เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล

เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ

ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย

และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก

เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน

เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย

เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ

ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ เพียงครู่เดียวเท่านั้น เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมารเรื่อยๆ จากที่ใจแป้วนิดหน่อยเพราะว่าควยเขาตอนที่ไม่แข็งไม่ได้ใหญ่มากนักจนน่าพอใจ แต่พอแข็งขึ้นมาแล้วก็ถือว่าควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน ฉันอมยิ้มอย่างพึงพอใจแล้วค่อยๆ ทรุดตัวคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ดูดเลยครับ มีแรงแค่ไหนก็ดูดแค่นั้นเลย ผมชอบ ยิ่งแรงยิ่งชอบ ซี้ดดดดดด”

เขาพูดขึ้นพร้อมกับแอ่นตัวมาให้ฉันอมควย ในขณะเดียวกันมือของเขาก็เอื้อมลงมาลูบหัวของฉันอย่างแผ่วเบา น้ำเงี่ยนของเขาไหลเข้ามาในปากของฉัน ทั้งหวานปะแล่มๆ ฉันเลียดูดมันจนหมดแล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกดูดควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังแทรกไปกับเสียงครางของเขา

พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดปากของฉันแรงขึ้น แรงขึ้น จนดุ้นควยยาวเกือบ 8 นิ้วนั้นถลำลึกเข้ามาจนเกือบสุดคอ แต่ฉันก็สู้ ดูดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมา สองขาย่อลงมาด้วยความสุขสม แล้วผลักฉันออกเบาๆ

“อยากเย็ดครับ…ยังไม่อยากแตกคาปาก ถ้าจะแตกคาปากก็ขอเย็ดก่อนนะครับ”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงยียวน ปกติเขาก็เป็นคนทะเล้นยู่แล้ว ยิ่งเป็นแบบนี้เขาก็ยิ่งทะเล้นมากเข้าไปใหญ่ แต่กลับทำให้ฉันรู้สึกว่าคนแบบนี้นี่แหละ ที่ฉันชอบเลย ฉันลุกขึ้นมานั่งลงบนเตียง ก่อนที่จะนอนลง ถอดกางเกงที่สวมอยู่ออก แยกขารอให้เขามาเชยชม หีชมพูของฉันก็คงจะพร้อมแล้วเหมือนกัน

“งั้นก็มาเย็ดสิ…แล้วก็มาแตกคาปากเลยนะ อยากกินน้ำควย”

“ไวไฟนะครับ” เขายิ้ม แล้วพุ่งตัวเข้ามา สอดมือมาโอบเรียวขาของฉัน พร้อมกับพรมจูบที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน ลากปลานลิ้นเลียแคมหีสวยอย่างถี่รัวจนฉันเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ก่อนที่จะแทรกเรียวลิ้นแหวกแคมหีของฉันเข้ามาแล้วเริ่มลงลิ้นตวัดเลียไล้ส่วนสวาทของฉันอย่างถี่รัว

เรียวลิ้นของเขาสร้างความสุขสมให้ฉันอย่างเกินคาด จนฉันแอ่นตัวขึ้นไปอย่างไม่รู้ตัว แต่แขนของเขาที่รวบรัดขาฉันไว้ก็กดร่างฉันให้ลงมาแนบเตียง ก่อนที่จะละเลงปลายลิ้นอย่างถี่รัวเลียหีให้ฉันจนแทบจะทนไม่ไหว มันเสียวหีจนรู้สึกว่าอยากจะหนีไปจากตรงนี้ชั่วคราง ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแรง ก่อนที่จะกดลงมาอีก

ทั้งๆ ที่อยากหนี แต่ในเวลานี้กลับต้องการให้เขาทำ ทำแบบที่เขาต้องการ

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหน ที่เขาลงลิ้นให้ฉันจนหายใจไม่ทั่วท้อง เผลอครู่เดียว เขาก็แทรกลพตัวขึ้นมาแล้ว ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะให้ฉันเบี่ยงตัวคะแคงเล็กน้อย กอดขาที่พาดบ่าเอาไว้ จรดลำควยนั้นมาที่รูหีของฉันที่พร้อมรอให้เขาเย็ดตั้งนานแล้ว

สวบบบบบบบ พรวดดดดดดด

“โอยยยยยยย…ทีเดียวสุดโคนเลยนะครับ อืมมมม”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…บะ เบาๆ หน่อยสิ ซี้ดดด มันเสียวนะ”

