย่างไม่กระพริบตา พ่อเดินมาถึงพลอย พ่อก็ไม่พูดอะไร รวบตัวพลอยเข้าไปกอด แล้วเอาจมูกไซ้ซอกคอของพลอยทันที พลอยเย็นวาบขนลุกซู่ไปทั้งตัว มันไม่เหมือนทุกครั้งที่พ่อจรัญกอดจูบพลอย ครั้งนี้มันทำให้พลอยเสียวสั่นสะท้าน พ่อจรัญกอด พ่อจรัญจูบพลอยอย่างหื่นกระหาย เสียงพูดอะไรพึมพำ พลอยก็จับใจความไม่ถนัด จนประโยคหลังพลอยถึงจับใจความได้ พ่อจรัญบอกว่า……..
“ลูกรัก…ลูกพลอยของพ่อ ลูกพลอยมาได้จังหวะเหมาะเลย…มาตอนที่พ่อกำลังเสี้ยน….กำลังงุ่นง่านอยู่พอดี…พ่อขอเย็ดลูกพลอยทีนะ….” ตอนนี้ละที่พลอยรู้สึกตัว และสติก็กลับคืนมา พลอยพยายามที่จะบ่ายเบี่ยงหลบพ่อ แต่ก็ไม่กล้าดิ้นแรงเพราะยังเกรงใจพ่ออยู่ แค่ดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดพ่อ พ่อจรัญก็ไซ้รซอกคอของพลอยเป็นการใหญ่ มือของพ่อเหมือนหนวดปลาหมึก ไต่ตามตัวของพลอยยุ่บยั่บไปหมด มันทำให้พลอยเสียววูบวาบขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เพราะมือของพ่อที่ลูบตามตัวของพะลอยแต่ละจุดนั้น มันเป็นจุดกระตุ้นความเสียวของพลอยทั้งนั้น เหมือนพ่อจะรู้ว่าตรงไหนที่พลอยถูกแล้วเสียว แสดงให้รู้ว่าเรื่องอย่างนี้ พ่อจรัญเชี่ยวชาญมาก ไม่นานพลอยก็ถึงกับยืนตัวอ่อนระทวย พลอยเสียวจนแข้งขาอ่อนปวกเปียก ยืนแทบไม่อยู่ พ่อยังกอดจูบและจู่โจมเหมือนงูเหลือบรัดเหยื่อตลอดเวลา พลอยเกิดอารมณ์วูบวาบ หวามหวิวสุดขีด จนไม่รู้สึกตัวว่าพ่อปลดตะขอกางเกง แล้วรูดซิปกางเกงของพลอย จนกางเกงของพลอย หลุดลงไปกองอยู่กับข้อเท้าตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนนี้ส่วนล่างของพลอย เหลือเพียงกางเกงในตัวบางจิ๋ว ปิดอยู่ที่เนินอันโหนกใหญ่ อยู่เพียงตัวเดียวเท่านั้น มือร้อนๆเหมือนมีไฟฟ้าของพ่อ ก็ลูบไปตามแก้มก้นขอพลอย แล้วก็ลูบมาข้างหน้าตรงเต่าตัวโหนกนูน เคล้าคลึงมันไปมา ก่อนที่จะกรีดปลายนิ้ว ขยี้คลึงไปตามร่องกลีบ และเม็ดติ่งแตด พลอยถึงกับน้ำเยิ้มกลีบฉ่ำออกมาอย่างระงับความเสียวไว้ไม่อยู่ พ่อจรัญประกบปากพลอย แล้วแทงปลายลิ้นเข้ามา พลอยเองก็เผยอปากอ้ารับลิ้นของพ่อ ตามอารมณ์ที่กำลังเคลิบเคลิ้ม พ่อพันลิ้นกับพลอย มือสองข้างก็คลึงเคล้นสองแก้มก้นดึงเข้าหาตัว ทำให้แท่งควยของพ่อจรัญ ที่ทั้งแข็ง ทั้งยาวใหญ่ เสียบเข้ามาในหว่างขาพลอย พลอยถึงกับหนีบขาแน่น ง่ามขาของพลอยเลยหนีบลำควยของพ่อไว้ พ่อจรัญ..เลยทั้งคลึง ทั้งส่าย ทำให้ลำควยเสียดสีกับหว่างขาและร่องแคมหีของพลอยอย่างจัง อูยยย.  ซี๊ดดด…ขนาดง่ามขาของพลอย ที่หนีบอาวุธลับของพ่อไว้ยังแน่นไปหมด แบบนี้ถ้าหากมันบุกเข้ามาในตัวของพลอย หีพลอยมีหวังระเบิดแน่ พลอยถึงจะรู้สึกกลัวๆ แต่ว่าอีกใจมันก็อยากลองยังไงก็ไม่รู้ และพลอยก็สงสารพ่อจรัญ ที่ต้องอดอยากปากแห้งมานาน เพราะความรักพลอยแท้ๆ พ่อเลยไม่ยอมพี่เมียไหม่ พ่อจรัญพยายามขยับสะโพก ให้ท่อนควยที่พลอยหนีบมันไว้ เสียดสีกับขาอ่อนพลอยไปมา พลอยรู้สึกว่ามันได้รสชาติดีจังเลย เพราะมันแปลกๆยังไงพิกล เสียวๆ แน่นๆ ยังไงก็ไม่รู้ พ่อจรัญขยับลำควยซอยกับหว่างขาพลอย ทั้งส่ายก้นไปมา บางทีก็สอดมือลงไป ลูบคลึงเนินอันนูนเนียนของพลอย แล้วเอาปลายนิ้วสะกิดเม็ดติ่งเสียว ทำให้พลอยเสียวจนขาสั่น แล้วเกิดอารมณ์เคลิบเคลิ้ม ตามการปลุกเร้าอารมณ์ของพ่อไปอย่างช่วยไม่ได้ อารมณ์เสียวทำให้พลอยยืนส่ายสะโพก สู้กับการส่ายของพ่อ พ่อจรัญคงมีอารมณ์มาก เพราะมีน้ำเยิ้มออกมาทางปลายลำควยเป็นน้ำลื่นๆ เปื้อนง่ามขาของพลอยเต็มไปหมด ตอนนี้พ่อไม่ได้พูดอะไรงึมงำๆอย่างเดียวแล้ว พ่อจรัญ ยังจัดการถอดเสื้อยืดของพลอยโยนทิ้งไป ส่วนบนจึงเหลือแต่ยกทรงตัวจิ๋วที่ห่อหุ้มความอวบอูมของดอกบัวตูมเพียงตัวเดียว พลอยเป็นคนขาวอยู่แล้ว อีกอย่างอกพลอยก็อวบใหญ่ด้วย เนินอกจึงล้นออกมาจากยกทรงตัวน้อย พ่อจรัญ…พึมพำออกมา..
