เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง 

สวัสดี ค่ะ…หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆ ได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก อก ซึ่งก็อาจ จะ สบายใจขื้น เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยความบังเอิญ หรือความตั้งใจของผู้นำครอบครัวก็ไม่ทราบ ถึงเรื่องนี้จะผ่านมาเป็นเวลานานแล้วก็ตาม ทุกวันนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุเลย ว่าเป็นที่ตัณหา หรือ ราคะ กันแน่ ไม่กล้าบอกหรือเปิดเผยให้ใครทราบกลัวว่าตอนนั้นไม่มีใครค่อยจะยอมรับกัน เรื่องทำนองเซ็กส์ในครอบครัว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้น ปี 2561 ตอนนั้น หนูอายุได้ 17 ปี ก็เริ่มเป็นสาวขึ้นมาแล้ว หนูอยู่ในบ้านที่ ค่อนข้างจะ มีความสุข มีครอบครัวใหญ่ คือมี ครอบครัวของหนู เอง ก็มีคุณพ่อ แม่ พี่สาว ที่เป็นฝาแฝดกัน กับหนู ต่างเวลาเกิดกัน 20 นาที และ น้องชาย ที่อ่อนกว่าหนู 2 ปี…. บ้านเราก็อยู่กัน 5 คนอย่างมีความสุข แล้วบ้านที่ติดกัน ก็เป็นบ้านของ คุณ น้า น้าชัย.. คือ น้องของ แม่ ครอบครัวของคุณ น้า ก็อยู่กัน 3 คน คือ น้าผู้ชาย (อายุ 38 ตอนนั้น) น้าสะใภ้ชื่อ น้านุ่น (เมียใหม่) อายุ ไล่เลี่ยกันกับพี่หนู (เพราะน้าชัยได้เมียเด็ก ) ลูกชายของน้าชัย อายุ 15 ปี (เป็นลูกของเมียเก่าน้าชัยที่หนีไป) อายุเท่าน้องชายหนู ตอนนั้น คุณพ่อของหนูอายุ 46 แล้วคุณแม่ก็อายุ 39 ครอบครัวทั้งสองสนิทกันมานานแล้วและบ้านก็ปลูกติดกัน ความสนิททั้งที่เป็นญาติกัน บ้านหลังนี้ปลูกมาก่อนหน้าที่หนูจะเกิดอีก การเข้าออกของคนทั้งสองแทบไม่ต้องระแวงกันเลย หนูกับพี่สาวก็สนิทกับน้าสะใภ้คนใหม่คนนี้มากเหมือนกันเพราะอายุเท่ากันเลย จนเกือบจะเป็นเพื่อนไปเลย

เรื่องที่เกิดตอนนี้ที่จะเล่านั้นคือ ระยะหลังน้านุ่น ตั้งท้องมาประมาณ7-8 เดือนใกล้คลอด แล้วแต่ที่แปลกคือน้าทั้งสองมักจะมาปรึกษากับคุณพ่อและคุณแม่บ่อยๆ บ้างทีมาทั้งกลางวันและกลางคืน(ดึกๆ) หนูไม่ค่อยได้ใส่ใจมากนักเพราะมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ด้วยความบังเอิญของหนูและพี่สาวในวันนั้นที่ทำให้หนูตะลึงเมื่อเห็นคุณพ่อ และคุณแม่เย็ดกันตอนกลางวันในห้อง พ่อเค้าคงคิดว่าพวกหนูกับพี่ไม่อยู่บ้านกัน ประตูห้องก็ไม่ได้ปิดสนิทแค่แง้มไว้เท่านั้น (ที่บ้านเป็นบ้านไม้ครึ่งตึก )…และด้วยความอยากรู้ แต่ตอนแรกไม่รู้ว่า คุณพ่อคุณแม่เล่นอะไรกัน หนูจึงได้ไปแอบดูที่ประตู ว่าเค้าหัวเราะอะไรกัน ก็ได้เห็น สิ่งที่เด็กๆ วัยรุ่นอย่างหนูไม่ควรจะเห็นเลยค่ะ… คุณแม่เหลือแค่ กางเกงในตัวเดียว หม้อโหนกนูนล้นกางเกงในเป็นหลังเต่า คุณพ่อก็เหลือแค่กางเกงในตัวเดียวเหมือนกัน คุณพ่อก็ กอดคุณแม่อยู่บนเตียง