เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย

ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน

ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา

ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม

ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ ก็ใจจะขาดให้ได้แล้วละครับ และแล้ววันที่ทำกิจกรรมก็มาถึง ผมทำหน้าที่ของผมเป็นอย่างดี ไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ เลยตลอดช่วงเวลาในวันแรก และทุกๆ ฐานกิจกรรม จนในที่สุด ผมก็เจอเป้าหมาย

หัวหน้าหมู่นกอะไรสักอย่าง เธอเป็นเด็กสาวที่ดูหน้าตาจิ้มลิ้ม ตาเล็กๆ หน้าหมวย เวลายิ้มแล้วตาเป็นสระอิ ซึ่งบอกเลยว่าแม้จะสวมชุดที่มันเทอะทะ แค่ถอดมันออกมา นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ได้แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วได้ใช้ปลายลิ้นเสียหีชมพูของเธอนั้นจะเสียวซ่านแค่ไหน ผมเอาความตลกเข้าหาเธอ จนท้ายที่สุดแล้ว ก็ได้นั่งพูดคุยกับเธอช่วงกิจกรรมในคืนแรก เธอมาปรึกษาเรื่องงานรอบกองไฟคืนที่สองว่าจะทำอย่างไรดี แล้วท่าทางก็ดูเหมือนจะอ่อยผมหน่อยๆ ด้วย

ผมเลยลองเอื้อมมือไปจับมือเธอเอาไว้เบาๆ ปรากฏว่าเธอยอม ดังนั้นแล้วเป้าหมายต่อไปก็เลยไม่ได้ยากเย็นอะไรนัก เหมือนว่าเธอเองจะปันใจให้ผมมากพอสมควร ดังนั้นระหว่างที่เริ่มคุยกันไป เวลาก็เริ่มดึกขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยฉวยโอกาสคว้าเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ซึ่งเธอเองก็โอนอ่อน

ให้มันได้แบบนี้สิแม่สาวน้อย ดูท่าซื่อๆ ใสๆ ก็น่าจะแรดพอประมาณนะ

เพราะว่าเธอไม่ได้ปฏิเสธตอนที่ผมชวนไปหาที่สงบๆ คุยกันให้มากกว่านี้ ซึ่งมันหมายความว่าเย็ดนั่นแหละครับ ผมพาเธอมาที่รถของผม ซึ่งมันค่อนข้างกว้าง ก่อนที่เราจะขึ้นไปที่เบาะหลัง แล้วเธอก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ร่างกายเปลือยเปล่าขาวจั๊วอย่างที่จินตนาการเอาไว้จริงๆ หมอยที่ขึ้นมาหรอมแหรมนั้นประดับหีชมพูของเธอให้ชวนเงี่ยนมากขึ้น ผมยืนอยู่นอกประตูรถยังควยแข็งเลยตอนนี้

ลานจอดรถที่ว่างเปล่า ไม่มีใครมาวุ่นวายกับเรา ผมยืนอยู่นอกรถแล้วโน้มตัวลงไปแยกขาของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มมอบความสุขให้เธอด้วยการเลียหีของเธอให้หนำใจเลย หีสวยเซี้ยะขนาดนี้ แคมหีใหญ่น่าเลีย จะปล่อยพลาดได้ยังไง หีเด็กสาวรุ่นนี้ช่างหอมหวานเหลือเกิน ผมเลียหีให้เธอจนเธอเผลอร้องครางออกมาด้วยความสุขสม ยิ่งได้ยินเสียงบางๆ ใจผมยิ่งเต้นรัว ซอกซอนลิ้นเข้าไปซอกนั้นซอกนี้ ดูดกลีบหีชมพูของเธอจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะเบิกโพรงสวรรค์ของเธอด้วยปลายนิ้ว จนกระทั่งเธอเริ่มแสดงให้เห็นว่าไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนผมเย็ดหีเสียเต็มประสา

ผมเลยสงเคราะห์ด้วยการปีนขึ้นไปบนรถ แล้วจัดการเอาควยที่แข็งขืนอยู่แล้วเสียบกระแทกเข้ารูหีของเธอทันที

ผมปิดประตูแล้ว จะเย็ดแรงแค่ไหนก็ได้ และเธอจะร้องครางแค่ไหนก็ได้

แม่จ้าโว้ย

เสียวควยฉิบหายเลย ไม่รู้ว่าผมควยใหญ่หรือว่าหีฟิตกันแน่ ยิ่งตอนที่กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุด ข้างในที่อุ่นร้อนตอดควยผมดีฉิบหายเลย ในเวลานั้นผมสลัดคราบชายหนุ่มยิ้มง่ายกลายเป็นเสือโหยที่พร้อมจะตะปบเธออยู่ตลอดเวลา จนเสียงครางของเธอดังลั่น รถทั้งคันขยับไหว แต่ไม่มีใครสนใจเราแล้วตอนนี้

เธอเองก็คงจะเสียวหีไม่น้อยเหมือนกัน เพราะจับแขนของผมแน่นเชียว แล้วครางออกมาตลอดเวลา ทั้งๆ ที่พูดว่าพอแล้ว แต่กลับไม่หยุดที่จะครางออกมาเลย งานนี้คงติดใจควยของผมไปแล้วแน่ๆ ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง เสียงครางของผมกับเธอประสานกันเป็นหนึ่งเดียวในวินาทีที่ควยของผมสอดเย็ดเข้าไปลึกสุดโคนและกระแทกสุดแรง

แตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอเองก็สมยอมแบบไม่ได้พูดอะไรออกมาสักคำ มีเพียงดวงตาที่หลับเบาๆ แล้วก็เสียงครางในลำคอ

ผมหอมแก้วเธอฟอดใหญ่ ที่ช่วยให้ความเงี่ยนของผมนั้นถูกกำจัดไปเร็วขนาดนี้ เด็กสมัยนี้ไวไฟดีจริงเชียว หาเรื่องเสียวใส่ตัวได้ไม่เลือกจริงๆ แต่แบบนั้นก็ดีแล้ว เพราะว่าผมจะได้ไม่เสียประวัติ ไปที่ไหนก็ได้เย็ดที่นั่น

คืนนั้นผมคิดว่าเธอคงหลับฝันดีแน่เลย เพราะว่าตอนเช้าที่ตื่นมาเจอกัน

หน้าตาของเธอสดใสกว่าเมื่อวานมากเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More