แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม

ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ มาสักพักแล้ว ผมเองก็รู้สึกได้ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะถาม สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน ความระแวงคือจุดเริ่มต้นของการแตกหักของความรัก ดังนั้นแล้ว เพราะว่าอยากที่จะรู้ด้วยตัวเอง ผมเลยพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเป็นปกติ อย่างแรกเลยก็เพราะว่าผมรักเธอมากๆ เธอคือคนที่ผมตามจีบจนกระทั่งได้เธอมาเป็นแฟน

และอย่างที่สอง คือคนที่ผมสงสัยว่าจะเป็นชู้กับเธอนั้นคือคนที่ผมไม่ได้อยากจะให้เป็นเลย

นั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่คบกันมาเกือบทั้งชีวิตนั่นแหละ แต่สายตาของเธอและเขาที่มองกันในบางครั้ง ซึ่งผมเองพยายามจะมองข้าม กลับเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และความหวั่นไหว ซึ่งคนรู้จักกันต้องไม่มีแววตาแบบนี้

นั่นจึงทำให้ผมนั้นตัดสินใจที่จะลองพิสูจน์ความจริงนี้ด้วยตัวเอง

ในวันหนึ่ง ที่ผมเสร็จงานก่อนกำหนด ผมแอบโทรไปหาที่ซ่อนยู่แถวๆ บ้าน แล้วบอกกับเพื่อนสนิทว่ารบกวนเขาไปรับเธอไปส่งที่บ้านหน่อย ซึ่งเขานั้นตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ปฏิเสธเลยด้วยซ้ำ ผมมองดูอยู่ตลอดเวลา เห็นว่าเพื่อนกับแฟนของผมนั้นเข้าไปในบ้านด้วยดัน ทั้งๆ ที่ผมบอกว่าให้มาส่ง ไม่ใช่เข้าไปในบ้าน

ผมปล่อยให้เวลามันผ่านเลยไปชั่วครู่ ก่อนที่จะตามเข้าไป กุญแจสำรองถูกไขที่บานประตู ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปทางในครัวหลังบ้าน และแล้ว ความจริงก็ปรากฏ ความจริงที่ผมไม่เคยปรารถนาให้มันเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าเสียงครางของแฟนผมดังขึ้น มันเป็นเสียงครางที่ไม่ควรเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ

เสียว เสียวจังเลย เสียวหี…แรงอีก แรงขึ้นอีก เร็วกว่านี้

เธอพร่ำพูดคำเหล่านี้ขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น นั่นทำให้ผมค่อยๆ แอบดูผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ในครัว ก่อนจะได้เห็นว่าตอนนี้แฟนของผมกำลังนั่งอยู่บนโซฟาที่ห้องรับแขก แล้วแยกขาขึ้นตั้งบนที่นั่ง ส่วนเพื่อนของผมก็คุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอ พร้อมกับค่อยๆ ซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้เมียผมอย่างเร็วรี่และช่ำชอง

เสียงของความสุขดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ราวกับว่าตอนนี้หัวใจของผมนั้นถูกบีบให้แตกเป็นเสี่ยงๆ

ได้ยินเสียง ได้เห็นภาพที่ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น

ทั้งๆ ที่ตอนนี้ผมสามารถเอาปืนไปเป่าหัวของทั้งสองคนนั้นได้เลยแท้ แต่ว่าจู่ๆ เมื่อได้ยินเสียงครางของแฟนตัวเอง และเพื่อนของตัวเองขึ้นมา ผมกลับรู้สึกเงี่ยนตามไปเสียอย่างนั้น มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถขยับออกไปจากตรงนี้ได้เลย แอบยืนมองดูอยู่ห่างๆ

เสียงครางของแฟนผมนั้นเริ่มเบาลงไปทีละน้อย ก่อนที่จะกลายเป็นแฟนของผมที่ลงไปนั่งกับพื้นแทน ส่วนเพื่อนของผมก็ขึ้นไปนั่งที่โซฟา แล้วทิ้งแขนขาอย่างสบายอารมณ์ มีเพียงลำควยใหญ่ยาวเท่านั้น ที่ปรากฏตั้งตรงขึ้นมา ซึ่งแฟนของผมเองดูท่าจะชื่นชอบสิ่งนั้นเหลือเกิน เธอเอื้อมมือไปคว้าควยของเขา แล้วอมควยให้อย่างเร็วที่

ลีลาในการอมควยของเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็ง จินตนาการถึงตอนนั้นที่ผมกับเธอเย็ดกัน จังหวะการขยับริมฝีปากเข้าออก จากดูดดุนที่เป็นจังหวะ รวมทั้งมือที่กำควยส่วนลำแล้วชักไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน ผมถึงกับกำหมัดแน่นด้วยความเงี่ยน แต่ก็ยังคงยืนมองภาพตรงหน้าอย่างเงียบเชียบ

ผมได้ยินเขาชมเธอ ว่าหีสวย หีชมพู หีใหญ่ หีน่ารัก อะไรพวกนั้น คำพูดที่คนเราไม่ควรพูดกับเมียของเพื่อน

แต่ว่าตอนนี้สถานภาพก็คงไม่ต่างจากเมียของเขาแล้ว เพราะว่าครู่เดียว เขาก็จังเมียของผมมานอนบนโซฟายาว ก่อนที่จะขึ้นคร่อมร่างกายของเธอ พร้อมๆ กับเริ่มเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวสุดโคน จนเสียงครางและเสียงร้องด้วยความสุขสมของเธอนั้นดังแว่วขึ้นมายาวหลายวินาที

เพื่อนของผมไม่ปล่อยให้เธอพักหายใจเลย กลับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง จนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถทัดทาน หรือว่าขยับไหวร่างกายได้เลยในตอนนี้ ความสุขสมยิ่งมากขึ้นตามเสียงครางของทั้งสองคน และผมเองก็ยืนควยแข็งอยู่ตรงนี้

เพราะเธอชอบคนที่เย็ดดุๆ แบบนี้เหรอ เลยแอบปันใจให้กับเพื่อนของผม

ถ้าแบบนั้นละก็ ผมก็ทำได้ เมื่อคิดมาถึงตรงนี้ ผมเองก็กำหมัดแน่น แล้วทนดูเพื่อนรักกระแทกเย็ดหีเมียของตัวเองไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันตอกควยกระแทกเข้าไปสุดความยาว แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีเมียของผม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งที่พื้นด้วยความเหนื่อยอ่อนแต่กลับเสียวซ่านอย่างชัดเจน

ผมเดินออกจากตรงนั้นมาทันที เพราะตอนนี้รู้แล้วว่าสิ่งที่สงสัยมันเป็นเรื่องจริง

เมียของผมนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิท ผมเจ็บใจที่โดนหักหลัง

แต่กลับเจ็บใจมากกว่า ที่ผมดันเงี่ยนตาม และแอบจินตนาการว่า สักวัน ผมกับเพื่อนจะต้องรุมเย็ดหีเธอสักครั้งหนึ่ง เอาให้เหมือนฉากในหนังเอวีไปเลย

Share the Post:

Related Posts

ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ

Read More

ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว

Read More