หนูเห็นท่านจูบไซร้ไปที่ใบหู คุณแม่ก็หัวเราะ จูบที่ซอกคอ ก็มีเสียงหัวเราะ อย่างมีความสุข แล้วก็ผลัดกันทำ แต่คุณพ่อไม่ค่อยหัวเราะเลยได้แต่ ยิ้ม หลับตาเวลาคุณแม่ทำบ้าง หนูเฝ้าดูอยู่ ซักพัก พี่สาวก็ขึ้นมาดู แล้ว เราทั้ง 2 พี่น้องก็เลย ไม่ไปไหนแล้ว เพราะเราคิดว่า ดูหนังสด แบบนี้ น่าจะสนุกกว่าตั้งเยอะ (เพราะนัดกับพี่สาวไปดูหหนังที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า) ตอนแรกก็ไม่ค่อยกล้าหรอกนะคะ แต่ว่าอยากดูว่าท่านทั้งสองทำอะไรกันถึงได้มีแต่เสียงหัวเราะปนกับเสียงซี๊ดส์…..ซ๊าด….อย่างมีความสุข ทั้งสอง กอดจูบกันซักพักใหญ่ ก็ไม่มีเสียงหัวเราะแล้ว เมื่อ คุณพ่อ ก้มไปดูดนม คุณแม่ ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าหุ่นดีเหมือนกันทั้งๆ ที่หนูเคยกอดกับแม่เป็นประจำ นมเป็นนม ถึงอายุ ปาเข้าไป จะ 40 ก็ยังแจ๋ว ค่ะ แต่พ่อ ก็ยังดูดนมทั้ง 2 เต้าอยู่นั่นแหละ มือหนึ่งก็เลื่อนลงมา เข้าไปที่ กางเกงในของคุณแม่ ส่วนคุณแม่ก็ เอามือหนึ่งล้วงไปใน กางเกงในของคุณพ่อ หนูเห็นว่า มือของ เค้าทั้ง 2 ไม่ว่างกันเลย ล้วงไปได้ซักพัก คุณพ่อก็ถอดกางเกง ของตัวเองออก หนูและ พี่สาวเห็นกันเต็มตาเลยค่ะ ควยของพ่อนั้นออกสีดำเห็นเส้นเอ็นที่ปูดโปนพันตามลำควยน่ากลัวทั้งใหญ่ยาวมากเลย(ระยะที่ได้แอบดูประมาณเมตรกว่าๆ จึงจับลายละเอียดได้ทั้งหมด ) แล้วก็แข็ง ปั๋ง โด่ตั้งตรงขึ้นมา คุณแม่ก็ เอามือกำ แล้วก็ รูดขึ้นรูดลงไปเรื่อยๆ

ในขณะที่ ตัวคุณแม่เองถูกคุณพ่อ ดูดนมอยู่ มือที่คุณพ่อสอดเข้าไปในกางเกงในคุณแม่ ซึ่งยัง ไม่ได้ถอดออก นะคะ ก็ ลูบคลำอยู่ข้างใน โดยที่คุณแม่ ถ่างขา ออกกว้างเลย ในที่สุดแม่ก็คงจะทนไม่ไหวมั้ง ก็เลย ถอดกางเกงในออกเอง พอแม่ถอดออก ตอนนั้น หนูและพี่สาวก็ ถึงกับ ตาโตเลย คุณแม่ นอนถ่างขาอ้าซ่า สะโพกนั้น ส่ายไปมา มือคุณพ่อก็จับที่นม ไม่ได้จับที่หี ซะหน่อย แต่ทำไมถึง ได้ร่อนไปมา อ้าเห็น หีที่นับว่า ใหญ่แล้วสวยมากเลยค่ะ ก็เพราะคุณแม่ โกนขนหมอย ออกหมดเลยค่ะ ก็เลยเห็นความใหญ่ กลีบแคมเป็นสีชมพู รูหีเปิดแล้วด้วย ขนาดไม่ต้องมีมือใครมาจับนะ ยังเห็นความโหนกนูน แล้วก็น่าจะเป็นน้ำเงี่ยนที่ เยิ้มออกมาจากรู ด้วย เม็ดแตดก็ใหญ่เห็นได้แต่ไกลเลยค่ะ ดูแล้วหนูยังจำได้เลยว่า ของคุณแม่นั้นสวยกว่าของสาวๆ อย่างหนูอีกค่ะ ซักพักเดียวหลังจากที่คุณแม่รูดควยของคุณพ่อซักพัก คุณพ่อก็ ไล่จูบจาก นม ลงมาเรื่อยๆ มาถึงสะดือ คุณแม่ ถึงท้องน้อย เท่านั้น ขายิ่งถ่างออกกว้าง เหมือนกับเชิญชวนให้ ลงมาถึงจุดมุ่งหมายให้ได้ คุณพ่อค่อยๆ ไล่ลิ้นลงมา เรื่อยๆ ตอนนั้น หนูรู้ทันที่ว่า หัวใจของหนูและพี่สาวนั้น สั่นระรัวไปหมดแล้ว หนูหันขึ้นไปมองพี่สาว ซึ่งยืนดู ส่วนหนูนั้น คุกเข่าดู ตาของพี่สาวไม่กระพริบเลย เมื่อเห็นคุณพ่อค่อยๆ เลื่อนลงมาถึง โคกหีคุณแม่ซึ่งตอนนั้น เปิดกว้างแล้ว พ่อค่อยๆบรรจงจูบที่หี เอาลิ้นเลียรอบๆ แล้วก็ดูดที่เม็ดแตด เลียขึ้นลง อยู่นานมากเลย เหมือนกับจะดูดกินน้ำรัก ที่ออกมา เรื่อยๆ ของแม่ ขาก็ยังถ่างอยู่เช่นเคย ตอนนี้มือของแม่ ก็มาจับที่ หีของตัวเองแล้ว แม่เอามือเปิดหีออกกว้างขึ้นไปอีก ให้พ่อ ดูด เข้าไป ลึกๆ สะโพกก็ส่ายร่อนไปมา อยู่ได้ 15 นาที ส่วนคุณแม่ก็คว้าควยคุณพ่อมาดูดในท่า 69 มือของแม่ถอกควยพ่อไปปากก็อมแล้วดูดตามจังหวะกระเด้าสะโพก หนูรู้ว่าท่านี้คือการเย็ดปาก

สักพักคุณแม่ก็บอกว่า ไม่ไหวแล้ว เท่านั้นเอง คุณพ่อรีบโดดขึ้นคร่อมเลย ดึงควยจากปากคุณแม่รีบมายัดเข้าหีทันที่ ซึ่งตอนแรก หนูคิดว่า มันคงจะเข้าไม่ได้แน่เลย แต่ปรากฏว่าลื่นเข้าไปอย่างง่ายดาย ด้วยน้ำหล่อลื่น ที่ล้นออกมาเต็มรู แล้วทั้งคู่ก็เด้งขึ้นลงอย่างไม่หยุดหย่อน เอวคุณพ่อกระเด้า ส่วนมืออีกข้างหนึ่งจับขาคุณแม่ยกขึ้น คุณพ่อกระเด้าควยลงคุณแม่ก็เด้งหีรับ เป็นจังหวะที่เข้ากันดี นานซัก 10 นาทีได้ หนูสังเกตุ เห็นคุณแม่ ส่ายสะโพกได้เร็วมากแล้วก็หยุด แต่คุณพ่อยังไม่เสร็จ ยังโยกอยู่อย่างหน้าดำคร่ำเครียด มีการหยุดเป็นบางจังหวะ คุณพ่อขอให้คุณแม่เปลี่ยนท่านั่นเอง แต่คุณแม่นั้นเสร็จแล้ว เปลี่ยนท่าเป็นท่าที่คุณแม่โก้งโค้งในท่าคุกเข่า ซึ่งเป็นท่าหมา หนูยิ่งเห็นหีของคุณแม่ชัดๆ เต็มตาเลย เพราะคุณแม่ ได้แอ่น หีมาข้างหลังเต็มที่เลยทั้งใหญ่ หีขาวๆ แตดชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูหีเลยค่ะ คุณพ่อก็จับควยใส่ทางข้างหลังแบบท่าหมาเอากันเลย เป็นครั้งแรกที่หนูได้เห็น คนทำกันแบบนั้น ท่าทางคุณพ่อจะสนุกกับท่านี้มากเลยค่ะ ซอย กระเด้าเอว ยิกๆๆ เลย คุณแม่ก็แอ่นหีรับแล้ว แอ่นหีรับอีก เหมือนกับว่าอยากจะเสร็จอีกน่ะค่ะ ทำได้ไม่นานท่านี้ คุณพ่อก็ลงมานอนแผ่หรา หนูก็นึกว่า ท่านคงจะเสร็จกันแล้ว แต่ที่ไหนได้ ควยของคุณพ่อ ยังแข็งโด่อยู่เลย เปล่าหรอกค่ะ เค้าเปลี่ยนท่าเอากันใหม่อีก ตอนนี้คุณพ่อนอนเฉยๆ แล้วคุณแม่ก็ขึ้นนั่งค่อม นั่งยองๆ โดยหันหน้าเข้าหากันตอนนี้หนูเห็นแต่ด้านหลังค่ะ เห็นแต่ว่าคุณแม่เอื้อมมือมาจับควยคุณพ่อ แล้วมายัดหีตัวเองพอควยลื่นเข้าไปแล้วก็โยกขย่มอย่างเมามันส์ ควยคุณพ่อครูคหีของคุณแม่อย่างเห็นได้ชัดมาก คุณแม่ทำอยู่นาน 10 นาทีได้ท่านี้ แล้วคุณแม่ก็กระเด้าเร็วมาก แล้วก็ค่อยๆ ช้าลงๆๆ แล้วค่อยๆ รูดขึ้นลงด้วยหีของคุณแม่ หนูเห็นหีด้านหลังของคุณแม่ชัดเลยค่ะ ท่านี้เองที่หนูสังเกตุเห็น น้ำควยของคุณพ่อ ไหลออกมาแล้ว จากการที่คุณแม่ค่อยๆ รูดขึ้นลงๆ นั่นเอง ที่ทำให้น้ำค่อยๆ ทะลัก ออกมาจากรูหีคุณแม่ …… มันออกมาเยอะมาก ไหลลงมาเรื่อยๆ เลย แล้วท่านก็หยุดนิ่ง ในท่าที่คร่อมคุณพ่ออยู่

