ครั้งแรกของมะปรางค่ะ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ

สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ

ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอก

ก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่มะปรางเห็นทำให้มะปรางตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เพราะภาพที่มะปรางเห็นคือ ลุงนั่งกำควยตัวเองพร้อมพับรูดขึ้นลงอยู่บนโซฟา ภาพในโทรทัศน์เป็นภาพที่กำลังมี
เซ็กส์กันของคนแก่กับเด็กสาวรุ่นมะปรางนี่แหละค่ะ ลุงหันมามองมะปรางที่ยืนอยู่หน้าประตู แล้วก็เดินมาจูงมะปรางไปนั่งบนโซฟากับลุง ลุงมองมะปรางแล้วถามว่าเพิ่งกลับมาหรอ

มะปรางก็บอกว่าเพิ่งกลับมา พร้อมหลบหน้า ลุงจึงจับปลายคางของมะปรางแล้วหันกลับมามองหน้ากับแก แล้วลุงก็พามือของมะปรางไปจับกับควยของแก พร้อมกับบอกให้มะปรางชักให้ มะปรางพยายามดึงมือกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผลค่ะ มิหนำซ้ำลุงยังยื่นหน้าเข้ามาจูบ และดันลิ้นเข้ามาในปากมะปราง พอมะปรางเผลออ้าปากแค่นิดเดียว ลุงก็ดันลิ้นเข้ามาจนได้ ลุงดูดปากมะปรางพร้อมกับจับมือของมะปรางรูดท่อนเนื้อของลุงไปพร้อมกัน แล้วลุงก็ถอนปากออกมา บอกให้มะปรางใช้ปากให้แกหน่อย มะปรางทำท่าจะลุกหนีเข้าห้อง

ลุงก็คว้าตัวมะปรางไว้แล้วจับมะปรางนั่งลงบนโซหา ส่วนลุงมายืนหน้ามะปราง…ลุงเอาควยของแกมาจ่อที่ปาก มะปรางเลยเบี่ยงหน้าหนีค่ะ แต่ก็หนีไม่พ้น ควยของลุงก็เข้ามาอยู่ฝนปากมะปรางจนได้ค่ะ ลุงเพิ่มซอยอยู่แป๊ปนึงก็บอกให้มะปรางดูดให้ มะปรางส่ายหน้าแล้วก็คายมันออก ลุงผลักมะปรางให้นอนลงกับโซฟาแล้วแกก็ตามลงมาดูดปาก มือของลุงก็ไม่ได้อยู่เฉยค่ะ เลื่อมาบีบนมของมะปรางทั้ง2เต้า ก่อนจะถลกเสื้อนักเรียนขึ้นมาเหนืออก ปลดตะขอบราออก แล้วจึงเลื่อนหน้าลงไปดูดนม

จนรู้สึกเสียวขึ้นมา ที่ร่องก็รู้สึกได้เลยว่ามันมีน้ำอะไรไม่รู้ แฉะๆ เลยเสียวบอกให้ลุงหยุด พยายามผลักหัวลุงออกก็ไม่สำเร็จค่ะ กลับทำให้ลุงซุกหน้ามามากขึ้น มะปรางพยายามดิ้นหนีแต่ลุงก็ล็อกตัวมะปรางไว้ ลุงเลื่อนตัวต่ำลงมาเลียที่หน้าท้อง แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาเหนือเอว ถอดกางเกงในสีขาวไปกองที่ปลายเท้า ลุงเอาหน้าลงไปซุกกับร่อง ใช้ลิ้นเลียร่อง มะปรางเสียวจึงกระเถิบหนี ลุงก็ลากเอวมาเลียร่องอีกคราวนี้มะปรางรู้สึกว่าที่ร่องมันแฉะมากเลยค่ะ ทั้งน้ำของมะปรางเอง+กับน้ำลายลุง ลุงถอนหน้าออกแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาประกบกับมะปราง

มะปรางขอร้องลุงว่าอย่าทำอะไรมะปรางเลย มะปรางกลัว มะปรางเจ็บ แต่ลุงไม่ฟังอะไรเลยค่ะ จับมะปรางถ่างขาออก เอาหัวควยของลุงไปจ่อที่ปากร่องแล้วดันเข้ามาทีละนิด มะปรางเจ็บจนร้องไห้ออกมาเลย พอกระเถิบตัวหนี ลุงก็ตามมาอีก บอกว่าอดทนนิดนึง เดี๋ยวก็เสียว จะไม่เจ็บอีกแล้ว มะปรางหนีจนหัวจนที่เท้าแขน พอควยลุงเข้าไปจนถึงคอหยัก ลุงก็เลยหยุดดัน ก้มมาเลียหัวนมมะปราง จนมะปรางเผลอครางออกมา ลุงก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ มะปรางรู้สึกว่าจุกท้องน้อย เหมือนร่องแหกจะแยกออกจากกันเลยค่ะ

ลุงกระแทกเข้ามาเบาๆ1ที ลุงแช่ไว้แป๊ปนึงแล้วก็เริ่มซอยค่ะ จากความเจ็บกลายเป็นความเสียวค่ะ “พั่บๆๆๆๆๆๆ “จนมะปรางเอามือไปกอดคอลุงไว้ เผลอครางออกมาให้ลุงได้ยิน “อืม….ซี๊ด……” ลุงเลยกระแทกร่องมะปรางใหญ่เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าคนอายุ45แล้วยังเอาได้ดี ลุงหยุดซอยแล้วก็ขามาเป็นพาดบ่าค่ะ แล้วก็ซอยต่ออีก ท่านี้เสียวก่วาท่าแรกอีกค่ะ มันเข้าไปลึกกว่า แรงที่ลุงซอยก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลยค่ะ เสียงหน้าทีวีตอนนั้นยังดังไปด้วยเสียงเนื้อกระทบกัน “พั่บๆๆๆๆๆๆ” อยู่ตลอด จนมะปรางรู้สึกเจ็บเยี่ยวเลยบอกให้หยุด จะลุกไปเยี่ยว

ลุงมองหน้ามะปรางแล้วยิ้มๆ ก่อนจะเร่งกระแทกเป็นการใหญ่ มะปรางเสียวมากเลยกอดลุงไว้แน่น แล้วลุงก็หยุดกระแทก มะปรางรู้สึกว่ามีน้ำอะไรไม่รู้พุ่งเข้ามาในร่อง ลุงฟุบลงมานอนทับมะปรางไว้ พอซักพักลุงก็ชักควยออกมา มะปรางลุกขึ้นนั่งมองร่องมะปรางมันยังอ้าเหมือนควยลุงยังคาอยู่เลยค่ะ มีน้ำปนเลือดไหลออกมาด้วย เยอะเชียวค่ะ จนเลอะโซฟาเป็นวง มะปรางรีบคว้ากางเกงในแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ ล้างๆ เสร็จแล้วก็เข้าห้องนอนเลยค่ะ ไม่ได้กินข้าวอะไรเลยพอตื่นเช้ามามะปรางก็ทำตัวเหมือนปกติค่ะ แต่ที่ไม่ปกติคือร่องค่ะ เพราะว่าโดนชายผู้เป็นลุงยัดควยเข้าไปแล้ว แต่มะปรางก็ไม่ได้เสียใจเท่าไหร่ค่ะ จนถึงวันนี้ ครบ1ปีแล้ว มะปรางก็ยังเอากับลุงอยู่ค่ะ

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More