ฉันพยายามที่จะเอื้อมมือไปดันหน้าท้องของเขาไว้ แต่กล้ามท้องนั้นกลับสู้มองของฉัน แล้วดันควยเข้ามาอีกครั้งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ไร้เรี่ยวแรงต่อต้านในที่สุด หน้าที่ของฉันตอนนี้คือรองรับความเสียวและสัมผัสทุกๆ อย่างจากเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ของแบบนี้เบาได้ที่ไหนล่ะครับ…คนเงี่ยนเขาบอกว่าอย่าห้ามนะครับ อืมมมมม ซี้ดดดด ตอดควยจริงๆ”

เขาอมยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะอันแสนพลิ้วไหวและถี่รัว ฉันครางออกมาตั้งแต่เขาเริ่มเคลื่อนไหว หลับตาแน่นด้วยความสุขสมที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมากมายท่วมท้นขนาดนี้ เขาเริ่มดันควยเข้ามารัวขึ้น เร็วขึ้น ก่อนที่จะเปลี่ยนท่วงทำนองจนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงอย่างถึงที่สุด จนเรือนร่างของฉันกระตุกไหวไปตามจังหวะแห่งความเงี่ยนของเทรนเนอร์ประจำตัวที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ปืน เสียว เสียวหีไปหมดแล้ว ปืน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดดด…เสียวก็ร้องดังๆ สิครับ ดังให้เหมือนตอนที่ออกกำลังกายนั่นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ความเร็วและความแรงไม่ตกเลย คนออกกำลังกายนี่ไม่ใช่แค่เย็ดเก่ง เย็ดแรงอย่างเดียวแล้ว แต่กลับเย็ดนานและไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยอีกด้วย ยิ่งนานเท่าไหร่แรงกระแทกก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันยอมสิโรราบต่อเขาในเวลานี้แล้ว นอกจากเสียงหายใจหนักๆ เขามีมีท่าทีว่าจะเหนื่อยเลย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้วปืน ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…ซี้ดดดดด”

ฉันหลับตาแน่น มือไม้ป่ายปัดไปทั่วที่นอน กำผ้าปูจนยับย่น ร่างกายราวกับว่าจะหลอมละลายไปกับความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันครั้งนี้เสียให้ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วครับผม จะแตกแล้ว ซี้ดดด โอ๊ยยยยยย….มาเลยครับ น้ำควยพร้อมแล้ว ซี้ดดด”

เขาดันควยเข้ามาอย่างแรง ก่อนที่จะกระชากออกไป แล้วถอยไปยืนที่ปลายเตียง ในขณะที่ฉันเองดด้วยความที่อยากจะลองลิ้มชิมรสน้ำควยของเขาก็รุดลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้นปลายเตียง อ้าปากรอนย้ำควยจากเขาที่กำลังกำควยแล้วชักรูดอย่างถี่รัว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

“โอ๊ยยยยย….ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดด อะ อ้าปาก อ้าปากเลยครับ อาห์”

เขาจับควยสอดเข้ามาในปากของฉันทันที ก่อนที่ฉันจะดูดควยของเขาในเสี้ยววินาทีที่เสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้น แล้วแอ่นตัวเข้ามาหาฉันพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันจนทะลักล้นออกมา ฉันรีบลิ้มรสน้ำควยนั้นแล้วกลืนมันไปทันที พร้อมทั้งขยับใบหน้าดูดควยของเขาซ้ำๆ จนร่างกายของเขานั้นสั่นระริก แล้วจิกทึ้งเส้นผมของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากฉันอีกรอบจนกระทั่งน้ำควยของเขาถูกรีดเร้นออกมาหมดจดยันหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป

ฉันยกมือขึ้นเช็ดปาก ก่อนที่จะเลียกินน้ำควยที่หลงเหลือจนหมด แล้วเอนตัวไปพิงเตียงด้วยความเหนื่อยและความเสียวซ่านที่ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้มันจะแสนวิเศษขนาดนี้

ปืนทรุดตัวนั่งลงตรงหน้าแล้วหอบหายใจถี่รัว ก่อนจะยิ้มออกมา

“ชอบไหมครับผม…”

“ชอบสิง…แบบนี้ขอเบิ้ลได้ไหมล่ะ ไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวขนาดนี้มานานแล้ว”

เขายิ้มเจ้าเล่ห์

“งั้นก็ต้องต่อสมาชิกเทรนของผมนะครับ 1 เดือน แล้วคืนนี้ผมจะเบิ้ลให้”

ฉันยิ้ม

“ฉันต่อ 6 เดือนเลย”

ต่อขนาดนี้ อยากรู้ว่าจะโดนเย็ดแค่ไหน…แต่ตอ่ให้จะเย็ดฉันเช้าฉันก็ไหว เรื่องเงี่ยนๆ แบบนี้ฉันสู้ขาดใจ ยิ่งกว่าตอนออกกำลังกายเสียอีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More