แม่ก้มลงจูบคุณพ่อ ปล่อยให้ด้านท้ายเปิดออกเห็นตูด เห็นหี เหมือนกับเป็น การโชว์ให้หนูทั้งสองคนพี่น้องได้เห็น ควยสดๆ ที่ค่อยๆ นิ่ม คอพับ คอ อ่อน หลุดออกมาจากรูหีของคุณแม่ที่เต็มด้วย น้ำเชื้อ ขาวๆไหล ลงหว่างขามั่งไหลย้อยลงที่ผ้าปูที่นอนก็มี ควยที่ค่อยๆ เลื่อนหลุด จากรูหี และในรูหีเองก็ค่อยๆ คายควยออก ช่องกำหนัดทั้งสอง ทำหน้าที่กันอย่างช้าๆ ถึงตอนนี้เอง หนูได้เห็นภายในรูหีทีมีสีแดงปนชมพูทั้งน้ำเงี่ยนสีขาวแคมใน ที่ถูกควยครูดเริ่มปลิ้นเข้าให้กลับสภาพดั่งเดิมและรอคอยการหลุบตัวตามธรรมชาติของทั้งสองทีผ่านศึกมาแค่ประมาณ 30 นาที ถึงกระนั้นเฮือกสุดท้ายก่อนสั่งลา หีคุณแม่ก็ขมิบน้ำออกมาทิ้งท้ายไหลเยิ้ม ตามร่องหี หนูและพี่สาว ต่างรีบวิ่งเข้าห้องของตัวเอง เราอยู่ห้องเดียวกันตอนนั้น แต่รู้ว่าเราทั้งคู่ทนไม่ไหวแล้ว หนูลงนอนที่เตียง ส่วนพี่สาวก็รีบเข้าห้องน้ำ แน่นอนค่ะ เธอคงต้องไปช่วยตัวเอง หนูก็เลย ถือโอกาส ถอดกางเกงเล่นหีตัวเอง โดยนึกถึงควยใหญ่ๆแบบคุณพ่อ ที่กระเด้าหี ยิ่งนึกก็ยิ่งละเลงนิ้วลงบนเม็ดแตดที่ท้าทายนิ้วตัวเอง แอ่นหียกสะโพกขึ้นท้าทาย อย่างลืมตัว ความจริงหนูเสร็จตั้งแต่ตอนที่คุณพ่อเล่นท่าหมา โดยหนูได้เอามือล้วงเข้าไปจับหีของตัวเองแล้วตอนนั้นหนูไม่อายพี่สาวแล้วเพราะเงี่ยนไม่รู้จะปรึกษาใครก็นิ้วนี่แหละ แค่แตะบรรเลงที่เม็ดแตดเท่านั้นก็เสร็จแล้ว หนูไม่เคยตกเบ็ดต่อหน้าพี่สาวเลยนะคะ แต่ตอนนี้เงี่ยนจริงๆ กางเกงในแฉะจนใส่ไม่ได้ เหมือนฉี่ราดเลยแต่ไม่ใช่หรอกค่ะ น้ำเงี่ยนทั้งนั้นเลย แล้วซักพักพี่สาวก็ออกมาจากห้องน้ำ เห็นหนูนอนดิ้น แอ่นหีร่อนเสียวอยู่กับนิ้วตัวเอง มือข้างหนึ่งก็จับนมล้วงเข้าในยกทรง สักพักพี่สาวก็มาจับมือหนูออกจากร่องหีพร้อมละเลงลิ้นแทนมือหนู หนูร้องลั่นบ้านเลย พี่สาวรีบเอามือมาปิดปากกลัวใครจะมาได้ยิน …โอ๊ย…….เลียวจังเลยพี่………..หนูเสียวหีจังเลย. ……..พี่ดีจังเลย…หนูไม่เคยเลย…….โอ๊ย…พี่ช่วยหนูด้วยเถอะ…… หนูเสียวหี….หนูอยากได้ควยใหญ่ๆ อย่างควยคุณพ่อมาเย็ดหีหนู……หนูเสียว รูหีจังเลยลิ้นพี่เลียเก่งจัง…..หนูเงี่ยนควยค่ะพี่จ๋า……หนูเงี่ยนควยใหญ่ๆ แบบของพ่อจังค่ะ………..หนูพร่ำเพ้อลืมตัว พี่สาวก็เลียลิ้นหนักๆ ……อู๊ย…..อู๊ย……เสียวรูหีจังเลย……….พี่จ๋าหนูเงี่ยนควยคุณพ่อ …..หนูเงี่ยนควยคุณพ่อ ………… อยากให้ควยของคุณพ่อมาเข้าหีหนูจังเลย…ได้ยินมั๊ย ……โอ๊ย…อู๊ยส์… แล้วหนูก็กระตุกๆ ช่วงหน้าท้อง หนูถึงจุดสุดยอด หนูอายพี่สาว และขอบคุณพี่สาวมากเลยค่ะที่ปลดเปื้องอารมณ์เพศ หนูก็ถามพี่สาวไปตรงๆ เห็นคุณพ่อ กับ คุณแม่ เย็ดกันแล้ว พี่เงี่ยนควยพ่อหรือเปล่า พี่สาวไม่ตอบแต่หน้าแดง ….. พี่เสร็จในห้องน้ำเหรอ เธอบอกว่าใช่ เสร็จไป 4 ครั้ง สรุปว่าเรามีความสุขมากที่ได้เห็นคุณพ่อคุณแม่เย็ดกัน. และก็ควยอันนี้แหละที่ทำให้เราเกิดมา.