“พลอยลูกพ่อ…ลูกสวยเหลือเกิน…อู้ว…ทั้งขาวทั้งอวบ…สวย…สวยมากๆ…” พอพูดจบ พ่อจรัญก็ซุกหน้าลงมาที่ร่องอกของพลอย ซุกไซ้อย่างหิวกระหาย ไซ้ไปไซ้มาพ่อก็ปลิ้นเอาหัวนมออกมาจากยกทรง แล้วพ่อก็อ้าปากอมเลีย แล้วก็ดูดหัวนม พลอยขนลุกไปทั้งตัวเลย เพราะลิ้นของพ่อสากเหลือเกิน สากจริงๆ เวลาเลียหัวนมทำให้พลอยทั้งเสียวทั้งสยิวสุดๆ พ่ออุ้มพลอยตัวลอยจากพื้น แล้วก็พาพลอยไปวางบนเตียงนอน จากนั้นพ่อก็ตามทาบลงมา นมและซอกคอพลอย ตกเป็นเป้าหมายของปาก และลิ้นของพ่อ พ่อทั้งจูบและดูดอย่างหื่นกระหายในอารมณ์ ทั้งเสื้อยกทรง และกางเกงในของพลอย ตอนนี้มันหลุดไปหมดแล้ว รูปร่างที่ยังสาวและขาวเต่งตึงอวบอึ๋มของพลอย ถูกพ่อจูบไซ้ไปทั่วทั้งตัว ความเสียว ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นในหัวใจของพลอย เป็นทวีคูณ พ่อจูบ ไซ้ เลียต่ำลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งปากและลิ้นของพ่อ จมอยู่กับเนินเนื้ออันโหนกนูนของพลอย ตรงนี้พลอยชอบมากเลย พลอยชอบให้อาทแฟนพลอยจูบมัน และดูดเลียมัน เพราะมันทำให้พลอยเสียวมาก แต่ว่าอาทกลับไม่ค่อยชอบ ที่จะเอาลิ้นมาเลียของพลอยซักเท่าไหร่ ไม่เหมือนพ่อจรัญ ที่ซุกหน้าเลียเอาๆ จนพลอยน้ำแตกไปกับปาก และลิ้นของพ่อเลยค่ะ พลอยทั้งเสียว ทั้งมีความสุข และเคลิบเคลิ้ม ไปกับลีลาการดูดเลียของพ่อจรัญ รวมทั้งลีลาประกอบอื่นๆ เช่น ขณะที่เลีย ก็เอานิ้วแหย่แยงเข้าไปควาน ในรูหีพร้อมกันด้วย ขนาดนิ้วมือของพ่อ พลอยก็ยังรู้สึกแน่นรูหี เพราะนิ้วมือของพ่อมันใหญ่ ใหญ่เกือบเท่าอาวุธประจำตัวของอาทแฟนของพลอย ตอนที่แข็งๆเลย พ่อแยงเข้า แยงออก แล้วก็ควานจนสุดนิ้ว ปลายนิ้วก็เขี่ยโดนปากมดลูกของพลอย พลอยยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก ในที่สุดพลอยก็ร้องออกมา เพราะทนต่อความเสียวที่พ่อจรัญได้มอบให้ไม่ไหว……..
พ่อขาาาา..”พ่อ..พ่อ..พลอย….”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” พ่อขาาา…พ่อทำเถอะค่ะ…พลอยเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ…” ก็เหมือนกับชี้โพรงให้กระรอก และกระรอกอย่างพ่อจรัญรึจะรอช้า พ่อรีบลุกขึ้นมาคุกเข่ากลางหว่างขาพลอย แล้วยกขาสองข้างของพลอย ที่ถ่างอ้ารออยู่แล้วขึ้นพาดไว้บนบ่า แถมยังเอาหมอนมารองที่ก้นงอนๆของพลอยด้วย