เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร

ทันทีที่รู้ว่าไอ้กานต์ แฟนหนุ่มของแพรวติดทหาร และต้องเข้าไปอยู่ในค่าย บอลรู้ดี และเข้าใจว่าความเหงาและความโดดเดี่ยวมันมีผลต่อชีวิตของผู้หญิงขนาดไหน เธอเหงา และใช้ชีวิตแบบไม่มีสีสันเลย เขาจึงเข้าไปในชีวิตของเธอในจังหวะนี้ อาศัยความอ่อนไหวของเธอเพื่อเข้าหา โดยที่ตัวเองก็หมายที่จะได้เย็ดหีของเธอนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะว่าความรักเดียวใจเดียวของเขาที่มีให้เธอมาตลอด แม้ว่าเธอเองจะเปิดตัวว่าคบกับกานต์แล้วก็ตามที

จังหวะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่เขาจะเข้าไปเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่ง เธอยิ้มขึ้นมาเพราะการกระทำของเธอ แล้วปล่อยให้เรื่องราวความเหงามันเลยตามเลยไปอย่างเต็มที่ ด้วยการไปหาเขาที่บ้านตามที่เขาบอก ถ้าหากว่าเธอเหงา เขายังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ

แล้วคนเหงากับคนที่เงี่ยน อยากจะได้อีกฝ่ายมานานเนิ่นอยู่ด้วยกันขนาดนี้

ถ้าไม่ยั่วเย็ด ก็คงไม่มีอย่างอื่นที่จะมาทดแทนหรอก การปลอบประโรม คำพูด แววตา น้ำเสียง ทุกๆ อย่างลงตัวเป็นอย่างดี จนกระทั่งเธอนั้นไม่อาจที่จะขัดขืนต่อความเหงาของตัวเองได้อีกแล้ว แพรวค่อยๆ เคลิบเคลิ้มไปกับการโอบกอดของเขา จนกระทั่งมันลุกลามไปถึงการจูบ และหลังจากที่ริมฝีปากของทั้งคู่นั้นสัมผัสกัน ทุกๆ อย่างก็เป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที

ร่างกายของเธอถูกโอบกอดเอาไว้อย่างอบอุ่น ขณะที่เขาเริ่มลากปลายลิ้นลงมาที่ลำคอของเธอ ซุกไซ้กระตุ้นความเสียวซ่านของเธอให้มันมากขึ้น ให้เธอเปิดใจให้เขาอย่างหมดจด เปิดเสียจนไม่ต้องมีเสื้อผ้าที่ปิดเร้นอะไรเอาไว้ได้อีกแล้ว เรียวขาของเธอทั้งสองข้างค่อยๆ ถูกมือหนาของเขานั้นแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะจ้องมองไปยังรูหีสวยของเธอไม่วางตา หีชมพูที่สมบูรณ์แบบนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มมาแล้วด้วยความต้องการที่อัดแน่นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลดปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยการครางอย่างสุขสม เพราะชายหนุ่มกำลังเริ่มประทับริมฝีปากลงไปพรมจูบที่เนินหีใหญ่ของเธอก่อนที่จะลากมันลงมาที่ร่องหีนั้น ชำแรกปลายลิ้นเข้าไปก่อนที่จะเลียหีให้เธอเสียจนร่างกายกระเส่าสั่น

ลิ้นของเขาตวัดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะจะโคน ตอนที่เขาสร้างความสุขสมให้กับเธอ

แพรวเองที่ต้องการแบบนี้มาตลอด และบอกกับตัวเองว่าต้องอดทนให้ถึงที่สุด วันนี้เธอแพ้ให้กับความต้องการและความเงี่ยนแล้ว มือของเธอเอื้อมไปจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายแล้วยกเอวแอ่นลอยขึ้นมาเหนือพื้นเตียง บ่งบอกว่าเธอต้องการลิ้นของเขา

เสียวหี เสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว เร็วอีก เร็วอีก ช่วยทำให้มากกว่านี้

เธอให้เสียงครางสื่อสารออกมาแบบนั้น และเขาก็ทำมันได้เป็นอย่างดี จนเธอนั้นลงไปนอนหอบอยู่กับเตียงตอนที่เขาเริ่มพึงพอใจแล้ว

ชายหนุ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักจนแข็งขึ้นมาเป็นลำ เธอที่กำลังมองอยู่ถึงกับตาโต เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่ากานต์มาก มากเสียจนตอนนี้เธอรู้สึกเงี่ยนอย่างไม่อาจจะทนไหว คลานเข่าเข้าไปหาเขาแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันทีโดยที่อีกฝ่ายไม่จำเป็นต้องพูดอะไรออกมาทั้งสิ้น

ความสุขสมและเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะกดหัวของเธอเข้ามาอย่างลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร มันก็ไม่สุดลำควยของเขาเสียที เขาจึงบอกให้เธอพอได้แล้ว เพราะว่าเขาจะทนไม่ไหวแล้ว นั่นจึงทำให้เธอหยุดการอมควยไว้เพียงเท่านั้น ทั้งๆ ที่ความจริงเธอยังคงอยากที่จะอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

เขาจับเธอนอนลงช้าๆ แล้วเอาควยค่อยๆ สอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทันที มันแน่น ฟิต และตอดควยของเขาจนแสดงสีหน้าไม่สู้ดีออกมา แต่มันเป็นความทรมานที่เป็นไปในทางที่ดี มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอแล้วเริ่มบีบคลำ ก่อนที่เอวจะเริ่มโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างและและรัวที่สุดที่เขาจะทำได้

เป็นครั้งแรก ที่หัวใจของเธอสับสน เพราะเธอคิดว่ากานต์ แฟนของเธอเป็นผู้ชายที่เย็ดเก่ง และมอบความสุขให้เธอได้มากพอแล้ว แต่การโดนเพื่อนของเขาเย็ดหีในครั้งนี้ เธอรู้เลยว่ามันสุดยอดกว่าจนไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ จึงครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วปล่อยให้เขาเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงคำรามดังขึ้น

เขาไม่มีท่าทีว่าจะดึงควยออกไปเลย กลับตอกควยเข้ามามิดลำ แล้วร่ำร้องด้วยความสุขสม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างพึงพอใจ พ่นลมร้อนผ่าวปะทะร่างกายของเธออย่างเสียวซ่านและพึงพอใจ และแน่นอนว่าเธอในเวลานี้ก็พอใจสุดๆ เลยก็ว่าได้

นี่ไม่ใช่การโดนเย็ดแค่ฆ่าเวลา

แต่มันสามารถแทนกันได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น อย่างน้อยจนกว่าผัวของเธอจะกลับมา เธอก็จะไม่ต้องรอด้วยความเงี่ยนอีกต่อไปแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More