ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ หลายๆ คนที่อ่านแล้ว อาจจะมองว่าฉันคือคนที่รักแฟนมากๆ ยอมที่จะเป็นของขวัญให้เขาในวันเกิด แต่ความจริง ฉันเงี่ยนค่ะ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้นจริงๆ เลย เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันกับแฟนนั้นคบกันมาหลายเดือนแล้ว เราเย็ดกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ก่อนที่เขานั้นจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันนานจนแทบจะไม่มีวันลาเลยทีเดียว

ฉันพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้หญิงใจเย็นที่รอแฟนได้เสมอ แต่ความจริงแล้ว ฉันช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะว่าฉันเงี่ยนอยากโดนเย็ด มีแฟนทั้งที ก็มีแฟนอยู่ไกลชะตาของฉันมันช่างเล่นตลกจริงๆ เลย ฉันเงี่ยนมากจนต้องซื้อควยปลอมมาเย็ดหีตัวเอง ควยใหญ่ยาวแบบพวกฝรั่งในหนังโป๊นั่นแหละ มันถึงช่วยให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้บ้าง

และที่สำคัญ…ฉันเองก็รอเขามาจนถึงวันสำคัญ เพราะว่าเขาบอกว่าวันเกิดของเขานั้นจะมาหาฉัน พาฉันไปกินข้าว ฉันซื้อเค้กเตรียมเอาไว้แล้ว ทันทีที่เขากลับมาถึง ฉันก็ถือเค้กไปจุดให้เขาเป่า ก่อนที่จะไม่ได้สวมเสื้อผ้าอะไรเลย ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันนั้นค่อยๆ ผูกโบสีแดงเอาไว้ นั่นทำให้ทันทีที่เขาเห็นฉันในร่างกายที่เปลือยเปล่า เขาก็แทบจะไม่ได้สนใจเค้กเลย

เขาวางเค้กลงหลังจากที่เป่ามันเสร็จ แล้วเดินเข้ามาประชิดร่างกับฉัน แนบกันจนฉันนั้นชนเข้ากับผนังห้อง เขาบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันอย่างดูดดื่มในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดลำคอของเขาไว้แล้วจูบตอบอย่างดื่มด่ำ เขาผละออกในเวลาต่อมา จ้องมาที่หน้าของฉัน แล้วถามฉันว่า

รอพี่นานเลยใช่ไหม ?

ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่จะคุกเข่าลงไปทันที ลูบไล้ที่ลำควยของเขาที่หลบอยู่ในกางเกง เพียงแค่ฉันสัมผัส ลำควยของเขาก็เริ่มขยายขนาดขึ้นมาจนทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม และเพียงแค่ดึงซิปลงมาเท่านั้น ควยของเขาก็ค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตรงหน้าของฉันเลย

ควยปลอมมันอมไม่ได้ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า รีบเร้าเร่งจับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ความสุขสม ความเสียวซ่าน และความเงี่ยนทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย จับหัวของฉันเอาไว้ ลูบไล้เส้นผมของฉันแล้วจับหับฉันนั้นกดเข้าไปพร้อมกับเร่งเร้ากระเด้าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นตอกเข้ามาในปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะผละออก แล้วผลักฉันลงไปกับเตียง เขาเข้ามาจู่โจมเลียหีของฉันทันที พร้อมกับพร่ำเพ้อมากมายว่าคิดถึงหีของฉันเหลือเกิน หีใหญ่น่าลูบไล้ หีชมพูน่าเลีย หีสวยน่าเย็ด

เขาขลุกอยู่กับระหว่างขาของฉันราวสิบนาที ซึ่งมันนานมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ หมดแรงลงไปเรื่อยๆ ร่างกายเบาหวิวอย่างไม่อาจที่จะปฏิเสธตัวเองได้ ก่อนที่จะกรีดร้องขึ้นมาอีกครั้งเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ อัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีทันใด

ควยใหญ่ของเขานั้นทำให้ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรง รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหม แต่เหมือนเขาจะควยใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนเล็กน้อย เพราะว่ามันทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความแน่นฟิตที่เกิดขึ้นในเวลานี้ – ความสุขสมอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษา แต่ในขณะเดียวกัน เสียงลมหายใจของเขาก็ดังขึ้นมาด้วยอารมณ์ที่หนักหน่วง

ยิ่งนาน ความคิดถึงก็ยิ่งเริ่มทำงาน เขาเริ่มกระแทกควยอัดเข้ามาในรูหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นพึงพอใจเหลือเกิน ทุกๆ อย่างมันช่างอิ่มเอมอย่างบอกไม่ถูก

ฉันร่ำร้อง บอกให้เขาช่วยเย็ดฉันให้แรงกว่าเดิม แรงขึ้นกว่านี้

ซึ่งเขาเองก็ให้รางวัลกับของขวัญวันเกิดขอองเขาอย่างคุ้มค่าเหลือเกินจริงๆ

เสียงคำรามของเขาเริ่มเปลี่ยนไป มันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะที่ฉันเองนั้นก็เริ่มส่งเสียงอออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่ขาทั้งสองข้างของฉันจะถูกยกขึ้นประทับบ่าแล้วอัดควยกระแทกเข้ามาเต็มแรง จนน้ำควยของเขาที่บอกว่าไม่ได้เอาออกมาหลายวันนั้นแตกในทะลักพรั่งพรูเต็มรูหีของฉันเลย

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ จนกระทั่งตอนที่ดึงมันออกไป ฉันรู้สึกวูบโหวงไปเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเอามือมาลูบไล้แคมหีของฉันที่มีน้ำควยของเขาค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแช่มช้า

เขาบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยเหลือเกิน – แล้วยิ้มก่อนที่จะมองหน้าฉัน

แล้วบอกว่าคืนนี้ เขาจะขอของขวัญจากฉันถึงเช้า

แล้วคิดว่าฉันจะไม่พร้อมเหรอ ?

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More