จากนั้นเราก็จ้องคอยแอบดูอยู่เรื่อยๆ มันส์สุดๆ ขออธิบายสรีละของหนูและของพี่สาวก่อนนะค่ะ ก่อนที่จะอ่านเรื่องราวต่อโดยนึกภาพได้ทันที ว่าของใครเป็นอย่างไรบ้าง หนูเป็นฝาแฝดก็จริงแต่ความแตกต่างก็มีมั่ง หุ่นทั้งสองขนาด 34-26-36- ส่วนสูง 167 นน. 55 หุ่นดีนะค่ะ แต่ตรงหม้อแล้ว ของหนูเค้าเรียกหม้อคว่ำ คือหีจะไปอยู่ด้านหลังใกล้รูตูด แต่ของพี่สาวกลับเด่นดีออกเป็นหม้อหงาย คือลักษณะเป็นกระดองเต่าโหนกนูน เวลายืนหรือใส่กระโปร่งฟิตๆ ชุดนักศึกษาไปมหาลัยเห็นรูปหีเป็นกระเปาะ หากใส่กางเกงยีนยิ่งเห็นได้ชัดเจนเหมือนเอากระดองเต่ามาแปะไว้ที่โคกหี น่าอิจฉา แต่ของหนูก็มีตรงที่ว่าหากโก้งโค้งท่าหมาแล้วหีเป็นหีเหมือนกัน บางที่หลังกลับมาจากข้างนอก เราสองคนจะตกลงกันว่าแก้ผ้าอยู่บ้านน่าจะดี จึงตกลง ok จากนั้นรีบแก้ผ้าแล้วเดินกันในห้อง ให้เหมือนกับมีเสื้อผ้าใส่อยู่ หุ่นของพี่สาวดีมากนมสวยขาว หีใหญ่เป็นกระดองเต่าเลยคล้ายกับคุณแม่ แต่ขนหมอยดกมาก พี่สาวต้องตัดแต่งออก มิน่าหีของคุณแม่ถึงต้องโกน ส่วนของหนูหีไม่ใหญ่แต่งุ้มไปข้างหลัง ขนก็ไม่ดกแต่เม็ดแตดโผ่ลออกมาเล็กน้อย ที่เรื่องใหญ่ และหลังจากนั้นเวลามีอารมณ์เราจะเล่นเสียวกัน 2 คนพี่น้อง โดยไม่มีใครรู้เลยและทุกครั้งที่ใกล้จุดสุดยอด หนูจะนึกถึงควยใหญ่ๆ แบบของคุณพ่อ และบางครั้งก็ร้องออกมาเลยว่า…พ่อเย็ดหนูแรงๆ ที่เถอะ ซี๊ด…….อาว์……. โดยที่หนูและพี่สาวจะคิดเหมือนกันว่า โดนควยใหญ่ๆ แบบของคุณพ่อมาลงหีพวกหนูกัน

มีวันนั้นวันที่หนูเห็นของแปลกยิ่งกว่าวันก่อนๆ ของในชีวิตหนู ก็คือเห็นน้านุ่น และน้าชัยเข้าไปคุยกับคุณพ่อและคุณแม่เหมือนอย่างเคย แต่คราวนี้ไม่มีเสียงคุยเหมือนเมื่อก่อน แต่กลับเงียบไปพักหนึ่งและมีเสียงซี๊ดส์…….ซ๊าดส์…..หนูย่องไปดูตรงที่เดิม แล้วกลับมาเรียกพี่สาวไปแอบดูกัน (ด้านหลังห้องฝาไม้มีรอยแตก ) แทบตะลึงกันทั้งพี่สาวและหนูเลยค่ะ เมื่อภาพที่อยู่ตรงหน้าเราทั้งสอง กล้าสาบานได้ว่าเป็นผู้ใหญ่ทั้งสี่คนกำลังเล่นเสียวกันอยู่ เสื้อผ้าถอดออกหมด น้านุ่น ที่กำลังท้องใกล้คลอดนั่งพิงหมอนอยู่ที่หัวเตียง ฉีกขาออกเป็นรูปตัววี โดยมีคุณพ่อแก้ผ้าหันก้นมาทางพวกหนู ยืนกระเด้าควยใส่ปากน้านุ่น น้านุ่นท้องป่องหีใหญ่ขาวอูม เม็ดแตดสีคล้ำคงจะเงี่ยนมาก ขนหมอยมีพองาม สองมือกำควยคุณพ่อดูดควย ข้างๆ น้านุ่น คุณแม่นอนอยู่ถูกน้าชัยเย็ดอยู่ ควยน้าชัยถึงจะไม่ใหญ่เท่าของคุณพ่อแต่จะออกยาวมาก ได้ยินเสียงคุณแม่ร้องว่า “ชัยกระเด้าแรงๆ เสียวมดลูกดี “…โอ๊ย….เสียวหีดีจังเลยน้องพี่…….เสียงหน้าขากระทบกันดัง พับๆ..