พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม

เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เธอก็มาเคาะประตูอีกครั้ง คราวนี้บางอย่างเปลี่ยนไป กระดุมเม็ดสุดท้ายที่เคยติดอยู่กับคอของเธอถูกปลดลงมา และมันทำให้ผมเห็นร่องนมของเธอได้ชัดเจน ใครจะไปรู้ว่าชุดพนักงานที่นี่จะทำให้พนักงานดูไม่มีอะไรขนาดนี้ หรือว่าเป็นเพราะเธอเองกันนะที่ซ่อนรูป

สายตา คำพูด และลักษณะท่าทาง บอกได้คำเดียวเลยว่า มองยังไงเธอก็อ่อยผมเข้าแล้ว เธอเอาน้ำมาให้ผม ทั้งๆ ที่ตรงโต๊ะข้างๆ ทีวีก็มีน้ำวางอยู่แล้ว เธอบอกว่า กลัวว่าอยากกินน้ำเย็นแล้วจะเย็นไม่ทัน หรือว่าถ้าต้องการจะกินอย่างอื่นก็บอกนะ เพราะว่ามีอาหารสำหรับเวฟแล้วทานได้เลยอยู่

ผมมองยังไงก็รู้ ว่าเธอจะเอาผมให้ได้นั่นแหละ

แล้วผู้ชายอย่างผม ที่ไม่ใช่พระอิฐพระปูน แถมยังบ้าหีอย่างกับอะไร ทำไมจะไม่ชอบล่ะ ผมเลยบอกว่า ถ้าอยากให้พนักงานมาทำอะไรให้กินในห้องได้ไหมครับ ?

ในตอนนั้นแววตาของเธอเปลี่ยนไป ราวกับมีความสุขมากขึ้น มันเป็นประกายแปลกๆ เธอบอกว่า อยากกินส้มตำหรือเปล่า เพราะว่าเธอตำเก่งมากๆ เลยทีเดียว แต่ว่าอาจจะไม่มีสากในเวลานี้ รบกวนขอตำสากลูกค้าได้หรือเปล่า ?

คำพูดคำจาของเธอนี่มันน่ารักน่าหยิกจริงๆ เลย อ่อยขนาดนี้จะไม่เย็ดก็รู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนดีไปหน่อย ผมเลยดึงเธอเข้ามาให้ห้อง ก่อนที่จะถอดกางเกงออกทันทีแล้วนั่งแยกขาที่ปลายเตียง แค่เพียงจินตนาการว่าเธอไม่ได้สวมอะไร ควยก็แข็งตั้งขึ้นมาเป็นลำแล้ว เธอดูอมยิ้มเล็กๆ เหมือนเห็นร่างกายของผม คงจะชอบสินะ ผู้ชายควยใหญ่เนี่ย

เธอเดินตรงมาแล้วคุกเข่าลงอย่างเรียบร้อย อาจะเพราะว่ากระโปรงยาวถึงตาตุ่มของเธอละทั้ง ที่ทำให้เธอนั่งพับเพียบอมควยให้ผมในเวลานี้ แต่การพับเพียบไม่ได้ทำให้รู้สึกเสียวควยลดลงเลยแต่อย่างใด ลิ้นของเธอพลิ้วมากๆ ตอนที่เริ่มกระหวัดว่ายวนไปรอบๆ ลำควย แล้วดูดดุนลำควยของผมเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดูดควยดังลั่นไปทั่วห้อง ผมเสียวจนถึงขนาดเท้าแทนไว้ข้างลำตัว เม้มปากแล้วแหงนหน้า

ใครจะไปคิดล่ะ ว่ามาเที่ยวและถ่ายรูปส่งงานครั้งนี้ จะได้พักในโรงแรมที่พนักงานต้อนรับมีบริการอะไรเด็ดๆ แบบนี้ด้วย ผมให้เธออมควยไปตามความต้องการสักพัก จนผมเองนี่แหละ ที่เริ่มทนไม่ไหวแล้ว สั่งให้เธอหยุด ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ให้ตายเถอะ ชุดพนักงานบ้านั่งพรางหุ่นโคตรๆ

เพราะว่าทันทีที่เธอไม่ได้สวมอะไร ร่างกายของเธอนั้นก็เต็มไปด้วยทรวดทรงที่เด่นชัด นมใหญ่ ตูดใหญ่ เอวคาอดนิดเดียว มีความเป็นสาวเจ้าเนื้อที่กำลังดี เรียกว่าเหมาะมือก็คงไม่ผิดแปลกเท่าไหร่หรอก