ทำให้เนินอันโหนกนูนของพลอย ยิ่งนูนเด่นมากยิ่งขึ้น สองกลีบอวบอูมของพลอยตอนนี้มันเปิดอ้า พร้อมที่จะรับท่อนควย อันแสนที่จะยาวใหญ่ของพ่อจรัญอย่างเต็มที่ พ่อจรัญเอามือจับหัวควย ที่บานโร่แดงคล้ำเป็นดอกเห็ด มาจ่อที่ปากรูหีของพลอย พอหัวถอกบานกระทบกับร่องหลืบของพลอย พลอยก็สะดุ้งเฮือก เพราะนึกว่าพ่อจะดันพรวดเข้ามา เหมือนกับอาทแฟนของพลอยที่จ่อแล้วดันเลย แต่ว่าพ่อกลับไม่ทำอย่างนั้น พ่อจรัญเอามือจับควย..แล้วเอาหัวบานละเลงเขี่ยไปตามร่องกลีบของพลอย บางทีก็จงใจเอาหัวบานมาขยี้ กับเม็ดติ่งแตดของพลอยด้วย พ่อจรัญของพลอยเก่งที่สุด เก่งจังเลยค่ะ ขณะที่พลอยทั้งเสียวทั้งเพลิน กับลีลาของพ่ออยู่นั้น พ่อก็ถือโอกาสดันควยดุ้นมหึมา ที่พลอยแสนจะหวาดหวั่น แทงเข้ามาในปากรูสวรรค์ของพลอยพรวดเลย มันพุ่งเข้ามาเต็มที่เต็มทางเลยค่ะ ปากรูคับติ้วเหมือนจะระเบิด พลอยร้องเสียงดังลั่น
“โอ๊ยยย…” พลอยร้องออกมาสุดเสียง ขาสองข้างสั่นระริก ปากรูหีเกิดอาการแสบขึ้นมาอย่างทันตาเห็น ปากรูหีของพลอยไม่ฉีกก็เหมือนฉีก เพราะมันแสบไปหมด แถมพ่อจรัญแทงทีเดียวแค่นั้น มันก็เข้ามาสุดกั่นเลยค่ะ ความยาวของควยหัวบาน ยันติดปากมดลูกของพลอยเลย ในท้องของพลอยแน่นไปหมด เหมือนมีลมจุกขึ้นมาถึงคอหอย พ่อจรัญแทงเข้ามาจนมิด แล้วก็กดนิ่งไม่ขยับเขยื้อน เพื่อเปิดโอกาสให้รูเสียวของพลอยชินกับท่อนเนื้อยาวใหญ่ของพ่อเสียก่อน พ่อปลุกระดมความเสียวให้พลอยต่อ พ่อทั้งจูบ ทั้งไซ้ร ทั้งเลียรูหู ดูดนมพลอย แล้วทำมือเป็นปูไต่ไปตามตัวของพลอย พลอยเริ่มเสียวขึ้นมาทีละน้อยๆ จนกระทั่งเสียวเต็มที่ พอพลอยอารมณ์เดือดได้ที่ พลอยก็เริ่มสู้กับพ่อจรัญ พลอยเริ่มส่ายสะโพกของพลอย ไปมาเหมือนจะเชิญชวนให้พ่อกระแทกที่หว่างขาพลอย พอพลอยส่ายสโพก พ่อจรัญก็เริ่มซอยแท่งควยยาวใหญ่ กับรูหีของพลอยอย่างช้าๆ พลอยก็ยิ่งมันส์สะใจมาก เพราะมันครูดกับรูหีของพลอยดีเหลือเกิน ตอนนี้พลอยไม่แสบแล้ว พลอยเลยสู้กับพ่อจรัญได้อย่างสุดฤทธิ์เลย พลอยเด้งก้นลอยไม่ติดที่นอน พ่อก็กระแทกเย็ดหีพลอยเสียงดังสนั่น พลอยนั้นที่สุดของที่สุดแล้ว พอโดนพ่อแทงควยเร็วๆ หนักๆ ไม่กี่นาทีเท่านั้น พลอยก็ร้องลั่น