พับๆ…ส่วนน้านุ่นดึงควยคุณพ่อออกจากปากแล้วบอก “เย็ดนุ่นเถอะพี่” จากนั้นน้านุ่นก็ลุกจากท่านอน เอาข้อศอกยันที่นอนคลุกเข่าตรงปลายเตียง เข่าจดพื้นห้อง แบบท่าหมา คุณพ่อก็ลุกตามค่อยๆ บรรจจงควยอันเขื่องยัดเข้ารูหีน้านุ่น น้าชัยคงกลัว เพราะว่าเมียตัวเองกำลังจะถูกพี่เขยเย็ด “พี่ค่อยๆ นะ อย่าเข้าลึกมาก เดี๋ยวสะเทือนถึงเด็กในท้องของนุ่น (ไม่รู้ว่าเด็กในท้องนั่นคุณพ่อมีเอี่ยวด้วยหรือเปล่า คุณพ่อไม่ตอบ เอามือจับควยตัวเองยัดเข้าไป น้ำเงี่ยนของน้านุ่นเยิ้มเต็มรูแล้ว เหมือนกับของหนูที่กำลังแฉะไปหมดขณะนี้ เสียงของคนทั่งสี่ ครางระงม โอ๊ย……ค่อยๆ นะ เดี๋ยวลูกของนุ่นเจ็บ …..เสียงน้านุ่นพูด อ้อนวอน คุณพ่อก็พยักหน้า แล้วยัดควยเข้ารูหีน้านุ่นไป …อู๊ย์…….ควยใหญ่จังเลย…ค่อยๆ เด้านะ โอ๊ย์…….เสียวรูหีจังเลย…..ไม่ไหวแล้วรูหีของนุ่นแหกแน่ อู๊ย์………..

สักพักหนูเห็นคุณแม่และน้าชัยเปลี่ยนท่าใหม่ เล่นต่อท่าหมากันลงมาเล่นกันข้างๆ เตียง มันเป็นเรื่องที่บอกใครไม่ได้ว่า 2 ครอบครัวจะมาเป็นครอบครัวเดี่ยวกันหรือ แต่ความมันส์นั้นสุดยอดเลย จนหนูกับพี่สาวแทบจะเข้าไปร่วมเย็ดหมู่กับพ่อ แม่ และน้าทั้งสอง หนูกับพี่สาวทำตัวไม่ค่อยปกติเมื่ออยู่ตรงหน้าคุณพ่อและคุณแม่ ไม่ว่าที่โต๊ะอาหารหรือห้องรับแขก ใจมันเต้นบอกไม่ถูก แต่ท่านทั้งสองไม่รู้เลยว่าเราแอบดูการกระทำ ทั้งที่เย็ดกันปกติและเล่นเย็ดหมู่ หรือว่าท่านทั้งสองรู้ แต่อยากจะโชว์ให้พวกหนูดู เพราะมีข้อสังเกตุหลายอย่าง เช่น ทำไมไม่ปิดประตูทั้งที่รู้ว่าก่อนหน้านี้เราสองคนไม่ได้ไปไหนกัน ถ้าวันเสาร์ หรือ เป็นวันหยุด คุณพ่อ และ คุณแม่ จะเย็ดกันตอนเช้าในเวลาไร่เรี่อยกัน กับที่หนูและพี่สาวตื่น พร้อมส่งเสียงดังมากๆ บางครั้งก็เย็ดกันกลางดึกส่งเสียงดังมากเหมือนกันทั้งคุณพ่อก็ร้อง ….โอ๊ย….เด้งหีแรงๆ หน่อยแม่จ๋า…พ่อน้ำเงี่ยนจะแตกแล้ว…ซี๊ดส์ …..อู้ยส์….. ฝ่ายคุณแม่ก็ร้องผัวจ๋า….กระทุ้งควยใส่หีเมียแรงๆ เมียไม่เจ็บหีแล้ว……..ทั้งที่ในห้องก็ยังเปิดไฟ เพราะหนูกับพี่สาวอ่านหนังสือดึกทุกคืน โอ๊ย……..ไม่อยากจะคิดว่าเป็นแผนทั้งสองคนของท่าน เพราะตอนนี้หนูและพี่สาวก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะ คุณพ่อสมควรหรือเปล่าที่ชวน คุณแม่ ชวนน้าๆ มาเย็ดกันในบ้าน ที่มีลูกสาว เป็นสาวเต็มตัวได้ยินบทเล่นเสียวกัน เพื่อให้เสียงนั้นมันปลุกเล้าอารมณ์พวกเรา แล้วท่านจะทำไปเพื่ออะไร โอ๊ย………คิดแล้วปวดหัว แต่เออออ…ก็ดีนะ พอมีเสียงคุณพ่อ กับคุณแม่เย็ดกัน เสียงหน้าขากระทบกันดัง พับๆ พับๆ..กระโปกที่ตีกระทบร่องตูด……เสียงซู๊ดปาก …..หนูกับพี่สาวก็ลงมือตกเบ็ดสำเสร็จความใคร่กัน หรือไม่ก็ 69 กันดูดเม็ดแตด และเลียหี เอานิ้วแย่หีซึ่งกันและกัน มโนภาพไปว่าได้เข้าไปร่วมเย็ดกันกับคุณพ่อมีควยคุณพ่อกระทุ้งหีหนูอยู่ บ้างครั้งพี่สาวเอานิ้วมาแย่ร่องหีหนู หนูเจ็บมากนี่ค่ะแค่ขนาดนิ้วยังเจ็บเลย แล้วถ้าเป็นควยแบบคุณพ่อจะเจ็บขนาดไหน

