เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว

เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย

แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ

ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้ เธอยินดีที่จะยอมให้เขาเป็นเจ้าของเธอ

เขาเป็นเพียงหนุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ทำงานรับจ้างรายวัน หาเช้ากินค่ำ หรือบางครั้งอาจจะหาเช้ากินเช้าเลยก็ได้

สิ่งหนึ่งที่เธอชอบคือความหล่อเหลาและความขยันของเขา ทว่าในตอนนี้เธอกลับชอบอีกอย่างของเขา นั่นคือลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั่นเอง – เรียวขาของเธอถูกจับแยกออกอย่างอ่อนโยน เขาถามเธอเสมอว่าเจ็บหรือเปล่า รู้สึกไม่มีตรงไหนไหม แต่เธอกลับบอกเขาว่าไม่ต้องกังวล ทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการได้เลย

ชายหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอที่งดงามเหลือเกิน เขาเอ่ยชมว่าเธอหีสวย และหีชมพูเหมือนกับในหนังเอวีที่เขาเคยดูมา ไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่เป็นแบบนั้นจริงๆ พูดแล้วเขาก็ค่อยๆ แหวกรูหีของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที ความเสียวซ่านและความปรารถนาที่เธอไม่เคยได้รับทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางอย่างที่ไม่เคยทำออกมา

เสียวหีเหลือเกิน ลิ้นของเขาพลิ้วเสียจนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไร้เรี่ยวแรงอยู่แล้วในตอนนี้ แม้ว่าเธอจะครางดังแค่ไหนเขาก็ยังไม่หยุดกระทำ จนกระทั่งเขาเริ่มพอใจ ก่อนที่จะเริ่มทิ้งตัวนอนลง ถอดกางเกงของเขาออก แล้วจับร่างกายของเธอให้พลิกขึ้นมาก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปใกล้กับลำควยใหญ่ยาวของเขาที่ขี้หน้าของเธออยู่

เธอใจเต้นไม่เป็นจังหวะ จับลำควยใหญ่นั้นจนแทบจะไม่รอบ ก่อนที่จะเลียส่วนหัวควยซึ่งถอกบานเหมือนดอกเห็ด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เธอเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ดูดแรงเท่าที่เธอจะทำได้ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมากนัก เธอจึงไม่อยากจะปล่อยให้มันหลุดลอยไปแล้วในเวลานี้ เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นในลำคอ เมื่อควยของเขาเริ่มเข้าไปลึกเรื่อยๆ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ นอนลงช้าๆ แยกขาของเธอออก

ชายหนุ่มแทรกกายเข้ามาที่เรียวขาของเธอ ก่อนที่จะถ่มน้ำลายชโลมที่หัวควยของเขา วนไปรอบๆ แล้วทำหน้าเสียว พร้อมกับเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ความใหญ่ของควยดุ้นนั้นทำให้ร่างกายของเธอยกแอ่นขึ้นเหนือพื้นทันที ความสุขสมไม่อาจจะถูกสิ่งไหนบดบังอีกแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของหญิงสาว

เธอกดดันมาตลอด วันนี้เป็นวันแรกที่เหมือนเธอได้รับการโบยบิน ติดปีก และก้ามสู่โลกที่เธอไขว่คว้าและปรารถนาอย่างถึงที่สุด ความสุขสมนั้นยากที่จะเอ่ย เธอเพียงแค่ครางออกมา แล้วบอกเขาว่าเธอมีความสุขแค่ไหน เสียวหีแค่ไหน เขาก็ไม่ปล่อยให้เธอค้างเติ่ง

อัดลำควยกระแทกเข้ามาเต็มที่ด้วยเรี่ยวแรงที่เหลือ แม้ว่าจะผ่านไปนาน เขาก็ยังคงกัดฟัน แล้วเน้นย้ำแรงกระแทกอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ เพื่อได้ฟังเสียงครางของเธอ แต่ปลายทางมันก็มาถึงแล้ว เขาพยายามที่จะให้ความสุขสมครั้งนี้มันอยู่นานที่สุด แต่มันคงยากเกินไป

เสียงกระแทกเริ่มดังมากขึ้น แรงมากขึ้น เสียงครางของเธอก็เริ่มดังมากขึ้น เมื่อเขาตอกควยเข้ามาเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงควย จนกระทั่งวินาทีที่ความสุขสมส่งออกมาเป็นน้ำควยข้นหนืดที่แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ โดยที่เธอเองก็เต็มใจเช่นกัน

เธออยากจะให้ที่บ้านรู้ว่า ยิ่งพยายามขังเธอไว้เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งพยายามจะแหกกรงนั้นมากขึ้นเท่านั้น

และยิ่งอยากให้เธอหาผัวรวยมากขึ้นเท่าไหร่

เธอก็จะเลือกแค่เพียงผัวที่หล่อและควยใหญ่เท่านั้นเช่นกัน

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More