เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่

ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่ และพี่แอ๋ม อยู่กัน 3 คน พี่แอ๋ม จะอยู่ดูแลแม่ตลอด 24 ชั่วโมงวันไหนมีธุระหรือขอลาพัก ทางศูนย์จะจัดคนมาแทน วันหนึ่ง พี่แอ๋มลาพัก 1 วัน ก็มีพี่ติ๊ก เป็นสาวอิสาน มาทำหน้าที่แทน พี่ติ๊ก ไม่สวยเท่าพี่แอ๋ม ทั้งหน้าตาและรูปร่าง แต่ก็ดูดี สะอาด แต่แต่งตัวหวาบหวิวในสายตาของผม
แม่หลับไปนานแล้ว พี่ติ๊กเดินออกมาจากห้องแม่ เดินผ่านห้องผม ผมเปิดประตูไว้ พี่ติ๊กแวะมองถามผมว่ายังไม่นอนหรอคะน้องแม๊ค? ผมบอกว่ายังครับ พี่ติ๊กเดินเข้ามาดูผมที่กำลังคุยไลน์เล่นอยู่กับเพื่อนสาวคนหนึ่ง พี่ติ๊กให้IDไลน์ผม แล้วให้ผมแอดไลน์พี่เค้าจะได้คุยกัน ผมตกลง พี่ติ๊กไปอาบน้ำ สักพักพี่ติ๊กก็ทักไลน์มาคุยกับผม ผมกับพี่ติ๊กจึงคุยกันต่ออย่างสนุกสนาน ผมถามพี่เค้าว่าพี่ทำไรอยู่ พี่ติ๊กตอบว่าอยากรู้ก็เปิดกล้องดิ
ผมก็เลยเปิดกล้อง ผมแทบไม่เชื่อสายตา พี่ติ๊กเปลือยท่อนบนอยู่ นมพี่ติ๊กสวยมาก ควยผมเริ่มแข็ง พี่เค้าถามผมว่า เห็นหรือยังว่าพี่ทำไรอยู่ ผมตอบแทบไม่ถูก ผมพยายามแอบเอามือกดควยผมให้มันอ่อนลง แต่ยิ่งกดมันก็ยิ่งแข็งมากขึ้นจะไม่ให้แข็งได้ไงครับ ก็พี่ติ๊กกำลังใช้มือลูบไร้เต้านมกับบีบหัวนมตัวเองให้ผมดู พี่ติ๊กถามผมว่า เคยไหม ผมถามว่าเคยไร พี่ติ๊กถามว่าเคยเอาผู้หญิงไหม ผมเงียบไม่กล้าตอบ ผมอายที่จะบอกว่าผมไม่เคย ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าการเอาผู้หญิงจริงๆ เค้าทำยังไงกัน ได้แต่ช่วยตัวเอง พี่ติ๊กบอกว่า รู้นะว่าไม่เคย และรู้ด้วยว่าผมกำลังมีอารมณ์ ผมถามพี่ติ๊กว่ารู้ได้ไง พี่ติ๊กบอกว่า เพราะพี่ก็กำลังมีอารมร์เหมือนกัน พี่ติ๊กถามว่า อยากมาหาพี่ที่ห้องไหม ผมอยากไปมากแต่ไม่กล้าตอบ หรือจะให้พี่ไปหาเรา เปิดประตูซิจ๊ะพี่จะไปหานะ พี่ติ๊กออฟไลน์ไปแล้ว ผมยืนตัวสั่นอยู่ข้างประตูขณะที่พี่ติ๊กค่อยๆ เปิดประตูเข้ามา พี่เค้าปิดล๊อดประตู
ผมตัวสั่นไปหมด พี่ติ๊กนุ่งกางเองขาสั้นมากๆ กับเสื้อสายเดี่ยวไม่ใส่ยกทรง พี่ติ๊กยืนตรงหน้าผม แล้วค่อยๆ เอามือลูบไล้ควยผมที่แข็งอยู่ในกางเกง พี่ติ๊กบอกว่าชอบจัง ที่ทำให้เด็กควยแข็งได้ น้องแม๊คอยากจับหีพี่ไหม พี่เค้าจับมือผมไปจับหีพี่เค้า หีพี่ติ๊กใหญ่และแข็งมาก พี่ติ๊กถอดเสื้อออก ก่อนจับมือผมไปลูบคลึ่งเต้านมพี่เค้า น้ำควยผมแทบทะลัก พี่เค้าย่อตัวลงรูดกางเกงผมลงมากองที่ปลายเท้า และเริ่มจับควยผมอมแล้วดูดเลีย นิดเดี่ยวน้ำเงี่ยนผมก็ทะลักเข้าปากพี่เขา พี่เขาไม่รังเกียจ ดูดเลียน้ำจากปลายควยผมจนเกลี่ยง ผมบอกพี่เค้าว่าพี่ติ๊ก ผมเงี่ยนจังเลย ทำไงดี พี่ติ๊กบอกว่ายังไหวอีกหรอ
