ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู

ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย

กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก เรื่องเสียวที่แท้จริง เขาให้เวลาฉันพักและเตรียมตัวอีกครั้งหลังจากที่เหนื่อยหอบ แต่ไม่นานนัก ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับดาราก็ค่อยๆ นั่งลงที่โซฟาเคียงข้างกัน ลำควยใหญ่ยาวไม่ต่างกันตั้งโด่อยู่ตรงหน้า

เขากวักมือ กระดกลำควยนั้นต่อหน้าต่อตาของฉัน ให้ฉันเข้าไปหาเขา

และฉันเองก็รู้ ว่าตัวเองควรที่จะทำอะไรต่อไปจากนี้ เพราะว่ามันคือความต้องการของฉัน หลังจากที่เพิ่งหายไปจากอาการขยาดควย นั่งลงคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคน เอื้อมมือไปคว้าจับลำควยของทั้งคู่ แล้วเริ่มรูดชักควยของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางจากชายหนุ่มทั้งสองคนที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ในเวลาที่ฉันเริ่มมีความเงี่ยนกลับขึ้นมาอีกครั้ง ฉันไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทั้งสองคนทันที

ลำควยใหญ่ยาวถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่ สลับจังหวะ ทั้งซ้าย และขวา ทำให้ทุกๆ อย่างมันเท่ากัน และที่สำคัญ ไม่ให้ทั้งสองคนต้องรู้สึกว่าฉันบกพร่อง แม้ว่ามันจะเป็นการเย็ดกับผู้ชายพร้อมกันสองคนครั้งแรก แต่มันก็ไม่ยากหรอก เพราะว่าฉันเองก็เคยดูในหนังโป๊มาแล้ว ยิ่งหนังเอวีจากญี่ปุ่น เวลาที่สาวๆ โดนผู้ชายรุมเย็ด มันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาไม่น้อย และในตอนนี้ฉันเองก็เริ่มรู้สึกแบบนั้นแล้ว ยิ่งดูดควยของทั้งสองคนนานขึ้นเมื่อไหร่ ในหัวก็ยิ่งจินตนาการถึงฉากอย่างว่าขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ฉันเองที่เพิ่งโดนเย็ด เพิ่งบอกไปว่าจะไม่ยอมให้คนควยใหญ่เย็ดหีอีกแล้ว เวลานี้กลับตื่นเต้น เมื่อผู้ชายทั้งสองคนนั้นต่างที่จะเริ่มเลียหีให้ฉันราวกับว่าแย่งชิงกันอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ทำให้ฉันจะเปี่ยมสุขไปมากกว่านี้

ผู้ชายที่เพิ่งมาใหม่รับหน้าที่เย็ดหีของฉัน ด้วยขนาดควยที่ไม่ได้ต่างกัน และลีลาที่เร้าใจไม่แพ้กัน ฉันกลายเป็นของเล่นอารมณ์อีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ ทุกๆ อย่างมันง่ายไปหมด เพราะว่าร่างกายคุ้นชินอย่างเต็มที่แล้วนั่น ความเสียวซ่านเริ่มอัดเข้ามาเรื่อยๆ มือนิ้วที่เปรอะไปด้วยสารหล่อลื่นค่อยๆ มาสัมผัสที่รูตูดของฉัน ในเวลานั้นฉันสะดุ้งเฮือก แต่มันกลับไม่ทันแล้ว

นิ้วของเขาค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูตูดของฉันราวกับจะเบิกทาง จากหนึ่ง ขึ้นมาเป็นสอง กระทั่งสุดท้ายแล้วควยของเขาอีกคนก็ค่อยๆ ดันเข้ามาเย็ดตูดของฉัน ในขณะที่ชายคนแรกกำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ชายหนุ่มสองคนยืนแนบชิดกันราวกับเป็นคู่รักร่วมเพศ แต่ควยของเขาทั้งสองกลับรัวกระหน่ำเข้ามาที่ร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนฉันนั้นร้องครางออกมาอีกครั้ง

นาทีนี้ เสียวทั้งตูด ทั้งเสียวหี ไม่มีใครที่จะยอมนั่งอยู่เฉยๆ หรอก ฉันไม่ยอมเด็ดขาด

ยิ่งฉันครางออกไปดังมากขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดฉันแรงมากขึ้นเท่านั้น เสียงผู้ชายสองคนดังขึ้นมาแทรกระหว่างฉันอย่างเต็มที่ จนท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นฉันเองที่แบกรับทุกๆ อย่างเอาไว้ไม่ไหว ทิ้งตัวลงนอนนิ่งกับเตียง ปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นรัวเย็ดฉันจนน้ำแตกในขึ้นมาแทบจะพร้อมกัน

และเป็นอีกครั้ง ที่น้ำควยของพวกเขานั้นอัดเข้ามาในร่างกายของฉัน

แต่เป็นครั้งแรกที่ฉันเคยโดนผู้ชายเย็ดตูด แม้ว่าแรกๆ มันจะไม่รู้สึกอะไร แต่มาๆ ไปๆ ก็รู้สึกเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน รู้สึกดีใจที่ได้ลองเลยจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More