เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว

การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่

ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ “พี” ผู้ชายที่มาเที่ยวแบบเดียวกับฉันมาช่วยทำอะไรต่างๆ มากมาย ทั้งกางเต็นท์ ก่อไฟ และชวนกันทำอาหาร ฉันมองว่าเขาไม่ได้มีพิษภัยอะไร และดูเป็นสุภาพบุรุษดี ดังนั้นก็เลยทำความรู้จักกับเขาอย่างสะดวกใจ แต่เพียงชั่วเวลาที่ไม่นานนัก เราได้ทำความรู้จักกัน ฉันก็ได้เห็นทั้งแง่มุมการใช้ชีวิต ทัศนคติของเขา และอะไรต่างๆ ที่ชวนให้ประทับใจ เลยรู้สึกว่านี่อาจจะเป็นพรหมลิขิตของฉันหรือเปล่าที่ได้มาพบเจอเขาในวันนี้ มันเลยทำให้ฉันตอบตกลงที่จะเดินขึ้นไปบนลานดูดาวกับเขาในคืนนี้ ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่บอกแล้วว่าวันนี้เมฆค่อนข้างไม่โปร่ง อาจจะไม่เห็นดาวก็ได้ แต่การได้เดินมาร่วมทางกับเขาก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

ฉันเดินกับเขาไปเรื่อยๆ กระทั่งมือของเราสัมผัสกัน ฉันยิ้มให้เขาอย่างเขินอาย เพราะว่ามันเป็นโมเม้นต์กุ๊กกิ๊กที่ไม่คิดว่าจะได้มีเหมือนกัน เราพูดคุยกันด้วยเรื่องราวต่างๆ มากมาย ก่อนที่บอกว่าจะกลับในวันพรุ่งนี้เช้าเพราะว่าต้องไปอีกหลายที ส่วนเขาต้องกลับไปทำงาน รู้สึกเสียดายที่ได้รู้จักกันเพียงเท่านี้ ฉันก็เลยลองถามเขาไปว่า ลองมาทำความรู้จักกันมากกว่านี้ไหม เผื่อว่าครั้งหน้าเราจะได้มาเที่ยวด้วยกันอีก

เขาชะงักแบบงงๆ ว่าไอ้คำที่ฉันบอกว่า “ทำความรู้จักกันมากกว่านี้” มันคืออะไร

ฉันพูดน่ะ หมายถึงเย็ดกันนั่นแหละ แต่เป็นสาวเป็นแส้จะให้มาพูดแบบนี้ก็คงไม่ดีงาม เลยใช้การกระทำเป็นคำตอบด้วยการชะโงกหน้าแล้วเขย่งเท้าขึ้นไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่

เขาหยุด ยิ้ม แล้วบอกว่า แบบนี้คงยังไม่เรียกว่ามากพอหรอก

เขาเลยลากฉันเข้าไปข้างทาง ไม่ถึงลานดูดาวด้วยซ้ำ เป็นที่ว่างเล็กๆ พอที่จะได้เห็นแสงสลัวบางๆ จากท้องฟ้ายามค่ำคืน เราจูบกันในขณะที่ฉันถูกผลักหลังให้ติดกับต้นไม่ใหญ่ ก่อนที่มือของเขาจะจับข้อมือของฉันไว้แล้วชูขึ้นเหนือหัว ขาของฉันอ่อนยวบเพียงแค่ถูกเขาสัมผัสด้วยริมฝีปาก เข่าทรุดลงไปอย่างไม่ตั้งใจ ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขา

เป้าตุงแล้ว ควยแข็งแน่ๆ เลย จากเพียงสัมผัส ฉันก็จัดการถอดกางเกงลงแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงแมลงและความเงียบของธรรมชาติที่ดูวังเวงกลบเสียงของเราทั้งหมด ฉันอมควยให้เขาอย่างหนักหน่วงจนเขาครางเสียวออกมาแล้วประคองเชยคางฉันให้ลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะหันกลังให้ฉันแนบหน้ากับต้นไม้นั้น แล้วดึงสะโพกฉันถอยหลัง

ถอดกางเกงฉันออก แล้วเอามือลูบแคมหีใหญ่ของฉัน เขาพูดออกมาว่าแค่ไม่ต้องดูก็รู้เลยว่าหีสวยแค่ไหน

ถ้ามีแสงไฟ ป่านนี้เขาคงได้ตาโตเพราะได้เห็นหีชมพูของฉันแล้ว แต่มันก็ยังไม่จำเป็นเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนี้เรานั้นอยู่ในสถานที่ๆ ไม่ได้เหมาะสม การที่เขาค่อยๆ สอดควยเข้ามาเย็ดหีของฉันมันก็คุ้มมากพอแล้ว เขาสอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างเข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีฉันไปพร้อมๆ กับพ่นลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นที่ข้างหลัง

ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาดังลั่นจนเขาต้องเอื้อมมือมาปิดปากของฉันให้สนิท พร้อมกับที่รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง ลมหายใจร้อนผ่าวรดอยู่ที่แผ่นหลัง ลำควยใหญ่ยาวนั้นไม่หยุดทำงานเลยแม้แต่วินาทีเดียว จนทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านไปตลอดเวลาที่ถูกลูบไล้สัมผัส

ฉันเอี้ยวใบหน้าไปจูบเขาอีกครั้ง ในตอนที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาหนักขึ้นเรื่อยๆ

นี่คือการรู้จักกันมากขึ้นอย่างที่ฉันบอก และเขาก็ทำให้ฉันรู้จักไปถึงควยใหญ่ของเขาอีกด้วย

เขาเร่งแรงกระแทกอัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุด ความรู้จักสุดท้ายก็ปรากฏ ควยของเขาพ่นน้ำควยชักแตกนอกลงมาเปรอะที่บั้นท้ายและสะโพกของฉันอย่างถี่รัว พร้อมทั้งเสียงลมหายใจหนักๆ ก่อนที่เขาจะเอาควยถูไปตามร่องหีแล้วเสียบเย็ดเข้ามาอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่แสนวาบหวิวเหลือเกิน แต่มันก็เป็นประสบการณ์ดูดาวที่ไม่ได้เห็นดาวที่น่าจดจำที่สุดของฉัน

เพราะว่าฉันได้เห็นสวรรค์ไงล่ะ

เช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็ต้องกลับไปทำงาน โดยที่ฉันยังต้องเดินทางไปตามเป้าหมายของฉันอย่างที่หวังเอาไว้ โดยที่เขาสัญญาว่า วันหยุดยาวครั้งหน้าเราจะมาพบกันอีกครั้ง ในจุดหมายใหม่ และจะเย็ดฉันให้เสียวถึงในกว่าเมื่อคืนนี้

ฉันไปส่งเขาโดยที่ไม่ได้บอกเขาเลยว่าเรื่องเมื่อคืนน่ะ มันถึงใจฉันมากพอแล้ว

ไว้กลับมาเย็ดฉันอีกนะ

ผู้ชายนิรนามของฉัน

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More