เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ

ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ

ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง

แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ

แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน จากที่คิดว่าต้องฝืนใจ ตอนนี้ฉันมีความเสียวซ่านในทรวงขึ้นมาเล็กๆ และรู้สึกว่ากำลังจะเต็มใจในอีกไม่ช้า

“มาสิ เริ่มกันเลย” เขาชะโงกหน้าขึ้นมาทักทายฉันแล้วยิ้ม

ร่างกายตอนนี้ร้อนผ่าว วูบโหวง และวาบหวิว หัวใจเต้นโครมครามเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะเจออะไร รีบถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกอย่างรวดเร็วหลังจากที่ไปล็อคประตูแล้ว ก่อนที่ค่อยๆ คลานขึ้นเตียง แทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างขาของเขา แล้วคว้าเอาควยนั้นมามองไปรอบๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ปลุกความเงี่ยนให้พุ่งพล่าน ชักควยของเขาเพียงไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ปริ่มหัวควยแล้ว ฉันรีบอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาทันที ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันครุ่นคิดไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว อมลงไปแทบจะไม่สุดโคนควย เกินครึ่งลำมาหน่อยแล้วต้องรีบถอดถอนกลับคืนมา ก่อนเร่งความเร็วขึ้นไปใหม่จนร่างกายผู้ที่เป็นเจ้าของควยดุ้นนี้เริ่มดิ้นพล่านไปมา เสียงครางดังขึ้นมาแว่วๆ กระตุ้นให้ฉันนั้นจินตนาการ

ใหญ่ขนาดนี้ ถ้าตอนที่เย็ดหีของฉันมันจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ไม่ต้องรอคำตอบใดอีกแล้ว เพราะว่าเพียงคิดเสร็จ เจ้านายก็ดีดตัวลุกขึ้นมาแล้วจับร่างฉันให้ขึ้นไปนอนแทนที่ของเขาเมื่อครู่ทันที ฉันแยกขาให้เขาโดยไม่จำเป็นต้องบอก ให้เขาได้เห็นว่าฉันมีหี หีชมพูที่ผู้ชายเห็นแล้วงเงี่ยนปรากฏตรงหน้า เขารีบก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที พร้อมๆ กันค่อยๆ ควานนิ้วเข้ามาในโพรงสวาทของฉันเรียกเสียงครางและการดีดดิ้นของฉันได้เป็นอย่างดี

ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นระหว่างขานั้นมันสุดยอด เขาไม่ได้เรียกฉันมาเพื่อเย็ดกับเขาแล้วจบไป แต่เขากลับสร้างความประทับใจด้วยการเล้าโลมอย่างหนักหน่วงกระตุ้นให้ทุกๆ อย่างนั้นเดินไปได้อย่างดีบนความเงี่ยนและความเสียว จนกระทั่งถึงช่วงเวลาที่ฉันเฝ้ารอ

ควยดุ้นใหญ่นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแผ่วเบา แต่ความใหญ่ของมันก็ทำให้ฉันรู้สึกจุกแน่น ทว่าจะห้ามก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าความเสียวที่เกิดขึ้นมันบดบังทุกๆ อย่างของฉันไปได้จนหมด เขาทาบมือลงข้างลำตัวแล้วดันร่างกดลำควยลึกเข้ามาในรูหีฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

จากแผ่วเบา เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับใบหน้าของเขาที่แสดงถึงความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉัน หลับตาพริ้ม เม้มปากแน่น หายใจหอบเหนื่อย เย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เขาเปลี่ยนท่าของฉันไปเรื่อยๆ โดยที่ฉันยินดีและเต็มใจอย่างยิ่ง แต่ละท่าที่เขาค่อยๆ เปลี่ยนไปนั้นสร้างมิติความเสียวที่หลากหลายจนฉันไม่อายเลยที่จะครางออกมาอย่างเต็มที่ และปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันตามต้องการ

มันไม่ใช่เพื่อตำแหน่งหน้าที่ของฉันแล้ว

แต่มันเพื่อความเงี่ยนของฉันล้วนๆ แล้วละในเวลานี้

เขาถามฉันว่า กำลังจะแตกแล้ว อยากให้แตกที่ไหน ความคิดของฉันบอกให้เขาแตกนอก แต่ปากเจ้ากรรมกลับพูดออกไปแบบไม่ทันได้คิด

“แตกใส่ปากเลยค่ะ อยากกินน้ำควยค่ะ”

เขายิ้มแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะกระชากออกมาในจังหวะท้ายทันที แล้วบอกให้ฉันอ้าปาก ก่อนที่จะกำควยใหญ่ยาวนั้นชักรูดไปครู่หนึ่ง เสียงครางอย่างหนักแน่นของเขาก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้ามาในปากของฉันหลายต่อหลายช็อต จนปริ่มในปากและคางไหลลงไปยันลำคอ ฉันรีบกลืนน้ำควยของเขาทันทีแล้วกวาดต้นส่วนที่เหลือนั้นมากินให้หมดอย่างเสียดาย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงแสดงท่าทีออกไปแบบนั้น

แต่น้ำควยของเขามันน่าเสียดายจนไม่อยากจะทิ้งขว้างจริงๆ

จากที่ฉันคิดว่าจะจบเพียงเท่านั้นในตอนแรก ฉันกลับพูดขึ้นมาหลังจากผ่านไปครู่หนึ่งว่า

“เย็ดหนูอีกน้ำไหมคะเจ้านาย หนูไหวนะคะ”

แล้วคิดว่าเจ้านายฉันไม่ไหวเหรอ เพราะว่าตั้งแต่ตอนที่น้ำแตกจนตอนนี้เขายังนั่งควยแข็งอยู่เลย

วันนั้น ฉันกลับบ้านดึกกว่าปกติ เพราะว่าทำการเลื่อนขั้นเงินเดือนไปหลายน้ำนิดหน่อย แต่มองๆ ดูแล้วมันก็คุ้มค่าเหมือนกันนะ หลังจากนี้ ถ้าเจ้านายต้องการฉัน แค่กระซิบเบาๆ ค่ะ ฉันก็พร้อมนอนถ่างขาให้เย็ดหีแล้ว แค่เอาควยใหญ่มาแลกก็พอ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More