แม่บ้านร่านควย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย

ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้

แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก ส่วนอีกคนเป็นหลานสาวของแก เพิ่งจะได้เข้ามาทำงานที่บ้านผมได้แค่ 1 เดือน เธอเป็นสาวอายุ 19 ที่เพิ่งจะเรียนจบ ม. 6 ด้วยความที่ยังไม่มีเงินเรียนต่อระดับ ป.ตรี เธอเลยอยากมาหางานทำเพื่อเก็บเงินที่กรุงเทพฯ ก่อน ป้าแม่บ้านของผมเลยมาถามว่าผมพอจะรับคนมาทำงานเพิ่มได้ไหม ด้วยความที่ลูก 2 คนมันก็โตขึ้นทุกวัน งานบ้านมันก็จะมีให้ทำมากขึ้นตามไปด้วย ทางบ้านผมก็ต้องการคนทำงานเพิ่มพอดีเลยตัดสินใจรับ

ช่วงที่รับน้องแม่บ้านสาวมาครั้งแรก เมื่อผมได้เห็นเธอก็รู้สึกสะดุดตา เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียน รูปร่างดี แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เพราะเธอเป็นหลานสาวของป้าแม่บ้าน ผมไม่กล้าทำอะไรแน่ ๆ และตัวผมเองก็ไม่เคยมีประวัติเจ้าชู้เลยสักครั้งอีกด้วยตั้งแต่มีครอบครัวมา อีกทั้งน้องแม่บ้านสาวแกเป็นเด็กพูดจาดี มีสัมมาคารวะ ผมก็เลยได้แต่เอ็นดู

แต่แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นเป็นวันที่ภรรยาและลูก ๆ ของผมกลับไปเยี่ยมแม่ของภรรยา หรือคุณยายของลูก ๆ ผมที่ต่างจังหวัด ส่วนป้าแม่บ้านก็ลาไปทำธุระช่วงนั้นพอดี ทำให้ผมอยู่บ้านกับน้องแม่บ้านสาวแค่ 2 คน ตามปกติแล้ว ที่บ้านของผมไม่ได้ฟิกเรื่องยูนิฟอร์มของแม่บ้าน ให้เขาสามารถแต่งตัวได้ปกติอย่างอิสระ แต่เย็นวันนั้น หลังจากที่ผมลงมาจากห้องนอนมาที่ครัวเพื่อที่จะหาอะไรกิน ผมเห็นน้องแม่บ้านอยู่ในยูนิฟอร์มแม่บ้านแบบญี่ปุ่น แต่มันไม่ใช่ยูนิฟอร์มปกติทั่วไป เป็นลักษณะชุดแม่บ้านแบบเซ็กซี่

น้องแม่บ้านสาวก็ใส่ชุดนี้ทำงานบ้านไปตามปกติ อยู่ ๆ เธอก็ก้มลงไปเช็ดพื้นด้วยท่าทางที่ผมเห็นแล้วต้องตาลุกวาว เธอคลานเข่าและเช็ดพื้นไปด้วยจนชุดสั้นของเธอมันร่นขึ้นจนเผยให้เห็นกางเกงใน แต่เธอก็ทำตัวตามปกติ ไม่ได้อะไร จนเธอเลื่อนตัวเรื่อย ๆ มาเช็ดพื้นใกล้ ๆ ผม

ผมก็รู้สึกเอะใจ เพราะว่าจริง ๆ แล้วถ้าจะถูพื้นก็สามารถใช้ม็อบได้ แต่เธอเลือกที่จะก้มลงไปเช็ดพื้น จนกระทั่งมาเช็ดตรงที่ผมยืนอยู่ เธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้มให้พร้อมกับพูดว่า “ขอโทษนะคะ คุณผู้ชาย” ผมไม่เคยเห็นสายตาแบบนั้นจากเธอมาก่อน มันไม่ใช่สายตาของเด็กเรียบร้อยที่ผมเคยเห็นวันแรกแม้แต่น้อย แต่ผมก็พยายามจะไม่ทำอะไรเกินเลย เลยไปนั่งกินข้าวที่โซฟาห้องนั่งเล่น

