แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ

ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ด้วยพิษไข้ อยากจะกินน้ำก็เลยเดินลงมาที่ชั้นล่างแต่เมื่อผมเดินลงมาแค่ไม่กี่ขั้นบันได ภาพที่ผมได้เห็นคือพ่อกำลังนั่งคุกเข่าเลียหีเด็กสาวในชุดนักศึกษาบนโชฟาอยู่คับ พ่อผมเลิกกระโปรงของเธอขึ้นกางเกงในเจ้าหล่อนกองอยู่ที่พื้น ……พ่อผมเนี๊ยะโด่แข็งปั๋งเลย พ่ออ้าขาเธอออกแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหีของเธอพ่อแหวกมันออกจนผมเห็นเป็นเนื้อหีสีแดงสดน่าดูด จริง ๆ เธอครางอู้ย……เสียวหีจัง อาจารย์ อาจารย์เลียหีเก่งจริง ๆ ดูดเม็ดหนูได้ถึงใจจริง ๆเก่งกว่าแฟนหนูอีก พ่อผมก็เลียใหญ่เลยครับ ควยของพ่อก็สั่นหงึก ๆ พ่อบอกไงจ๊ะ เสียวหีมากมั๊ย เดี๋ยวหนูจะได้เสียวยิ่งกว่านี้อีก จะเย็ดให้ระเบิดไปเลย

เธอบอกเอาสิคะ หนูเงี่ยนมากเลย น้ำหนูจะแตกอยู่แล้ว เสีย..วรูหีจังเสียวรูหีจริงๆ ภาพที่ผมได้เห็นและได้ยินมันทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วย ควยผมโด่มาก ๆ เลยจัดการงัดมันออกมาชักว่าวซะเลย พ่อนั่งพิงโชฟาแล้วก็ให้เธออมควยให้พ่อผมครางใหญ่เลย อู้ย…ย..หนูจ๋าหนูอมควยเก่งจัง อยากแตกใส่ปากจัง…..หนูจังเลย..อย่างเพิ่งสิคะ มาเย็ดหนูก่อนน้ำหีหนูไหลเยิ้มขนาดนี้แล้ว หนูรอควยอาจารย์มาเย็ดอยู่นะ …..ได้จ๊ะได้ มาเย็ดเลย…. เธอก็เลยถ่างขาแล้วขึ้นนั่งคร่อมเอาลำควยของพ่อผมถูไถหีขึ้นลง แล้วก็นั่งลงพรวดทีเดียวพ่อถึงกับเกิดอาการตัวเกร็งด้วยความเสียว…… ทั้ง 2 ก็เย็ดกันอย่างเมามันส์ส่วนผมที่ไม่สบายอยู่ก็แอบดูแล้วก็ชักว่าวไป ผมนะอยากจะไปร่วมวงด้วยจริงๆ ตอนนั้นพอพ่อกับเด็กสาวเย็ดกันเสร็จก็พากันกลับออกไป ผมก็นอนนึกถึงภาพนั้นไปแล้วก็ชักว่าวไปเสร็จตั้งหลายรอบ ส่วนเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับน้าเปรี้ยวแม่เลี้ยงของผม มีอยู่วันพ่อผมต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดอาทิตย์หนึ่ง ผมก็เลยต้องอยู่กับน้าเปรี้ยวแค่ 2 คน ผมก็ไปเรียนตามปรกติ 2 – 3 วันแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนมาวันที่  4 นี่แหล่ะ ผมกลับมาถึงบ้านก็เห็นห้องพ่อเปิดประตูแง้มอยู่ผมเดินผ่านก็เลยหันไปดู ภาพที่ผมเห็นคือน้าเปรี้ยวกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมก็เลยนั่งแอบ ๆ และมองดูน้าเปรี้ยวเกี่ยวเบ็ดมือข้างหนึ่งก็บีบนม อีกข้างก็แหย่งเข้าในรูหีชักเข้าชักออกเป็นว่าเล่น ควยผมนี้ตุงกางเกงสุด ๆ เลยคับหีน้าเปรี้ยวถึงนะคล้ำไปหน่อย ไม่มีหมอยเลยน่าจะโกนครับ

หีแดงมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงถึงร่องตูดเลยน้าเปรี้ยวครางด้วยความเสียวซ่านที่รูหี อู้…..ย..ย.เสียวหีจัง อู้ย…..ซี๊ด น้าเปรี้ยวทำไปได้สักพักตัวก็กระตุก หีขยิบ ยิกๆ คิดว่าน่าจะเสร็จแล้วหล่ะ น้าเปรี้ยวก็ลุกขึ้น ผมตกใจรีบเดินแอบ ๆ เข้าไปในห้องในหัวผมตอนนี้มีแต่ภาพของน้าเปรี้ยวที่ช่วยตัวเองอยู่เต็มหัวผม มันทำให้ผมคิดความคิดที่ไม่ดีคิดที่จะเย็ดกับน้าเปรี้ยวอย่างเดียว ตอนเย็นน้าเปรี้ยวตะโกนให้ผมลงมาช่วยน้าเปรี้ยวทำกับข้าวเย็น ผมก็มาช่วย น้าเปรี้ยวใส่กางเกงยีนส์รัดรูปได้ใจผมมาก ๆ รัดจนเห็นเป็นหีโหนกนูนเลยผมมองแล้วต้องกลืนน้ำลายเลย ยิ่งตอนทีน้าเปรี้ยวโก้งโค้งหยิบของนะก้นน้ากลมกลึงได้รูปจริง ๆผมมองจน……ผมแข็งผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปข้างหลังน้าเปรี้ยวแล้วก็กอด น้าเปรี้ยวก็สะดุ้งตกใจผมเลยไซร์ที่ซอกคอน้าเปรี้ยวแล้วก็งับหูจนน้าเปรี้ยวอ่อนระทวย ผมบอกว่าเมื่อตอนบ่ายเห็นน้าช่วยตัวเองผมแอบดูเลยรู้สึกเงี่ยนอยากเย็ดกับน้าเปรี้ยวมากๆ ผมเอาควยที่แข็ง ๆ ถูตรงก้นน้าเปรี้ยวมือที่กอดอยู่ก็หันมาบีบนมแทน น้าเปรี้ยวก็ไม่พูดอะไรผมก็เลยได้ใจ หันหน้าน้าเปรี้ยวมาประกบปากดูดแลกลิ้นกันไปมาพลันละวัน ผมล้วงมือเข้าในเสื้อน้าเปรี้ยวปลดสายเสื้อในออก หู….ย.. นมน้าเปรี้ยวใหญ่จังครับแน่นมือจังยังไม่คล้อยเลย

ผมพูดแล้วงับเข้าที่หัวนมทันที ผมเลียวนรอบ ๆ หัวนมที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ เลียไปดูดไป อูย…..ย…ย.เต้จ๋าน้าเสียวหัวนมจัง ดูดแรง ๆ เลยเต้น้าชอบ ผมเลยบีบและเค้นแรงขึ้น แห๋มมันเต็มไม้เต็มมือจริงๆ มือผมอีกข้างก็คลำไปที่หีของน้าเปรี้ยวลูบขึ้นลูบลงกดเน้นไปที่ร่องหีตรงกลางน้าเปรี้ยวครางไปซีดปากไป น้าเปรี้ยวครับถอดกางเกงของน้าเปรี้ยวออกทีให้ผมได้เลียหีน้าเปรี้ยวหน่อยคับผมอยากเลียหีน้าเปรี้ยว ได้…จ๊..ะ..ได้ อู้ย….ย….ซี๊ดเสียว…..ว…ว ผมถอดกางเกงผมด้วย ผมให้น้าเปรี้ยวนอนลงบนพื้นอยู่ในท่า 69 คับน้าเปรี้ยวอยู่ด้านบน น้าเปรี้ยวอมควยผมผมก็เลียหีน้าเปรี้ยว อุ๋ย….เต้น้าเสียวเม็ดแตดจัง ดูดเก่งจริง เลียหีน้าอร่อยมั๊ย …….. อร่อยครับน้า หีน้าหอมดี น้าอมควยผมเป็นไงมั่งครับ …. จ๊ะอุ๋ย…ซี๊ด….ด……ยาวใหญ่กว่าพ่ออีกนะเนี่ย อมเต็มปากเลยซี๊ด…..ด…. ผมเลียแบบรัว ๆ ที่ติ่งหีเม็ดเสียวของน้าเปรี้ยว น้าเปรี้ยวก็แอ่นหีไปมาที่ปากผม ซี๊ด….ด….ด…เต้ เย็ดน้าเถอะนะ น้าเสียวหีไม่..ไหว..ไม่ไหววว…แล้ว ผมไม่รอช้าจับน้าเปรี้ยวลุกขึ้น โน้มตัวน้าลงบนโต๊ะอาหารและให้น้าเปรี้ยวเอาขาอีกข้างขึ้นเหยียบเก้าอี้ตัวข้างๆ ท่านี้มันทำให้ผมเห็นหีที่โหนกนูนจากด้านหลังผมงี้เสียวถึงใจเลย ผมเอาควยของผมจ่อหีรูหีของน้าเปรี้ยวแล้วก็แทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ น้าเปรี้ยวร้อง โอ๊ย ….เต้จ๋าหีน้าแหกแล้ว …. ยังหรอกคับแค่นี้ยังไม่แหกหรอกเดี๋ยวผมจะเอาให้แหกยิ่งกว่านี้อีก ทำแบบนี้แล้วผมเสียว……สุด ๆ เลยน้าซีด….ด…ด. หีน้าเปรี้ยวนี่ตอดดีจัง เสียวควยจริง ๆ ผมจะเย็ดให้น้าเปรี้ยวสุขสุดๆ ไปเลย ….. จ๊ะ เย็ดน้าได้เลยจ๊ะเต้จ๋า หีน้าจะรับท่อนควยของเต้เองโอ๊ย….. เสี…..ย….ย…..ย….ว ผมกระแทกหีน้าเปรี้ยวแบบไม่ยั้งเลยครับ

