บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

“หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ”

เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ

เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้

คุณเชื่อเรื่องความรักไม่มีเหตุผลหรือเปล่า

ผมเคยเชื่อ เพราะว่าผมเคยได้เย็ดสาวสวยหีชมพูคนหนึ่งหลังจากที่ไปเจอกันในผับ ก่อนที่จะหิ้วกันมาเย็ดที่ห้อง

แต่นี่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นจากบุหรี่แค่สองมวน มันแปลกๆ เหมือนกัน แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เพราะทันทีที่บานประตูปิดลง เธอคือคนที่เข้ามาจู่โจมผมด้วยการผลักร่างของผมให้ติดกับบานประตูแล้วดันร่างขึ้นมาจูบกับผม บดริมฝีปากเข้ามาอย่างหนักหน่วง กลิ่นเหล้าอ่อนๆ ส่งผ่านรสจูบที่หนักหน่วงเข้ามา แน่นอนว่าผมเป็นชายชาตรี โดนสาวสวยแต่งตัวเก๋จู่โจมแบบนี้ ไม่มีทางที่จะอยู่นิ่งแน่นอน ผมยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาโอบรัดเอวของผมเอาไว้ แล้วอุ้มเธอขึ้นด้วยท่าอุ้มแตง ขณะที่เรายังคงแลกจูบกันอยู่แบบนั้น

ผมพาเธอไปที่เตียงราวกับว่าที่นี่เป็นห้องของผมแล้วโยนเธอลงไป

ถอดกางเกงออกด้วยความรวดเร็ว ควยแข็งเป็นลำตั้งโด่รออยู่แล้ว เธอเด้งตัวขึ้นมาแล้วเสยผม มองหน้าผมด้วยรอยยิ้มขณะที่กำควยของผมชักรูดไม่เป็นจังหวะ แววตาของเธอนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดจนแก้มตอบ ดุนด้วยลิ้น ลากเลียสัมผัสไปทั่วๆ ลำควยของผมจนผมที่ยืนอยู่นั้นแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เท้าเอวแล้วปล่อยอารมณ์เสียวให้หลุดลอยตามเธอไปอย่างสวยงาม

ดูดควยโคตรเก่ง เธออมควยจนเหมือนผมจะแตกคาปากเธอให้ได้เลย จึงผลักไหล่เธอเบาๆ แล้วเราก็ต่างที่จะถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ผมพุ่งตัวโถมใส่เธอด้วยความเร็ว ยกขาพาดบ่าแล้วเลียหีให้เธอทันที ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหีชมพูหรือเปล่า แต่แค่ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว แค่ได้เย็ดหีผมก็ไม่เกี่ยงอะไรทั้งนั้น

เธอบดเอวใส่หน้าของผมตอนที่เริ่มเลียหีให้เธอ ก่อนที่ผมจะแทรกลิ้นลงไปในรูหีของเธอ ดุนอยู่อย่างนั้น ทั้งดูดเม้มและลากสัมผัสที่หนืดแน่นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

มันไม่มีจังหวะหรือแผนการใดๆ ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วไปหมด ราวกับเปลวเพลิงที่มันติดแล้วไม่มีวันดับลง

ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวทันทีตอนที่ผมดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเย็ดหีเธอไปตามอารมณ์เร่าร้อนที่เธอเป็นคนจุดมันขึ้นมาด้วยตัวเธอเอง

เสียงครางดังขึ้น ผมหลับตาแน่น เสียวควยจนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่ นมของเธอกระเพื่อมไหวเย้ายวน เสียงครางเล็กแหลมกระตุ้มความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นไปมากกว่าเดิม ไม่มีอะไรที่จะวิเศษมากไปกว่านี้แล้ว คืนนี้จากที่ลงมานั่งรอเพื่อนแล้วก็กลายเป็นว่าได้สาวมาเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนตัวเองเหมือนกัน

ผมเสียวควยสุดๆ เมื่อตอนที่เริ่มจับขาของเธอแนบชิดเข้ามา ในขณะที่เธอเองก็ตะโกนออกมาว่าไม่ไหวแล้ว

ผมรัวจังหวะกระแทกควยเข้าไปสุดแรงเกิด เสียงซี้ดซ้าดไม่อาจจะหยุดลงในวินาทีนี้ จนกระทั่งความอดทนทั้งหมดพังทลายลงด้วยน้ำควยที่พุ่งทะลักออกจากปลายควยของผมที่ดึงออกมาจากรูหีของเธอแทบจะไม่ทัน

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะไปจนถึงหน้าของเธอ ซึ่งเธอกลับแลบลิ้นมาเลียกินน้ำควยของผมราวกับว่ามันช่างเอร็ดอร่อยเหลือเกิน ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ผมแล้วปล่อยตัวให้นอนลงอย่างหมดแรงอยู่บนเตียง

ผมลุกขึ้นแต่งตัว เพราะว่าเพื่อนส่งแชทมาบอกว่าเสร็จแล้ว

งานนี้บุหรี่สองมวนมันช่างคุ้มค่าอะไรแบบนี้ ผมบอกลาเธอ ก่อนที่จะเขียนไอดีไลน์ทิ้งไว้ พร้อมกับกล่าวว่าวันไหนอยากดูดบุหรี่มวนพิเศษก็ทักมาหาผมได้เสมอ ก่อนที่จะหันไปตอบเพื่อนรัก

“กูก็เสร็จแล้วเหมือนกัน”

Share the Post:

Related Posts

ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความอดทนของผมที่หมดลงครับ ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อว่าน้ำค้าง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาว นมใหญ่ ผมยาวประบ่า มองยังไงก็เหมือนเป็นเด็กมัธยมปลาย น่าเย็ดฉิบหาย ทั้งการวางตัวและท่าทางยั่วๆ ของเธอ เจอกันที่ไรก็ทำเอาผมควยแข็งตลอด และเพราะว่าชอบใจ อยากได้อะไรผมก็จ่ายอยู่เสมอครับ เพราะว่าอยากที่จะได้เธอมาเป็นแฟน แต่จนแล้วจนรอด

Read More

ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน

Read More