เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว”

วันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อน นกหลานสาวผมมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยๆ แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิท หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้

ต้องแอบพาชายหนุ่มมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนเคยนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือนกหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ นกแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควย……ออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกัน ผมจะต้องหาทางเย็ดหลานสาวคนนี้ให้ได้ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้นกหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..นกเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีนกน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องนกน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย…. ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือ ผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยแต่ก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว

แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง…ควยก็แข็งโด่ อยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียหีหลานอยากจะเย็ดหลานตัวเอง
วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R ดูนั่งดื่มเบียร์ไปแล้วนกหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า ..น้าเชิดดูหนังโป๊เหรอเกรงใจ เด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ…หลานไม่พูดยิ้ม แล้วเดินไปห้องน้ำ เสร็จผมละ ยิ้มแบบนี้ได้เย็ดแน่ ไม่นานนกก็ออกมาจากห้องน้ำผมหันไปถาม….นกไม่ดูเหรอ….หลานยิ้มแล้วบอกว่า….เดี๋ยวค่ะน้านกใส่เสื้อผ้าก่อน แล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้ แต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ร้ายจริงๆหลานเราผมคิดในใจนกใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนินหีที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้าง ไม่ใส่เสื้อในเลยหลานสาวผมเดินมานั่งโซฟาตัวเดียวกับที่ผมดูหนังอยู่ ผมดูหนังไปผมยื่นเบียร์ให้หลาน หลานบอก…ไม่เอา….ผมก็บอกว่าก็ลองดูลองอีกหน่อยคบเพื่อนก็ต้องกินอยู่แล้วเด็กสมัยนี้ ……นกหันมา…น้าอย่าบอกพ่อนะ…ผมพยักหน้า เธอดื่มไปครึ่งแก้วแสดงว่าเคยกินมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกัน
แต่ถ่ายไกลผมหันไปมอง นกหนีบขาจ้องดูหนัง ผมยื่นแก้วให้อีกนกสะดุ้ง…..จ้องจังเลยหลานน้า…. นกหน้าแดงเพราะเบียร์หรืออายหรือเกิดอารมณ์ไม่รู้ได้ นกวางแก้วลงผมเหลือบไปเห็นหัวนมผ่านร่องเสื้อ ควยผมขึ้นโด่แข็งโป๊กเลยผม ในหนังเริ่มรุนแรงแต่เซ็นเซอร์ ผมมองหว่างขานกหีนูนเป็นก้อนเลยผมยื่นแก้วต่อเพื่อให้นกเริ่มมึนคราวนี้ดื่มมากกว่าเก่า ผมเริ่มป้อนคำถามเสียวๆกับเธอ…..นกสนใจจังนะเคยหรือยังละเรา….นกหน้าแดงไม่ตอบผม แต่ยิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบนี้ธรรมดา น้าไม่ว่าหรอกแต่ต้องป้องกันตัวเองด้วย…. ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบดูหลานผมกำลังเกิดอารมณ์เต็มที่เอามือลูบหีเลยครับ แน่นอนผมต้องได้เลียหีเสียแน่ๆ ผมเดินกลับมานั่ง คราวนี้นั่งเบียดกับหลานเลยแกก็ไม่ถอยหนีผมมองเนินหีแกอย่างกระหาย….. น้าเชิดมองอะไรค่ะ…นกถ้าใครเป็นแฟนนกนะรักตายเลย..แหมรู้ได้ไงค่ะน้า..ผมทำปากชี้ ไปหีนก….ดูสิอวบโหนกขนาดนี้..อะไรค่ะน้า..หีนกไง….บ้าน้า ..ไม่เห็นโหนกเลย…นกก้มลงดูหีตัวเอง ผมโอบไหล่นก นกไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบนมเธอก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับนกหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….นก…นกหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าใกล้นก นกอ้าปากรอรับผมเลยผมดูดแลกลิ้นกับนก ผมดันนกให้นอนบนโซฟาแล้วผมก็เลือนลงมาเลียที่หัวนมมือผมตะปบที่หีนกหลานสาว นกถ่างขาให้ผมถนัดมือ เสียงครางของนกนดังซี๊ดซ๊าดผมล้วงเข้าไปในหีซึ้งเปียกด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออก นกถ่างขา ให้ผมผมลูบหีหลานสาวเบาๆอย่างหลงไหลหลานสาวจ้องการกระทำของผม ผมมองหน้าหลาน…หลานน้า..หี..สวยมาก…แล้วลงลิ้นเลีย หลานสาวจับหัวผมแล้วแอ่นเด้งหีขึ้นสู้หน้าผม ครางเสียงดังมาก ….น้าเชิดขาาา….นกเสียวจัง….เสียวหีค่ะน้า…. ผมแหวกแคมหีเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดแตด……โอววววว…น้าเชิดนกไม่ไหวแล้วค่ะ…น้ำแต กแล้วค่ะ… แล้วนกก็เด้งหีอัดกับหน้าผม ผมเลียดูดกินน้ำหีของเด็กสาวซึ้งเป็นหลานแท้ๆอร่อยมากจนหมด แล้วขึ้นมานั่งกอดแก… หลานน้าน้ำหีหลานอร่อยมาก….นกกอดคอผมแล้วหอบ..เดี๋ยวเย็ดกับน้านะ….ค่ะน้าเชิด….ดูสิ…..ควยน้าแข็งมากเลย…..นกจับควยผมกำรูด…..จูบของน้าสินกหลานน้า… นกทำตามผมบอกก้มลงไปจูบแล้วก็เลียที่หัวบานสุดท้ายก็อมสุดโคนอะไร จะเก่งเกินเด็กเสียแล้ว ผมถอดเสื้อผมและเสื้อนกออก ตอนนี้ทั้งผมและหลานสาวไม่มีเสื้อผ้าเปลือยกันหมดแล้ว นกหลานสาวผมดูดควยผมไม่ยอมหยุด ผมต้องสั่งให้นกหยุดเพราะทนไม่ไหว…..นกนั่งตักน้าสิหันหน้ามาทางนี้….นกถ่างขานั่งคร่อมขาผม ผมเอาควยถูกับร่องหีนกหลานสาว…..อูยยยย..เสียวหีจังน้า. เย็ดนกสิน้า….ผมจ่อหัวควย.ที่ร่องหีของนกแล้วดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลย นกกอดคอผมแน่นคราง….โอวววว..แน่นหีจังน้า….แล้วนกก็ยกหีกระแทกกับแท่งควยผม…..อูยยย…หลานน้าเย็ดเก่งจัง..นกชอบ……น้า..เดี๋ยวน้าเย็ดนกนะน้า..อูยยย… อร่อยหีมันส์หีจัง…ได้จ๊ะหลานรัก…เย็ดกับน้าทั้งวันเลยนะ…ค่ะน้านกชอบนกจะแอบให้น้าเย็ดนกบ่อยๆค่ะ… ผมอุ้มนกเดินเย็ดรอบห้องรับแขกหลานสาวผมครางอร่อยหีมันหีตลอดจนหลานสาวผมน้ำแตกอีกรอบผมวางนก ลงเย็ดท่ายืนเย็ดช้าๆ นกก็สู้ร่อนหีตลอดยืนดูดปากกันหีหลานเริ่มขมิบตอดควยผมอีกครั้งผมให้นกนอนลงที่ พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหีนูนเด่น ผมกระแทกแท่งควยเย็ดอย่างแรงนกร้องลั่นห้อง น้าเย็ดเก่งน้าเย็ดอร่อยสุดท้ายผมก็พุ่งน้ำ……ใส่หีหลานสาวอย่างแรงนกกอดคอผมแน่นเด้งหีชนกับโหนกควยผมแล้วผมก็นอน แผ่ตรงนั้นกับหลานสาวภูมมิใจมากที่ได้เย็ดกับหลานและเย็ดกันตลอดมา บางทีเวลาผมว่างก็ไปรับหลานกลับจากโรงเรียนระหว่างทางก็เย็ดนกในชุดนักเรียนแค่มองตา ก็รู้กันแล้ว ขี้เย็ดจริงๆหลานผมคนนี้แต่กับแฟนนกก็ยังเย็ดกันอยู่ผมไม่หวง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More