เสียงของหีกับควยกระทบกันดังพลั่บๆๆๆๆพลับๆๆๆๆๆ ลั่นบ้านเลย หีน้าเปรี้ยวก็ตอดควยผมเรื่อย ๆ มันส์สุด ๆ ครับเย็ดกับน้าเปรี้ยวอร่อยสุดๆ ผมไห้น้าเปรี้ยวเปลี่ยนท่าบ้าง คราวนี้ผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วก็ให้น้าเปรี้ยวขึ้นคร่อมผมแทน น้าเปรี้ยวแกทิ้งตัวลงมากระแทกพรวดอย่างแรง ทำเอาน้ำผมเกือบแตกแนะ อู๊ย…..ย….ย…น้าคับผมเสียว……สุด ๆ เลย …..ก็น้าเอาคืนเมื่อกี้ไงที่ทำน้า ….. ฮิฮิ….น้าผมอยากเอาน้าตรงระเบียงหน้าบ้านจังผมว่ามันต้องทำให้หน้าเสียวกว่านี้แน่ ๆ ซีด…..ด……ด… ….บ้านะเต้เดี๋ยวก็มีคนเห็นหรอก…. ไม่มีหรอกคนเข้าบ้านกันหมด เราไม่ต้องเปิดม่านก็ได้ หรอจ๊ะ…งั้นก็ได้จะซีด…..ด….ด…ดแค่นี้ยังเสียวหีเลย ผมเลยอุ้มน้าเปรี้ยวท่าอุ้มแตงเดินไปโยกเย็ดไปอู๊ย..ย….ย..เสียว……ไปอีกแบบคับ ผมเลยให้น้าเปรี้ยวยืนโก้งโค้งเอาตัวแนบกับกระจกระเบียงไว้แล้วรูดม่านเปิดนิดหน่อยพอให้เห็นบรรยากาศด้านนอกให้มันรู้สึกเสียวมากขึ้น จัดท่าได้ผมกระแทงลำควยเข้ารูหีของน้าเปรี้ยวอย่างสุด ผมซอยยิก ๆ เลย นมน้าเปรี้ยวถึงกับแนบชิดแบนติดกับกระจดเลย อู๊ย….ย….ย….ย..เต้น้าจะเสร็จแล้ว….น้ำหีน้าจะออกแล้ว….เสียวหีเหลือเกิน เต้เย็ดได้มันส์มาก ๆ ผมเพิ่มแรงกระแทงอีกหลายทีจะผมทนไม่ไหวเหมือนกันจนต้องปลดปล่อยน้ำรักเข้าหีของน้าเปรี้ยวแบบเต็ม ๆ และเยอะ ๆ มาก ๆ มันไหลเยิ้มออกมาจนล้นรูส่วนน้าเปรี้ยวก็เสร็จเรียบร้อยน้ำแตกคาควยผมเหมือนกันแต่ผมยังไม่ถอดลำควยออกนะ ผมซอยอยู่กับที่ช้า ๆ ไปเรื่อย ๆจนมันแข็งตัวขึ้นมาอีก วันนั้นผมเย็ดกับน้าเปรี้ยว ไป 4 รอบ จนหีน้าเปรี้ยวบานบวมเป่งเลยผมบอกน้าเปรี้ยวว่าเราจะปิดเรื่องนี้กันเป็นความลับนะ น้าเปรี้ยวก็ตกลงและหลังจากวันนั้นผมก็แอบพ่อมาเย็ดกับน้าเปรี้ยวตั้งหลายที ที่พ่อเผลอ ทุกวันนี้ก็เอาอยู่คับ 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More