ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม

เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้

และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที

ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก

คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน ก่อนที่ใช้เวลาเพียงสัปดาห์เดียว สถานที่พบเจอระหว่างเธอกับรุ่นน้องคนนั้นก็เปลี่ยนไปทันที จากที่ควรจะเป็นยิมเหมือนเดิม กลับกายเป็นโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก

มะปรางเป็นคนเริ่มทุกๆ อย่างก่อน ทันทีที่บานประตูปิดลง เธอก็ก้าวเข้าไปประชิดอีกฝ่าย ก่อนที่จะจัดการโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ แล้วโน้มตัวลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ซึ่งแน่นอนว่าเด็กสมัยนี้ก็ใช่ย่อย ยิ่งจูบนานเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งแสดงท่าทีเสียวซ่านออกมาและเริ่มโต้ตอบเธอได้อย่างช่ำชอง

เผลอเพียงครู่เดียว ร่างกายของมะปรางก็ค่อยๆ ถูกวางลงบนเตียง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด พร้อมกับเริ่มที่จะดึงกางเกงของเธอลงไปด้วย ในเวลานี้มะปรางช่วยอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นว่าเธอเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน เด็กหนุ่มค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่เรียวขาของเธอ มองดูหีสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำวาวด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ก่อนที่จะกลายเป็นหยาดน้ำผึ้งไหลย้อยลงมาตามแคมหีชมพูของเธอ

เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอพร้อมๆ กับการดูดดุนรูหีของเธอด้วยความหิวกระหาย ใบหน้าของเขาประชิดแนบแน่นกับรูหีของเธออย่างเต็มอกเต็มใจ แล้วก็กลายเป็นเขาเองที่ค่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นดุนดันเข้ามาในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ เธอเสียวหีจนครางออกมาเพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่าเด็กหนุ่มสมัยนี้ อายุแค่เท่านี้กลับมีประสบการณ์และความช่ำชองมากมายถึงขนาดนี้

เธอปล่อยให้เขาค่อยๆ ครอบครองร่างกายของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเว้นจังหวะให้เธอนั้นได้พักความเสียวซ่านด้วยการลุกขึ้นมาแล้วอมควยให้เขา ขนาดควยก็ช่างสวนทางกับอายุเหลือเกิน ควยใหญ่ราว 54 กับเด็กหนุ่มอายุเท่านี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอไม่ปล่อยเอาไว้ง่ายๆ หรอก

คว้าลำควยของอีกฝ่าเข้าปากทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาจนเด็กหนุ่มส่งเสียงครวญครางด้วยความสุขสมออกมาไม่ขาดสาย เวลาต่อมา เสียงครางเริ่มเบาลง เหลือเพียงเสียงสูดลมผ่านไรฟัน พร้อมกับเขาที่จับหัวของเธอเอาไว้นิ่งๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเธอนั้นแทบจะรับไม่ไหวแล้วเผลอส่งเสียงสำลักจนไอโขลกออกมา

เขาส่งยิ้มมาแล้วบอกว่าให้เธอพักก่อน แค่นี้ก็พอแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงไปอีกครั้งหนึ่ง แล้วเริ่มบรรเลงเพลงรักแห่งความเสียวซ่านขึ้นมาทันที ลำควยของเขาจ่อจรดที่รูหีของเธออย่างเต็มที่แล้วดันเข้าไปด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาด้วยความสุขสม ขณะที่อีกฝ่ายเริ่มบดขยี้สวาทของเธออย่างไม่เหลือชิ้นดี

เสียงร่างกายกระแทกกันดังขึ้นต่อเนื่อง ระคนด้วยเสียงลมหายใจและเสียงครางจากทั้งสองที่ไม่อาจจะคงความปกติเอาไว้ได้อีกแล้ว เวลานี้เหมือนรู้สึกได้ติดปีกโบยบินขึ้นไปสู่สวรรค์อย่างไรก็ไม่รู้

แต่เธอเองก็ยินยอม เพราะว่ามันคือจุดประสงค์หลักที่เธอมาที่นี่

เธอต้องการใครสักคนที่บำบัดความใคร่ในใจของเธอ และเขาเองก็ช่างทำได้อย่างถูกใจเหลือเกิน เด็กหนุ่มรัวเอวกระแทกเย็ดเธออยู่หลายสิบนาทีจนความเสียวซ่านแทรกซึมทุกส่วนสวาทของร่างกาย เสียงครางหายไปแล้วเหลือเพียงร่างกายที่อ่อนปวกเปียก และเสียงลมหายใจหนักๆ รวมทั้งร่างกายของเธอที่โยกไหวไปมาตามจังหวะของลำควย

เสียงคำรามของชายหนุ่มดังขึ้นมา พร้อมกับร่างกายที่อัดควยเข้ามาประหนึ่งปั้นจั่นที่ตอกเสาเข็มเข้ามาจนถึงจุดหมาย น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของเธอโดยที่หญิงสาวเองไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำ

มะปรางรู้ดีว่าตัวเองเป็นสาวขี้เงี่ยน

เพราะฉะนั้นจะแตกนอกแตกในก็ได้หมด ขอแค่มาเย็ดเธอก็พอแล้ว ที่เหลือ เดี๋ยวเธอจัดการเอง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More