เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน

เรื่องนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นด้วยอะไร ความอ่อนไหว ความหวั่นไหว หรือความใจง่ายกันแน่

ผมไม่สามารถนิยามมันได้เลย ในเรื่องที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ระหว่างผมกับ ฟ่าง เธอเป็นเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผม และเป็นคนที่อยู่กับผมในทุกๆ ช่วงเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะสุข หรือว่าทุกข์ใจ แล้ววันนี้ ผมมาหาเธอที่ห้อง กอดเธอเอาไว้ ในวันที่แฟนของผมชวนทะเลาะจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เธอคอยให้คำปรึกษา คอยบอกว่าผมควรจะทำยังไงต่อ บอกให้ผมกลับไปหาแฟน คุยกันดีๆ แต่ว่าเวลานี้ผมกลับมีความสบายใจที่ได้อยู่กับเธอมากกว่า

แล้วในตอนนั้น ตอนที่เรามองหน้ากัน ผมก็เผลอจูบเธอ

ตอนแรกเธอผลักผมออก แล้วทำหน้าเหมือนไม่พอใจ เธอพูดออกมาว่า ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วอาจจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นะ ผมจึงบอกเธอไปว่าถ้าเป็นเรื่องนี้ผมไม่ต้องการที่จะแก้ไขมันเลย เพราะว่าผมรู้สึกดีจริงๆ ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ไม่มีอะไรที่จะห้ามความรู้สึกของเราได้เลย

ในตอนที่ผมค่อยๆ สอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอ แล้วแลกลิ้นกันด้วยความเร่าร้อน ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นจะทำให้ผมพาร่างของเธอเอนลงบนเตียง แล้วก้มลงไปซุกไซ้ร่างกายของเธอพร้อมๆ กับถอดเสื้อผ้าออกอย่างแช่มช้า เพียงครู่เดียว ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอก็อยู่ตรงหน้าของผม

นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูใหญ่น่าดูด เอวบางร่างน้อย ขนเพชรที่เล็มเอาไว้บางๆ กำลังที ก่อนที่ผมจะจับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วได้เห็นหีชมพูของเธอที่ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นพุ่งพล่านขึ้นไปมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ร่องหีสวยนั้นอย่างเบามือ ก่อนที่เธอจะบิดเร่าร่างกายไปมา หรี่ตามองด้วยด้วยความเสียวซ่าน จนทำให้เธอนั้นครางออกอย่างอย่าสุขใจ

ผมค่อยๆ เลื่อนกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างช้าๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆ เพิ่มความเร็วของปลายลิ้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกต่อไป รีบเงยหน้าขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทิ้งไปจนหมดไม่เหลือ ควยแข็งขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่เหมือนเปลวไฟที่ลุกโหม ก่อนที่มันจะค่อยๆ เจ็บหนึบขึ้นมาทั้งลำควย

เธอบอกผมว่าควยใหญ่จังเลย อยากให้ช่วยเย็ดเธอเบาๆ หน่อย เพราะว่าเธอไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้ว

ในตอนแรกผมก็รับปากเธอเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ทันทีที่ได้ค่อยๆ สวมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้นก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่าไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้แล้วในเวลานี้ มันเสียวควยมากๆ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างมาก จนทำให้ผมที่ดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้น

ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนไปตามเรี่ยวแรงของผมที่อัดกระแทกเข้าไป เสียงครางแว่วขึ้นมากระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ยิ่งได้เห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงเย็ด ทำให้ผมนั้นเร่งรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เหงื่อกาฬเม็ดโตผุดพรายขึ้นมาทั่วร่าง ในตอนที่ผมนั้นเริ่มยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดเอาไว้ที่บ่า ชันเขาขึ้น แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปด้วยความสุขสม เวลานี้ผมลืมหน้าแฟนของผมไปเลยทันที เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้ง ความรู้สึกนี้ก็ไม่เคยได้จากเธอเลย

ผมกัดฟันแน่น อัดเรี่ยวแรงที่มีทั้งหมดกระเด้าเย็ดหีของเธอจนความเงี่ยนเดินทางมาถึงปลายฝัน

อัดควยเข้าไปเต็มแรงก่อนที่จะปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธออย่างจงใจ และดูเหมือนว่าเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนกัน

คืนนั้นผมนอนที่ห้องเธอจนเช้า และได้คุยอะไรกันอีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจได้แล้วว่าผมควรอยู่กับใครที่ให้ความสบายใจกับผมได้มากพอ…ผมโทรไปหาแฟนของผม บอกเลิกเธอซะ เพราะว่าตอนนี้ผมเจอแฟนใหม่ที่เอาใจใส่และใส่ใจเอากับผมมากกว่าคนเก่าแล้ว

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More