พอเธอนอนลงแล้วแยกขาออก หีชมพูเรื่อของเธอก็เรียกร้องให้ผมไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ในตอนนั้นผมโชว์ลวดลายลีลาในการเลียหีของเธอจนร่างกายบิดดิ้นไปมา เสียงครางเล็กแหลมแสดงถึงความเสียวซ่าน ก็หีสวยขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวกันล่ะ ผมเลียหีให้เธอจนควยแข็งเจ็บไปทั้งลำ ไม่สามารถประวิงเวลาได้นานมากกว่านี้แล้ว

จึงรีบเร่งยืนขึ้นที่ปลายเตียงซึ่งสูงกำลังได้องศา จับควยค่อยๆ ฟาดไปตามโหนกหีใหญ่อวบอูมของเธอ แล้วจัดการยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอตามที่เธอต้องการทันที เสียงครางลากยาว ตอนที่ผมพยายามดันควยเข้าไปในร่างกายที่แน่นฟิตและตอดควยแทบจะตลอดเวลา พร้อมทั้งเริ่มขยับไหวอย่างแช่มช้า แล้วเปลี่ยนเป็นการขยับไหวกึ่งกระแทก เพราะว่าทุกๆ อย่างเริ่มลงตัว

แล้วทันทีที่ผมสามารถกระแทกเย็ดหีของเธอได้ ทุกๆ อย่างก็ทำให้ผมลืมตัว รัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงเวลาทีเดียว นมใหญ่ที่ไหวกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกของควยผม ร่างกายที่เคลื่อนคล้อยไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วง สีหน้าเสียวซ่านที่สะบัดไปมา เรียวขาที่เหยียดเกร็ง และเสียงครางที่ดังแทรกมากับลมหายใจ

คงได้เสียวหีสมใจแล้วสินะ เพราะงั้นผมก็จะทำให้เธอได้รู้ ว่าการที่มาเล่นหูเล่นตากับผมต้องเจอกับอะไร

ผมจับขาทั้งสองข้างนั้นขึ้นมาพาดเอาไว้ที่บ่า ก่อนที่จะดึงควยออกมาเกือบสุด แล้วตอกกลับเข้าไปสุดแรงจนมิดลำ เสียงกระแทกดังอย่างหนักแน่น พร้อมๆ กับที่เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มือทั้งสองยื่นมาแตะหน้าท้องของผมเอาไว้ราวกับจะบอกให้ผมหยุดก่อน แต่มีเหรอที่ผมจะหยุดน่ะ

อารมณ์ความเงี่ยนของผมมาถึงขั้นนี้แล้ว จัดการรัวควยกระแทกอัดควยตอกรูหีของเธอไปสุดแรง จนกระทั่งเสียงครางที่พยายามกักเก็บไว้ไม่สามารถอุดอู้อยู่ในลำคอได้แล้ว ผมเปล่งเสียงออกมาเต็มแรง ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแห่งความสุขสมให้ทะลักแตกในคารูหีพนักงานต้อนรับคนนี้โดยที่ไม่สนใจว่าเธอจะเป็นลูกเต้าเหล่าใคร จะเป็นแฟนใคร หรือเมียใคร ผมไม่สนทั้งนั้น

เพราะว่าเธอมาอ่อนผมก่อน…และรางวัลของการอ่อยก็คือการโดนเย็ดเท่านั้นจริงๆ

ผมให้เธอพักสักครู่ ก่อนที่เธอจะรีบขอตัวไปนั่งต้อนรับเหมือนเดิม หยิบเสื้อผ้ามาสวมแล้วเดินขาถ่างออกไปจากห้องผม มือกุมท้องเอาไว้เบาๆ เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับผู้ชายอย่างผม โดยที่ผมทิ้งท้ายกับเธอไว้ว่า พรุ่งนี้เช้าเจอกัน

ถ้าพรุ่งนี้เช้าเธอมาหาผมอีกละก็ ผมจะสั่งสอนเธอให้มากกว่านี้ จะทำให้รู้ว่าการโดนเย็ดสองน้ำ สามน้ำแบบไม่มีเว้นพักมันเสียวมากแค่ไหน อาจจะถึงกับหลับคาควยไปเลยก็ได้ใครจะรู้

หวังว่าพรุ่งนี้เธอจะมา แค่นั้นจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More