น้องแม่บ้านเดินมาใกล้ ๆ และพูดว่า “วันนี้ร้อนจังเลยนะครับคุณผู้ชาย” ผมก็ตอบรับไปว่า “อื้อ ใช่จ่ะ” แล้วก็พยายามก็ไม่มองเธอ แต่เธอก็มันกวาดถูบริเวณที่ผมนั่งอยู่ และเธอก็ทำท่าทางยั่วยวนอีกครั้งจนผมเริ่มมั่นใจว่าเธออ่อยผมแน่ ๆ ผมเลยลองหยั่งเชิงไปว่า “มีอะไรให้พี่ช่วยไหม” เท่านั้นแหละครับเธอก็ลุกขึ้นยืนแล้วเอามือลูบไล้ทั่วร่างกายตัวเองก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่เนินหี เธอเปิดกระโปรงขึ้นจนผมเห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวจนเห็นร่องหีลาง ๆ จากนั้นเธอก็พูดว่า “คุณผู้ชายช่วยหนูได้ไหมคะ หนูขาดมานานมากแล้ว”

จากนั้นเธอก็เดินตรงมาที่ผมและผลักผมนอนลงก่อนที่จะค่อย ๆ รูดซิบกางเกงผมออกและเริ่มดูดกินควยผมอย่างหื่นกระหาย วินาทีนั้นผมไม่สามารถห้ามใจตัวเองได้อีกแล้ว ความเงี่ยนเข้าครอบงำทันที เลยปล่อยเลยตามเลย

เธออมควยผมจดสุดลำแข็งคาคอเธอจนตาแดงและผมเริ่มเงี่ยนได้ที่ ผมเลยจับร่างเธอขึ้นมานอนหงายบนโซฟาก่อนที่จะถอดกางเกงในของเธอออก และเริ่มสอดควยเข้าไปที่ร่องหีของเธอคาชุดแม่บ้าน เนินหีของน้องแม่บ้านสาวมีหน้าตาที่สวยงามน่าเย็ดมาก มันดูสดใหม่ มีสีชมพูระเรื่อ และดูเหมือนหีของสาวที่ยังผ่านมือชายมาไม่เยอะนัก ผมเห็นแบบนั้นเลยยิ่งเงี่ยน ตอกควยเย็ดเธอแรงขึ้นจนเธอร้องครางระงม

“อ๊ะ อ๊า ฮาย ซี๊ด….โอ๊ยยย….ควยคุณผู้ชายดีจังเลยค่ะ หนูเสียว ซี๊ด……อ๊อย”

ผมกระหน่ำเย็ดแรงขึ้นจนเสียงควยกระแทกหีสาวดัง ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ ลั่นโถงนั่งเล่น จากนั้นผมก็จับร่างเธอพลิกขึ้นมาเย็ดให้เธอคร่อมบนตัวผม และหันหน้าออก ผมเอามือจับเอวเล็กคอดของเธอในขณะที่เธอร่อนเอวบดควยผมขึ้นลงสุดลำอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนเกือบน้ำแตกคาหีเธอในท่านั้นเลยจับเธอยืนขึ้นไปยืนเย็ดที่ชั้นวางทีวี

เราทั้งสองคนเงี่ยนมาก ทำห้องเละไปหมด แต่ผมยิ่งได้อารมณ์เย็ดเธอรุนแรงขึ้นจนจากที่คราง ๆ อยู่เธอร้องกรี๊ดแบบเสียวมาก จนในที่สุดผมก็เสร็จคาหีคับ ๆ ของเธอ ก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีพร้อมเอามือเขี่ยแตดเธอไปด้วยจนเธอเสร็จกระตุกคาหน้าผม

คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืนจนถึงเช้าและนอนกอดกันจนถึงช่วงสาย หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยเย็ดกันอีกและไม่เคยพุดถึงเรื่องนี้อีกเลย เราทั้งคู่ทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สำหรับผมก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นแค่ฝันเปียกไป จนเธอเก็บเงินได้และลาออกไปเอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More