ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้

ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ

เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ

เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง

ยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ชายหาดเงียบสงบ ฉันเองก็เลยมาหาช่วงเวลาที่เดินเล่นฟังเสียงคลื่นผ่อนคลายอารมณ์ แต่กลับกลายเป็นว่า มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาผ่อนคลายเลย เมื่ออยู่ๆ ฉันเองก็เริ่มได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นในความสลัวรางนั้น ไม่ได้นึกถึงเรื่องผีสางเลย แต่คิดว่ามันจะเป็นสัตว์ร้าย แต่พอฟังๆ ดูแล้ว มันเหมือนเสียงครางมากกว่า หรือว่าใครแอบมาเย็ดกันที่นี่

ฉันเลยเดินเข้าไปแอบดู เพราะบางทีได้ดูหนังสดก็น่าจะเป็นอะไรที่เรียกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เช่นกัน แต่ปรากฏว่าพอเข้าไปใกล้ๆ แล้วไม่ใช่คนแอบมาเย็ดกัน แต่เป็นฝรั่งที่มานอนปูเสื่อชักว่าวควยใหญ่ยาวเต็มที่เลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกกว่าตอนที่คิดว่าจะมาดูคนแอบเย็ดกันเสียอีกนะ – แล้วสิ่งที่ฉันทำคือเดินเข้าไปให้ใกล้ที่สุด ก่อนที่จะได้ยินฝรั่งคนนั้นพูดขึ้นมา

เขาพูดราวกับว่ามีใครกำลังอมควยให้เขาอยู่ หรือกำลังเย็ดเขาอยู่ เขาทำแบบนั้นจริงๆ เหมือนคงกำลังเงี่ยนเต็มที่แล้ว สีหน้าของเขาก็เร้าอารมณ์เหลือเกิน หน้าตาก็หล่อ ไม่น่าจะไม่มีใครเย็ดนะ เลยแอบมามโนชักว่าวเองข้างชายหาดแบบนี้ ฉันเลยเดินเข้าไปตรงๆ แล้วบอกเขาว่าฉันเห็นเขานะ

เขากลับมองมาที่ฉันอย่างเฉยชา แล้วถามว่า จะยืนดูอยู่เฉยๆ หรือว่าอยากจะเข้ามาร่วมกันล่ะ ?

ให้ตายเถอะ เดี๋ยวนี้อะไรๆ มันง่ายดายขึ้นมาขนาดนี้แล้วเหรอ ?

ฉันไม่คิดอะไรแน่นอน หน้าตา รูปร่างควย ไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น บอกเขาไปว่าเลือกข้อสอง แล้วเดินเข้าไปนั่งที่ระหว่างเรียวขาของเขาทันที งานนี้คงได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เล่าบอกเพื่อนไม่ได้แน่นอน เขาเอามือออกจากควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ มองหน้าฉัน บอกให้ฉันทำอะไรก็ได้ตามที่ฉันอยากจะทำ

ฉันเลยเลือกที่จะค่อยๆ กำควยของเขาเอาไว้หลวมๆ แล้วเริ่มชักว่าวให้เขาต่อ นาทีนี้เขาไม่จำเป็นต้องจินตนาการอะไรแล้ว เพราะว่ามีสาวสวยอย่างฉันมายืนอยู่ตรงหน้าแล้วนั่นเอง ยิ่งชักไปเรื่อยๆ ควยของเขาก็เริ่มกระดกเกร็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา นั่นจึงทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงให้อมควยของเขาให้ลึกขึ้นกว่าเดิม ลึกขึ้นจนสุดโคนคอของฉัน นั่นทำให้ฉันทนไม่ไหวแล้ว

ไม่ใช่จะโวยวายนะ แต่ว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ขึ้นยืนคร่อมร่างกายของเขา ก่อนที่จะนั่งลงมาบนลำควยของเขาอย่างแช่มช้า เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีในตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดโคนควยของเขา หีของฉันตอดควยของเขาแน่นมากจนขยับลำบาก ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ ฉันเริ่มยกร่างการขย่มควยของเขาอย่างแช่มช้า แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มคล่องตัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เขาเริ่มยกเอวกระเด้าสวนขึ้นมาเป็นบางครั้งในเวลานี้ ทำให้ฉันเองรู้สึกเสียวขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นความเสียวหีที่ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ยิ่งได้เห็นเขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากแบบนั้น จินตนาการไปถึงตอนที่เขากำลังเลียหีให้ฉันเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นรวดเร็วและเนิ่นนาน เสียงคลื่นสาดซัดช่วยกลบความเงี่ยนของเราสาวหนุ่มปริศนาที่มาเย็ดกันโดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจริงๆ ในคราวนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เราทั้งสองคนจับมือประสานกันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ บีบแรงขึ้น เมื่อเขานั้นเริ่มรัวควยกระแทกขึ้นสวนมาแรงกว่าเดิมหลายต่อหลายครั้ง

ฝรั่งนี่เย็ดหีถึงใจเหลือเกินจริงๆ แฮะ

ฉันเองในตอนนี้ก็ปล่อยทุกๆ อย่างเลยตามเลย ไม่ห้ามอะไรทั้งนั้น เพราะว่าทั้งเงี่ยนและทั้งเสียวไม่ต่างอะไรกันเลยในตอนนี้ ก่อนที่เขนั้นจะปล่อยมือ จับเอวของฉันกดลงไปบนร่างกายของเขาที่ดันขึ้นมาจนตัวเกร็ง แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของหญิงสาวที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดตัว ก่อนที่จะหลับตาแน่น เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกว่าจะดีหรือร้าย แต่ที่แน่ๆ ฉันยังไม่ตาย ก็นับว่ามันเป็นเรื่องดีจริงๆ

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เราก็นั่งคุยกันพักหนึ่ง ปรากฏว่าเขาพักโรงแรมเดียวกับฉัน เราเลยเดินกลับไปด้วยกัน ขึ้นลิฟต์ไปชั้นเดียวกัน และอยู่ห้องข้างๆ กัน พระเจ้า นี่มันพรหมลิขิตหรือว่าอะไรกันแน่ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะว่าตอนนี้เขาถามฉันแล้วว่า จะไปนั่งจิบชาอะไรที่ห้องของเขาหน่อยไหม ?

ฉันพยักหน้าแล้วเดินตามเข้าไป

ไม่ได้รู้สึกอยากจิบชาเลยแม้แต่นิ้วก้อย

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More