ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ

พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้

มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้

ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา แล้วกลายเป็นเขาต่างหาก ที่ค่อยๆ ประคองท้ายทอยของฉัน ก่อนที่จะดึงหน้าของฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม เป็นจูบที่ดี เร่าร้อน แต่กลับทำให้รู้สึกได้ดื่มด่ำกับรสชาติความรักที่แสนอ่อนหวาน

เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ จนทุกๆ ออย่างที่ไม่จำเป็นหายไปจากร่างกายของเรา มีเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่าปรากฏอยู่ตรงหน้าของกันและกัน เขายิ้มให้ฉัน แล้วค่อยๆ โถมร่างกายลงมา จูบฉันอีกครั้ง แล้วไล่เรียวลิ้นต่ำลงมาที่ซอกคอซึ่งฉันเองแหงนให้เขานั้นได้ซุกไซ้เรียบร้อยแล้ว มือข้างหนึ่งจับนมใหญ่ของฉันเอาไว้แล้วบีบคลำเบาๆ ส่วนอีกข้างเริ่มลูบไล้ต่ำลงไปจนถึงหน้าท้อง จนถึงเรียวขาที่กระเส่าสั่นด้วยความต้องการ

ฉันเงี่ยน และวินาทีนี้ฉันไม่อาจที่จะทำให้เขาหายไปได้อีกแล้ว ไม่ว่าด้วยสถานะอะไรก็ตามที ฉันขออยู่ข้างๆ เขา ให้เขาทำได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการ บางอย่างที่มันขาดหายไป

ความเสียวไล่ต่ำลงไปตามเรียวลิ้นที่ค่อยๆ ลากสัมผัสไปอย่างเรียบง่าย กลายเป็นฉันเอง ที่ค่อยๆ แยกขาอออกทีละน้อย เพื่อให้เขาค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาแล้วค่อยๆลูบไล้ที่แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน เสียงครางเบาๆ ในลำคอทำให้ฉันรู้ได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขารู้สึกอิ่มเอมเหลือเกิน กับทุกๆ สิ่งที่มันได้เกิดขึ้น เขาไม่ได้อยากให้มันหายไป และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ต่างกัน

ลิ้นของเขาค่อยๆ ลากผ่านกลีบหีสวยของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ประกบจูบแล้วลากลิ้นเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะเอ่ยถึง เสียวหีอย่างถึงที่สุด หีชมพูที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนออกมาเท่าไหร่ เสียงครางของฉันเองก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนในวินาทีที่ควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องรักที่ชุ่มน้ำเงี่ยน เขาก็บรรจงดันมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเบามือ เป็นความเสียวซ่านที่อ่อนโยนและแผ่วเบา จนฉันค่อยๆ ผ่อนลมหาใจไปตามกัน

รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ยิ่งเขาครางออกมาดังเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งกอดรัดเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนไหวกายอยู่บนลำตัวของฉัน ควยของเขาเริ่มขยับเข้าออกกระตุ้นความเสียวซ่านในตัวของฉันอย่างถี่รัว จนไม่อาจที่จะบอกให้เขาหยุดได้เลย ยิ่งเวลาพ้นผ่านมากไปเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปอย่างถี่รัว ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่ใต้อ้อมกอดของเขา

จะแตกแล้ว…พี่ไม่ไหวแล้ว

เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงขาดห้วง ราวกับว่าร่างกายของฉันนั้นได้มอบความหฤหรรษ์ให้กับเขาอย่างหนักหน่วง

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ หลับตาแน่น พยักหน้า นั่นหมายความว่าฉันสมยอมให้เขาทำทุกๆ อย่างเท่าที่เขาต้องการ จนสุดท้าย เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะในการรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน แล้วอัดลำควยเข้ามา ก่อนส่งเสียงคำรามก้องห้องพักสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้อย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

นำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำชื้น สัมผัสได้อย่างชัดเจน เขาทิ้งตัวลงมา ดึงฉันเอาไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะกระซิบข้างหูฉันว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ และเขาจะไม่มีวันลืมเลย เขาจะทำทุกๆ อย่างให้ฉันได้อยู่ข้างๆ เขา

และหลังจากนั้นไม่นาน…เขาก็ไม่โกหกฉัน

เขารักษาสัญญาที่ให้ไว้ ทิ้งคนเก่า แล้วเอาฉันทำเมียอย่างเป็นทางการ…เพิ่งรู้สึกถึงความเป็นผู้ชนะก็วันนี้แหละ

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More