จากนั้นหนูกับพี่สาวก็เสร็จกิจไปพร้อมเสียงนั้นอย่างเช่นเคย และทุกครั้งไป(เหมือนเซ็กโฟนแบบสมัยนี้เลย)ระยะหลังพอเปิดเทอมพี่สาววางแผนให้น้องชายมาติวหนังสือที่ห้องหนูก่อนทุกคืน ก่อนเข้านอน คุณพ่อกับคุณแม่ก็ดีใจที่เห็นพี่น้องพร้อมใจอ่านหนังสือ แต่ในใจพี่สาวคงต้องการอะไรเด็ดๆ มากกว่านี้ 2-3 คืนผ่านไปยังปกติดี คืนที่ 4 คุณพ่อกับคุณแม่ก็คงทนเงี่ยนไม่ไหว คุณแม่ก็ถูกคุณพ่อเย็ดอีกตามเคย เสียงร้องสลับกับการสั่นไหวของพื้นบ้านและเสียงเตียงดังตามจังหวะของคุณพ่อกระเด้าหีคุณแม่ น้องชายทำหน้างง ๆ แต่ก็อ่านหนังสือไป หนูกับพี่สาวมองหน้ากันแล้วก็ขำยิ้มๆ สักพักพี่สาวเอาโต๊ะมาต่อเพื่อดูตรงช่องลม แต่ตกลงกันก่อนห้ามไปบอกใครเด็ดขาด สำหรับหนู o k อยู่แล้ว จึงให้น้องชายปีนขึ้นไปดูก่อน น้องชายดูอยู่นาน หนูกับพี่สาวสังเกตุกางเกง ควยน้องชายค่อยๆ พอง ค่อยๆ พอง แล้วเริ่มดันกางเกงตุง น้องชายเอามือเข้าล้วงควยออกมารูดแล้วน้องชายก็ลงมาบอกว่าเพิงเห็นหนังสดเป็นครั้งแรก ”ผมเงี่ยนขอไปชักว่าวก่อนได้มั๊ย “ พี่สาวบอกว่า”เชิญตามสบาย” แล้วน้องชายก็วิ่งออกไปชักว่าว จนมาระยะหลังที่เรามีการแอบดู น้องชายก็ขอไปชักว่าว พี่สาวบอกว่าก็ชักในห้องนี้ก็ได้ไม่ต้องอาย เราพี่น้องกัน พอพี่สาวพูดจบ พี่สาวก็แก้ชุดนอนตัวเองต่อหน้าน้องชาย หนูก็รีบแก้ผ้าให้น้องชายดูมั่ง หนูเห็นควยของน้องชายพองอยู่ในกางเกง พี่สาวพลักอกให้น้องชายนอนแล้วรูดกางเกงออก บอกว่า “ชักว่าวให้พี่ทั้ง 2 ดูหน่อยพี่ขอร้อง พี่ไม่เคยเห็นได้แต่ได้ยินเพื่อนที่มหาลัยเค้าพูดกัน” น้องชายก็บอกว่า”งั้นผมก็ขอดูหีพี่ทั้งสองคนด้วยได้มั๊ย?” หนูกับพี่สาวจึงยอมน้องชายคนนี้คนเดียว เพราะอยากเห็นควยน้องชายอยู่เหมือนกัน ว่าจะใหญ่เท่าควยคุณพ่อได้หรือเปล่า

พอน้องชายลงมือรูดควย ชักว่าวหนูสังเกตุควยน้องชายดูขาวสะอาดยาวพอประมาณ แต่เทียบกับควยคุณพ่อไม่ได้เลย น้องชายชักไปกระตุกๆ ตามวิธีที่เค้าเรียกว่าชักว่าว น้องชายก็เริ่มถอดชุดนอนออกสายตาของคนทั้งสองก็จ้องมองตรงหีและควยซึ่งกันและกัน ส่วนพี่สาวก็ปีนแอบดูคุณพ่อเย็ดกับคุณแม่อยู่ โดยที่ตัวของพี่สาวถอดยกทรงออกหมด ปล่อยนมขาวๆ เด้งกระเพื่อมอยู่บนหน้าอก ข้างล่างยังใส่กางเกงในแบบปิดเฉพาะร่องหีเท่านั้น ส่วนแคมนอกแคมในเห็นหมดเลย กางเกงในตัวนี้หนูไม่เคยเห็นมาก่อนเลย หรือว่าพี่สาวแอบซื้อมาเพื่อเฉพาะกิจในวันนี้ หนูรีบมานอนดูใกล้ๆ หน้าเกือบชิดติดกับควยน้องชาย ส่วนมือหนูก็ตกเบ็ดไปอีกมือก็จับนมตัวเองไปด้วย น้องชายเริ่มคราง โอ๊ย…..