ผมบอกผมไม่รู้ แต่ผมยังเงี่ยนอยู่ พี่ติ๊กหัวเราะชอบใจ กระซิบข้างหูผมว่า
น้องแม๊คเก็บความเงี่ยนไว้ก่อนนะ พรุ่งนี้พี่แอ๋มกลับมาค่อยขอพี่แอ๋มเขาเย็ดนะ
พี่แอ๋มไม่ยอมให้ผมเย็ดหลอกพี่ติ๊ก ผมเว้าวอนพี่เค้า ผมอยากเย็ดพี่ติ๊กมากกว่า อยากเย็ดเดี่ยวนี้ ผมรู้ว่าผมทนไม่ไหวแล้ว
อดใจไว้น้อง ถ้านน้องแม๊คได้เย็ดพี่แอ๋ม น้องแม๊คจะติดใจ
ผมไม่เข้าใจ ผมทำสีหน้าฉงน
พี่กับพี่แอ๋มเรารู้ใจกัน พี่แอ๋มเค้าบอกว่าเคานะชอบน้องแม๊ค อยากโดนน้องแม๊คเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว แต่ไม่กล้าแสดงออก
ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ไม่ต้องไปบอกนะว่าพี่บอกความลับให้น้องแม๊ครู้
มีโอกาสก็จับพี่แอ๋มเขาเย็ดเลย เอาให้สุดๆไปเลย หีพี่แอ๋มใหญ่นะ ที่สำคัญหีพี่แอ๋มตอดดูดเก่งมาก พี่แอ๋มเย็ดเก่งด้วยนะจะบอกให้
ผมถึงกับอึ้งไปเลยกับสิ่งที่ได้ยิน
รู้อย่างนี้แล้วยังอยากจะเย็ดพี่อีกไหมน้องแม๊ค พี่ติ๊กกระซิบข้างหูผม
อยากพี่ ผมกระซิบตอบพี่ติ๊ก พี่สอนให้ผมเย็ดเป็นได้ไหม นะพี่ สอนผมนะ ผมอ้อนพี่ติ๊กเสียงแหบแห้งด้วยอารมณ์ปั่นป่วนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
พี่ติ๊กทิ้งตัวลงนอนหงาย หีพี่ติ๊กโหนกนูน พี่ติ๊กบอกให้ผมขึ้นคล่อมพี่เค้า พี่เค้าจับควยผมรูดไปมาช้าๆ จนควยผมแข็งเป็นลำ พี่ติ๊กค่อยจับควยผมถูไถกับร่องหีพี่เค้า จนน้ำเมือกของเราสองคนเยิ้ม พี่ติ๊กค่อยๆ ดันปลายควยผมเข้าไปในหีพี่เค้าช้าๆ ผมเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก พี่ติ๊กยกก้นขึ้นสูงรับการกดกระแทกของผม พี่ติ๊กให้จังหวะให้ผมเย็ดตาม ผมเพิ่งรู้รสชาติของการได้เย็ดหีผู้หญิงจริงๆ ก็วินาทีนี่เอง มันเสียวซ่านกว่าที่ผมจิตนาการตอนช่วยตัวเองมากนัก ผมจับพี่ติ๊กถ่างขาออก..ผมบอกพี่ติ๊ก…ดูสิผมเย็ดพี่ติ๊กแล้ว…พี่ติ๊กชะโงกหัวจ้องมองหีตัวเองที่กำลังโดนควยผมเย็ด..ผมชักเอาควยออกมาถูๆ ที่เม็ดแตดพี่ติ๊กไปมาและเบิกร่อง แล้วค่อยๆ กดเข้าไปใหม่ มันแน่นมากขนาดน้ำเสียวของพี่ติ๊กออกมามากแล้วยังดันไม่เข้า พี่ติ๊กเอามือจับแก้มผมไว้…น้องแม๊ค..อูยยย….พี่เสียววว..ผมก้มลงไปดูดนมพี่ติ๊ก พี่ติ๊กพยายามถ่างขาออกกว้าง พี่ติ๊กถ่างขากว้างสุดๆ ผมค่อยๆ กดควยค่อยๆ ดันเข้าไปๆ เราแลกลิ้นกันและแล้วผมก็กดควยค่อยๆ กดควยผมค่อยๆ ควยผมมุดเข้าโพรงหีพี่ติ๊กจนจมมิด ผมแช่ควยไว้ ผมขยับควยแล้วสาวควยเข้าๆ ออกๆ ให้พี่ติ๊กดู..พี่ติ๊กดูสิ…ควยผมเข้าไปอยู่ในโพรงหีพี่ติ๊กแล้ว…พี่ติ๊กมองหีตัวเองแล้วมอง หน้าผม…อูยยยย…ควยใหญ่ๆ ของน้องแม๊คเข้าไปในรูหีพี่ได้หมดเลย พร้อมหอมแก้มผม….