นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด

ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่ ฉันก็เลยยิ้มอ่อยเขาไปหนึ่งที ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นแอบมองดูฉันเสียจนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นโดนเย็ดเสร็จ

สองสามวันต่อมา ฉันเลยไปหาเขา ที่หน้าห้องนั่นเลย เพื่อที่จะถามว่า ที่แอบดูอยู่อยากเย็ดฉันไหม

มันก็เป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว ที่เขานั้นจะตอบว่าตกลงกับการที่มีผู้หญิงมาถามแบบนี้ และมันก็ทำให้ฉันได้ผัวอีกคน เป็นคนข้างห้องกับคนเก่าที่เย็ดฉันริมระเบียงนั่นแหละ แม้ว่าคนนี้จะไม่ได้เย็ดฉันที่ริมระเบียง แค่เย็ดบนเตียงปกติ แต่ควยใหญ่ๆ ของเขานั้นก็กลับทำให้ฉันรู้สึกติดใจอยู่ไม่น้อยเลย จนยอมให้เขาแตกในแบบพร้อมยอมพลีจริงๆ

แล้วในตอนที่เขาออกมาส่งฉัน บุญบาป ผู้ชายคนเดิมที่เคยเย็ดฉันออกมาที่หน้าประตูพอดี พอได้เห็นว่าฉันนั้นมากับคนใหม่ เลยถามว่า ถ้าจะเย็ดกันที่ข้างห้องแบบนี้ ไม่ลองมาเย็ดหมู่กันดูล่ะ และแน่นอนว่าทั้งสามคนตกลงกัน ก่อนที่จะได้เย็ดกันในค่ำคืนนี้

ฉันมาที่ห้องของชายคนแรก ซึ่งคนที่สองก็มาด้วย ฉันขอแทนชื่อพวกเขาด้วยเอ และบีนะคะ จะได้ไม่เป็นการล่วงเกินความเป็นส่วนตัว ซึ่งทันทีที่มาถึง ฉันก็รับรู้ได้เลยว่าการเป็นเหนือนั้นเป็นอย่างไร เพราะว่าทั้งสองคนนั้นต่างรุมเล้าโลมฉันอย่างแต่เนื่อง จนร่างกายฉันอ่อนยวบยาบ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วคุณคิดดูสิ

ผู้ชายสองคน ควยใหญ่ไม่ต่างกันทั้งคู่ ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน วินาทีนั้นฉันรู้สึกเลยว่าค่ำคืนนี้มันช่างเป็นลาภปากของฉันเหลือกินจริงๆ ฉันเดินเข้าไปแล้วนั่งลง ก่อนที่จะอมควยให้เขาทั้งสองคนซ้ายขวาสลับกันไปมา ท่ามกลางเสียงครางอย่างเสียวซ่าน ฉันเองก็รู้สึกมีความสุขไม่ต่างกัน จนกระทั่งตอนที่เอเป็นคนเลียหีให้ฉัน บีก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าปากของฉันไปพร้อมกับจังหวะที่ลิ้นของเอนั้นระรัวเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

มันเป็นความเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถอธิบายได้เลย เพราะว่ามันมาพร้อมๆ กันถึงสองทาง จนกระทั่งตอนที่เอนั้นค่อยๆ ขึ้นมาบนร่างกายของฉัน แทรกร่างกายเข้ามาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน ความคุ้นเคยทำให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดพร้อมกับรัวกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันนั้นทนไม่ไหว แทบจะส่งเสียงครางออกมา

แต่ทันทีที่ฉันนั้นอ้าปาสก บีก็ตอควยกระแทกเย็ดปากของฉันเข้ามาทันที จนตอนนี้ฉันไม่สามารถจะส่งเสียงอะไรได้อีกเลย ปากก็ต้องดูดควย หีก็ต้องขมิบตอดควยของอีกคนเอาไว้ จนร่างกายของฉันเหมือนจะหลอมละลายอยู่แล้ว เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ ฉันแทบจะไม่สามารถรับรู้อะไรได้เลยในตอนนี้ รู้เพียงแต่ว่ามีความสุขเหลือเกิน

ทั้งสองคนคอยสลับกันดูดกลืนความสุขสมจากร่างกายของฉัน ผลัดกันเย็ดหีของฉันไปมาจนตอนนี้ฉันกลายเป็นเพียงร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงไปแล้ว เพราะว่าเขาทนกันเหลือเกิน ผลัดกันเย็ดฉันขึ้นลงอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง จนกระทั่งในตอนทมี่พวกเขาจะเสร็จ ก็ขึ้นมาบนเตียง ยืนขนาบซ้ายขวาของฉัน แล้วกำควยชักรูดรั้งด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเสียงคำรามดังขึ้น น้ำควยของเขาแตกในเวลาเดียวกัน พุ่งลงมาอาบที่ใบหน้าและคำคอของฉันจนผสมปนเปกันไปหมด แล้วในตอนนั้น ฉันก็รีบใช้มือปาดน้ำควยของทั้งสองมาดูดกินด้วยความเสียดาย ก่อนที่จะกลายเป็นเหมือนตุ๊กตายางที่มีชีวิต

นั่นเป็นประสบการณ์แรกที่ฉันโดยรุมเย็ด มันอาจจะไม่ได้รุรนแรงอะไรมาก แต่มันคือประสบการณ์ที่ฉันไม่รู้ว่าจะหาได้จากไหน นอกจากเขาสองคน จากที่เคยคิดว่า แค่เย็ดกันคนละทีก็คงพอ ตอนนี้กลายเป็นว่าฉันมีผู้ชายที่เป็นคู่ขาประจำไปแล้ว ไม่ต้องไปเทียวหาอย่างยากลำบาก

แค่เงี่ยนก็มาที่นี่ โทรหาเลย จะเลือกคนไหน

เอ บี หรือว่าเรียกทั้งสองคนให้มารุมเย็ดหีของฉันเหมือนในวันนี้นั่นเอง

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More