พี่…ผมใกล้จะแตกแล้วครับ …พี่ช่วยผมด้วย …..หนูเองเมื่อได้ยินเช่นนั้นก็ระเบิดเสียงออกมาเหมือนกัน …พี่ก็เสียวหีจังเลย..ใครก็ได้เย็ดหีพี่ที พี่เงี่ยนควยคุณพ่อ โอ๊ย….หนูอุทานแบบนี้มาตลอดหลังจากเห็นควยใหญ่ยาวของคุณพ่อเพราะจำภาพนั้น ติดตาหนูมาตลอด หนูเห็นน้ำควยน้องชาย ฉีดพุ่งออกมาเลอะมือสีขาวๆ ขุ่นๆ และหายใจรวยระริน หนูรู้ว่าน้องชายเสร็จแล้ว สักพักรู้สึกร้อนๆ ตรงหีหนู พี่สาวนั่นเองละเลงหีหนูอีกแล้ว เม็ดแตดหนูกับเป่งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง ลิ้นพี่สาวฉกเข้าไปในรูหี หนูเริ่มเสียวอีกคราวนี้หนูคว้าควยของน้องชายที่ยังเยิ้มหัวควยมารูด ทั้งๆ น้ำว่าวยังไม่ได้เช็ดเปอะมือหนู หนูหลับตาคราง ….ซี๊ดส์….เสียวหีจังเลยพี่…. พี่เลียหีนานๆ หน่อยนะ….. น้องชายก็ร้องออกมา “พี่ผมเสียวควยจังเลย” ผมเสียว โอย……ซี๊ดส์….อู๊ย์…..พี่รูดควยผมแรงๆ…..ชักว่าวผมแรงๆ…ผม เงี่ยนหีพี่…ผมรู้ว่าพี่ทั้งสองเงี่ยนควยคุณพ่อ..พี่ยกหีมาใส่ที่หน้าผมหน่อย ผมจะเลียให้น้ำแตกคาลิ้น…….หนูก็รีบเอาโคกหีมาทางน้องชาย พอลิ้นของน้องชายโดนที่ปลายแตด หนูถึงกับสะดุ้ง ร้องเสียงหลง ..โอ๊ย…เสียวหีจังเลยน้องจ๋า…..สักพักควยน้องชายก็เริ่มแข็งปั๋งขึ้นมา แต่ก็ยังเล็กกว่าควยของคุณพ่อ น้องชายพูดเหมือนวิงวอนว่า”หีพี่ทั้งสองคนใครก็ได้ขอความกรุณาให้ผมเย็ดที่สักเถอะ ผมจะไม่ไปบอกใคร “ ตอนนี้ผมเงี่ยนมากทั้งที่ได้เห็นคุณพ่อกับคุณแม่เย็ดกัน เห็นนมและหีของพี่ทั้งสองมันขาวน่าเย็ดขอผมเถอะ” ตอนนั้นหนูเงี่ยนน้ำใก้ลแตกแล้วพี่สาวจับมือหนูที่กำลังถอกควยน้องชายออกแล้ว ดูดควยให้น้องชายทันที่ ส่วนมือพี่สาวก็ตกเบ็ดอยู่ สักพักเราสามคนพี่น้องร้องกันลั่นห้อง ..โอ๊ย์….ผมน้ำแตกแล้ว…พี่ก็เหมือนกัน……..อู๊ย์…….หนูลุกจากที่คล่อมหน้าน้องชายลงมานอนข้างๆ น้องชายส่วนมือน้องชายก็ลวงแย่นิ้วเข้าไปในหีของพวกหนูกัน พี่ครับขอผมเย็ดพี่ทีเถอะ พี่สาวและหนูส่ายหน้าพร้อมกัน ว่า”ไม่ให้เย็ด” “เย็ดไม่ได้เพราะเราพี่น้องกัน”ให้แค่เลียหีดูดนม ส่วนพี่เป็นคนดูดควยให้ก็พอนะ คราวหน้าจะมาเล่าต่อนะคะ ว่าจะทนต่อการรบเร้าและอ้อนวอนของน้องชายสุดหล่อควยยาวคนนี้ได้หรือเปล่า

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More