ผมเอานิ้วไปบี้แตดพี่ติ๊กช่วย เพื่อสร้างความเสียวเพิ่มขึ้น พี่ติ๊กเริ่มขยับส่ายสะโพกนิดหน่อย ในรูหีพี่ติ๊กตอดควยผมแรงขึ้น..ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดลงไป พี่ติ๊กร้อง…โอ ววว…น้องแม๊ค…มันแน่นคับรูหีพี่ดีจัง..ผมขยับช้าๆ ค่อยๆ พี่ติ๊กเริ่มเด้งหีเด้งเอว เริ่มกระดกสู้..อูยยย….น้องแม๊คพี่เสียวรูหีจัง..ผมบอก ว่า…ผมดีใจจังที่ได้เย็ดหีพี่ติ๊ก…คราวนี้พี่ติ๊กเอามือมาโอบกอดคอผม…น้องแม๊คจ๋าาาาา…น้องแม๊ค…เย็ดหีพี่แรงๆ เลยค่ะ..ผมชักควยออกมาแล้วกระแทกอย่างแรงเสียงโหนกควย ชนกับโหนกหีพี่ติ๊ก ดัง พับ..พับ..ๆๆๆๆ ผมทั้งมันส์ ทั้งเสียวควยมากครับ มันส์กว่าชักว่าวเยอะ …ว๊ายยยย…..หีพี่แหกแล้ว…อูยยย….น้องแม๊คพี่เสียวหีจัง มันส์ด้วย โอวววว…..เย็ดหีผู้หญิงจริงๆ นี่มันส์อร่อยควยจังเลย….เราเริ่มเย็ดกันรุนแรงขึ้น พี่ติ๊กเด้งรับการเย็ดของผมอย่างเมามันส์ จนไม่นานพี่ติ๊กบอก…พี่…พี่….อร่อยหี…เย็ด…เย็ด…หีพี่แรงๆ โอววว…พี่จะออกแล้วน้องแม๊ค พี่อร่อยหี มันส์หี เสียวหีจัง….ผมก็บอกพี่ติ๊กไปว่า…..พี่ติ๊ก หีพี่ติ๊กเย็ดมันส์ควยสุดๆ เลยครับ ผมเพิ่งเคยเย็ดหีจริงๆ หีสดๆ แถมหีพี่ติ๊กยังใหญ่เย็ดมันส์ควยอีก เดี๋ยวน้ำแตกแล้วเย็ดกันอีกนะพี่ติ๊ก…ค่ะพี่จะเย็ด…พี่จะให้เย็ด…พี่จะเย็ดกับน้องแม๊คทั้งวันเลย….อูยยยย…เสียวหี…….ควยน้องแม๊คทั้งใหญ่ ทั้งยาว เย็ดแล้วเสียวในรูหีพี่เหลือเกิน…โอวววว…แตกแล้วววว….น้ำพี่…จะ..จะ..จะ..ออกแล้ว…พี่ติ๊กกอดผมเอาขามาเกี่ยวที่เอวผมแน่น ภายในรูหีพี่ติ๊กตอดรัดควยผม ตุบ..ตุบ..ๆๆ อย่างแรงแล้วผมก็เร่งแรงกระเด้าถี่ๆ พี่ติ๊กส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียว กรี๊ด…ดังสุดเสียง แล้วผมก็กระหน่ำเย็ดอย่างแรงอีกสามสี่ที ก่อนจะอัดควยแนบแน่นกับโหนกหีพี่ติ๊ก แล้วพ่นน้ำควยออกมาใส่โพรงหีพี่ติ๊กอย่างสุดๆ เรากอดกันแน่น แล้วคลายออกจากกัน นอนหอบเอมอิ่มกันทั้งสองคน เราสองคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม พี่ติ๊กลุกนั่งมองรูหีตัวเอง…น้องแม๊คหีพี่แหกหมดเลย..ผมเริ่มติดใจเสียแล้ว ผมกับพี่ติ๊กพักจนหายเหนื่อยก็เริ่มเย็ดกันต่ออีก ขณะผมกำลังเย็ดหีพี่ติ๊กอยู่ ในหัวของผม แว๊บหนึ่งผมก็นึกไปถึงพี่แอ๋ม พี่แอ๋มกลับมาคราวนี้ผมจะขอพี่เค้าเย็ดบ้าง
พี่แอ๋มสวยน่ารักกว่าพี่ติ๊กอีก นึกแล้วน้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดใส่รูหีพี่ติ๊กอย่างแรงพี่ติ๊กเสียวสุดๆ ใช้มือจิกหลังผมอย่างแรง เราถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More