โอ้วววว…”พ่อช่วยลูกด้วย….พ่อขา..พ่อสุดที่รักของลูก..”โอยย…ซี๊ดดด…พ่ขา…พ่อ…พ่อ….จรัญ…ซี๊ดดด…พลอย……น้ำ.น้ำออกแล้วค่ะ…โอ๊ยย…พ่อช่วยลูกด้วย….ออกแล้ว…ออกแล้ว..พ่ออออ…” พลอยผวากอดพ่อแน่น ตัวสั่นระริกเลยตอนน้ำออก มันออกอย่างรุนแรง ชนิดที่ว่ามีเท่าไหร่ มันออกมาจนสุดขีดเลยค่ะ ใจพลอยสั่นหวิวๆ เหมือนกับจะเป็นลม พลอยน้ำออกเรียบร้อยแล้ว แต่พ่อยังไม่ยอมออกเลย มันยังแข็งอัดแน่นเต็มรูหีของพลอย พ่อจรัญกอดจูบ ชมพลอยใหญ่เลยว่า…….“ลูกจ๋า…ลูกพลอยของพ่อ หีลูกพลอยเย็ดมันส์จังเลยลูก….พ่อชักติดใจหีพลอยแล้วละซิ…วันหลังให้พ่อเย็ดอีกนะ… พ่อจะไม่ไปเอาผู้หญิงที่ไหนแล้ว นอกจากลูกพลอยของพ่อคนเดียว…” คำพูดของพ่อจรัญทำให้พลอยหัวใจพองโต นี่เราดีขนาดนั้นจริงๆหรือนี่…พลอยนอนนึกในใจ พ่อยังคงกอดจูบพลอย เพราะน้ำของพ่อยังไม่ออก คนแก่นี่เอาทนจริงๆ พลอยยอมรับเลยค่ะ ถ้าเป็นอาทแฟนของพลอยป่านนี้น้ำออกไป 2 ทีแล้วค่ะ พ่อจรัญกอดจูบพลอย จนความเสียวเกิดขึ้นมาอีกครั้ง พ่อดึงดุ้นเอ็นออกจากรูหีของพลอย รูหีของพลอยคงกลวงโบ๋แน่เลย เพราะเพิ่งโดนควยขนาดยาวใหญ่เป็นครั้งแรก พอมันหลุดออกมา ในท้องของพลอยรู้สึกโล่งทันทีเลย โอ๊ย…พ่อจรัญเอาอีกแล้ว ทั้งๆที่หว่างขาและในรูหีของพลอยมีแต่น้ำ แต่พ่อจรัญกลับซุกหน้าลงไป เอาลิ้นเลียกินน้ำหีของพลอยอีก ทั้งเลีย ทั้งดูดติ่งเสียว เล่นเอาพลอยถึงกับเด้งก้นลอยคว้าง พลอยเสียว…เสียวอีกแล้ว และเสียวมากด้วย พลอยร้องครวญครางปากคอสั่น เพราะความเสียวที่มันเกิดขึ้นอย่างรุนแรง พ่อจรัญลุกขึ้นแล้วขยับตัวมาตรงหน้าพลอย แอ่นดุ้นเอ็นที่เป็นมันวาววับ เพราะน้ำเงี่ยนของพลอยเกาะติดอยู่
“พลอยลูกพ่อ…ดูดให้พ่อหน่อยซิ….ลูกดูดเป็นหรือเปล่า…” พลอยไม่ตอบว่าเป็นหรือไม่เป็น แต่เอามือจับดุ้นเอ็นพ่อเขย่า 4-5 ครั้งแล้วอ้าปากอม ดูดให้พ่ออย่างสะใจ มันคับเต็มปากของพลอยเลยค่ะ พลอยดูดเน้นๆตรงหัวบานจนพ่อจรัญร้องครางอู้..อู้….ซี๊ดดดด…. ออกปากชมว่า พลอยดูดเก่ง พ่อชอบให้ผู้หญิงดูดมาก พลอยดูดของพ่อ พ่อก็เลียของพลอยในท่า 69 ต่อจากนั้นพ่อก็ให้พลอย เป็นฝ่ายขึ้นบน พลอยก็นั่งขย่มตอของพ่อจรัญ ทั้งขย่ม ทั้งเสือก ทั้งไส พลอยทำไปตามอารมณ์เสียวของพลอย ที่กำลังร้อนแรงอย่างหนัก พลอยขย่มสุดฤทธิ์เลย จนน้ำออกชโลมแท่งของพ่อเป็นครั้งที่ 2 พ่อจรัญโดนพลอยขย่มก็คงเสียวน่าดู พ่อหน้าตาบูดเบี้ยวไปมา ครางเสียงดัง ซี๊ดด..ๆ..ๆ… พอพลอยน้ำออกนั่งทับเอ็นพ่อตัวสั่น พ่อก็บอกว่า…..
