ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก

มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด

และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที

จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง ให้เงินใช้ เลี้ยงเหล้าเบียร์ เขา แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้แสดงออกว่ามีใจให้ฉันเลยจริงๆ

เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ ฉันก็ต้องใช้กล ยาปลุกเซ็กส์ที่ผสมกับยานอนหลับอ่อนๆ ผสมกับเหล้าให้เขาดื่มในคืนหนึ่งที่เรามาดื่มเหล้าด้วยกันตามปกติ ท้ายที่สุดเขาก็ค่อยๆ เอากายกลับลงไปช้าๆ ซึ่งนั้นเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้รอคอยมานานแสนนานแล้วเช่นกัน ฉันใจเต้นโครมครามเมื่อได้เห็นร่างกายของเขาที่นอนอยู่ ตัวเล็ก แต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ร่างกายลีนจนรู้สึกได้ชัดเจนว่าออกกำลังจากการทำงานมาเป็นอย่างดี ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ ยาสองตัวทำฤทธิ์พร้อมๆ กัน ก่อนที่จะคว้าควยของเขา ที่ขนาดยังไม่แข็งยังดูใหญ่

จดจ้องมองลำควยสวยนั้นพร้อมๆ กับถอกรูดมันลงมา แล้วจึงอ้าปากค่อยๆ เลียไล้ไปที่หัวควย ลากลิ้นไปมาจากส่วนปลายถึงโคนควยและเลียไข่ให้เขาช้าๆ พร้อมกับเริ่มวกมาเลียหัวควยก่อนที่จะครอบปากอมควยให้เขาทันที ควยของเขาเริ่มแข็งเมื่ออยู่ในปากของฉัน ซึ่งแน่นอนว่ามันทั้งใหญ่และบานสะพรั่งเต็มปากจนคับไปเสียหมด แต่ฉันด้วยความเงี่ยนที่มีมาโดยตลอดจะไม่ปล่อยให้อุปสรรคแค่นี้มาขัดขวางหรอก ฉันอมควยเขาอย่างหนักหน่วง พยายามกดใบหน้าลงไปให้เต็มโคนแม้ว่ามันจะไม่สุดก็ตาม

เขายังหลับสนิท ไม่ว่าอะไรก็ตามคงจะไม่ตื่นมาตอนนี้หรอก ฉันอยากอมควยของเขาให้แตกคาปาก อยากกินน้ำควยหนุ่มพม่าคนนี้เสียจริง ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมาตกหลุมรักเขาคนนี้ ยิ่งดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ร่างกายก็ยิ่งเร่าร้อน ก่อนที่สิ่งซึ่งฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นมาก็เกิดขึ้น หัวของฉันหนักอึ้ง แล้วถูกกดลงมาอีกพร้อมกับเสียงซี้ดที่ดังขึ้น

ฉันสะดุ้ง แต่ว่าทำอะไรไม่ได้จริงๆ เมื่อเขาตื่นขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันให้อมควยของเขาต่อ ก่อนที่จะบอกว่า ถ้าอยากได้ผมทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก มาวางยาผมแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ เขาพูดแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปรัวๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ก่อนที่จะได้ยินเขาพูดว่าเขาเห็นตอนที่ฉันรินยาใส่เลยไม่ได้ดื่ม และลองแกล่งหลับดูสุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น

เขากดหน้าฉันลงไปอมควยซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะดึงหน้าของฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันให้หงายลงไปกับพื้น พุ่งตัวลงมาจู่โจมฉันด้วยร่างกายที่แข็งแรงนั้น ถอดเสื้อผ้าออก แล้วแยกขาของฉันทั้งสองข้างยกขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของฉันทันที วินาทีนั้นร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เพราะว่าแม้จะเคยโดนเย็ด แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ก็ยังไม่เคย

หีสวยๆ ของฉันที่พึงรักษามาตลอดโดนควยของเขาทิ่มแทงเข้ามาอย่างหนักหน่วงเต็มรัก หีชมพูไม่ได้ถูกมองเห็นด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาเอาแต่ดันร่างกายและควยเข้ามา ขยับเข้าออกซ้ำๆ เย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้น ในขณะที่ฉันเองก็ได้แค่เพียงนอนรับความเสียวซ่านจากที่โดนเขาเย็ดอยู่อย่างนั้น สองมือป่ายปัดไปทั่ว เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไปเรื่อยๆ

เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันมานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าหาฉันยังไง

ในตอนนี้ที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน เขาเลยสามารถทำทุกๆ อย่างได้ตามที่ต้องการ

ควยของเขาเริ่มขยับเข้ามาได้ลึกเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป เสียงครางของฉันเริ่มเหือดหาย ลำคอแหบแห้ง เมื่อเขาเริ่มเย็ดหีแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด ควยที่ใหญ่เกินต้านนั้นก็ดันลึกเข้ามาสุดโคน ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ

เขาเพิ่งมารู้หลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ว่าฉันต้องการกินน้ำควยเขา ทันเลยยิ้มแล้วบอกว่า

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมมาหาใหม่ แล้วค่อยชิมน้ำควยผมนะครับ

ฉันยิ้มกว้าง แล้วปล่อยเขากลับบ้านไป เมื่อกี้ได้ยินไม่ผิดใช่ไหม พรุ่งนี้ฉันจะโดนเขาเย็ดอีกรอบสินะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More