สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย

จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน ถามว่าฉันชอบคนแบบไหน เพราะว่าเขาไม่อยากจะคิดอะไร แต่พอเห็นผู้ชายคนอื่นๆ เข้ามาปะแป้งฉันแล้วมันหวงในใจเลยขอจีบเสียเลย

ฉันว่ามันมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันเองก็คงไม่จำเป็นต้องเหนียวอายอะไรแล้ว เลยตอบเขาไปตรงๆ ว่า ฉันชอบผู้ชายที่เอาใจเก่ง เอาเก่ง และต้องใหญ่ เขาเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นต้องเป็นเขาเท่านั้นแหละ เพราะว่าเขามีทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการเลย ความอยากรู้อยากเห็นของฉัน ตอนที่เขานั้นพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่เชื่อก็ลองไปดูกันสิ ฉันเลยตามเขาไปที่รถของเขา รถกระบะสี่ประตู เขาเปิดประตูด้านหลังให้ฉันเข้าไป ก่อนที่จะปรับเบาะเอนพับไปข้างหน้า แล้วขึ้นมาหาฉันในรถ ที่มันอาจจะแคบนิดหน่อย ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงมาต่อหน้าต่อตาของฉันทันที

เขาไม่ได้ทำอะไรเลย แค่อยู่เฉยๆ ควยของเขาที่เหมือนจะธรรมดาแต่ว่ามันหลับใหลอยู่ก็เริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ และทันทีที่เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ ฉันก็ต้องร้องโอ้ เพราะว่าเขาควยใหญ่จริงๆ อย่างที่เขาบอก และการที่ได้เห็นมาถึงขั้นนี้แล้ว ครั้นจะลงรถไปเฉยๆ มันก็กะไรอยู่ เขายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ฉัน ก่อนที่จะกระดกควยของเขาขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา

และแน่นอนว่าเขาทำสำเร็จ เพราะว่าทันทีที่เขานั้นกระดกควยครั้งที่สาม ฉันก็เอื้อมมือไปคว้าควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักว่าวทันที ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันทีในตอนนั้น ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเขานั้นค่อยๆ เหยียดขมาตามแนวเบาะ แล้วเอนหลังพิงประตูเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะขัดขืนได้ ควยใหญ่ หอมา อวบอิ่มขนาดนี้ ฉันหลับตาแน่น กดหน้าลงไปเต็มที่ ก่อนที่จะยิ่งดูดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม เปลี่ยนจังหวะ เร็วบ้าง ช้าบ้าง ให้ทุกๆ อย่างนั้นเริ่มหนักหน่วงมากไปกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ เงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วค่อยๆ เอนหลังไปชนประตูอีกทางหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็ม

เขายิ้มแล้วเบิกตาโพลง ไม่ได้ถามอะไร เพราะว่ามาถึงขั้นนี้แล้วเขาเองก็น่าจะรู้ว่าฉันนั้นต้องการอะไร

เขาขยับร่างกายเข้ามาประชิด ก่อนที่จะแนบร่างกายโน้มเข้ามาหาฉัน พร้อมๆ กับที่เอาควยของเขานั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน มันเสียวหีมากๆ ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละน้อย จนกระทั่งมันสุดทาง

ฉันโอบกอดเขาเองไว้ ยกข้าขึ้นให้เขาค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว รถทั้งคันโยกไหวไปตามแรงควยของเขาที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ แต่ว่าไม่มีใครจะมาสนใจหรอก เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างสาดน้ำกันไปหมด

ยิ่งเขาขยับควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาด้วยความเสียวหี

เสียงลมหายใจของเขานั้นดังขึ้นมาข้างหูในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมากเลยจริงๆ ก่อนที่สุดท้ายเขาจะอัดร่างกายแนบชิดเข้ามาแล้วส่งเสียงคำรามพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีนเหมือนกันที่เขานั้นต้องการตั้งแต่แรก

แล้วสงกรานต์ปีนี้ หลังจากที่ไม่ได้จัดมาสามปี

ฉันก็มีผัวแล้ว หลังจากที่โสดมาสามปีเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More