“พ่อน้ำจะออกแล้วพลอย….ขอพ่อเอาท่าใหม่เถอะนะ….” พ่อขอเอาพลอยในท่าโก้งโค้ง พลอยรีบทำตามคำขอของพ่อทันที พลอยลุกขึ้นแล้วไปก้มตัวโก้งโค้งที่ขอบเตียง พอพ่อลุกขึ้นมาประกบบั้นท้ายพลอยได้ พ่อจรัญก็ถล่มกระแทกแท่งควยใส่รูหีพลอย ซะชนิดที่มีแรงเท่าไหร่ใส่เต็มที่เลย ไม่กี่นาทีน้ำอุ่นๆของพ่อ ก็พุ่งกระฉูดเข้ามาในท้องของพลอยย่างแรง ปรี๊ด ๆ ๆ ๆ ราดมดลูกของพลอย เต็มโชกไปหมดเลย น้ำของพ่อจรัญที่กระฉูดออกมาราดรดมดลูกของพลอย มันทำให้พลอยชุ่มชื่นในหัวใจอย่างที่สุด พอพ่อน้ำออก พ่อจรัญก็ยืนหอบฮั่กๆเลย แต่ยังคงอัดดุ้นเอ็นแน่นกับบั้นท้ายของพลอย ไม่ยอมชักออกมาง่ายๆ จนกระทั่งมันอ่อนแล้วหลุดออกมาเอง แล้วพ่อจรัญก็ล้มตัวลงนอนแผ่หลาอย่างเหนื่อยอ่อน แต่หน้าตาของพ่อจรัญนั้น ดูจะมีความสุขมาก พลอยรีบลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ พอพลอยนั่งยองๆ น้ำของพ่อที่กระฉูดไว้ข้างใน ก็ไหลโกรกออกมาเลยค่ะ รูหีของพลอยกลวงโบ๋เลยตอนนั้น สองกลีบเกิดอาการระบม เนินหีบวมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด พลอยยังสะท้อนในใจ นั่งนึกว่า….. ของพลอยรูเล็กนิดเดียว สามารถรับแท่งเกือบเท่าข้อมือเด็กของพ่อ เข้าไปจนมิดทั้งแท่งได้ยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เจ้าแท่งยาวใหญ่ของพ่อจรัญนี่แหละ ที่มันทำให้พลอยเสียวสุดๆ แล้วพลอยก็เริ่มติดใจควยของพ่อจรัญด้วยค่ะ พลอยออกจากห้องน้ำ แล้วเดินเข้ามาหาพ่อ พ่อจรัญดึงแนนเข้าไปกอด จูบ ลูบคลำอย่างรักใคร่ หลงใหล ซึ่งพลอยเองก็หลงใหล ในรสชาติที่พ่อจรัญมอบให้เช่นกัน
“ลูกพลอยจ๋า…พ่อรักลูกพลอยที่สุดเลยจ๊ะ…พ่อจรัญ…ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว….แล้วลูกพลอยละ…มีความสุขมั๊ย…” พอพ่อจรัญพูดจบ ก็จูบ ซุกไซ้ร ไปมา
“พลอยก็รักพ่อจรัญคะ….พลอยมีความสุขมากที่สุดเลยคะพ่อขา….พ่อจรัญของพลอยนี่เก่งจังเลย… พลอยหัวใจแทบจะวายตายแน่ะ….ควยพ่อจรัญ ทั้งใหญ่..ทั้งยาว…แถมอึดอีกต่างหาก…” หลังจากที่พลอยโดนพ่อเอาครั้งแรก มันก็ต้องมีครั้งที่ 2 3 4 และครั้งต่อๆไป จนมาหลังๆพลอยจะอยู่บ้าน ให้พ่อจรัญเอาเสียมากกว่า ที่จะไปเอากับอาทแฟนของพลอย ก็พลอยติดใจควยพ่อจรัญนี่คะช่วยไม่ได้ คนอะไรไม่รู้…ควย..ทั้งยาว…ทั้งใหญ่…ทั้งอึด…..
แถมเย็ดมันส์ที่ซู๊ดดดดดดด……….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More