เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ

โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที

เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ มาโดนแซวแบบนี้แล้วบอกว่า

“ถ้าพี่ควยใหญ่ หนูจะสนใจรับเป็นผัวนะคะ” คำพูดที่เธอใช้ประจำมาโดยตลอด และเคยถูกตอบแทนด้วยรอยยิ้ม บัดนี้กลายเป็นความเอาจริงของหนุ่มช่างไม้คนนั้น เขาตรงเข้ามาหาเธอแล้วรวบมือทั้งสองเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ก่อนที่เธอจะกรีดร้องเพื่อขอความช่วยเหลือ ช่างไม้หนุ่มก็ประกบปากเข้ามาจูบกับเธออย่างหนักหน่วง จนความตกใจเริ่มกลายเป็นอารมณ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างน่าประหลาด

ในระหว่างที่โดนจูบ เขาปล่อยมือเธอ ทั้งๆ ที่เธอสามารถใช้ตอนนี้หนีไปได้แล้ว แต่เธอกลับไม่หนี

เขาดันร่างกายเข้ามาประชิดกับเธอแล้วบดจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แลกลิ้นกันนัวเนีย แถมร่างกายที่เบียดเสียดเข้ามาก็ทำให้เธอรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็ง ซึ่งมันเป็นควยที่รู้เลยว่าใหญ่แน่นอน เขาดันเข้ามาสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุด สองมือที่เธอพยายามปัดป้องก็เอื้อมขึ้นลูบไล้ใบหน้าของเขา ปล่อยให้ตัวเองที่เป็นฝ่ายเริ่ม ได้เป็นหนึ่งในการปรนเปรอความเงี่ยนของเขา

หรือเรียกง่ายๆ ก็คือ เธอยอมโดนเย็ดแล้วในตอนนี้

ร่างกายที่นอนอยู่บนโต๊ะนั้นถูกลิ้นพลิ้วไหวเลียหีอย่างถี่รัว ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยออกแล้วปาดลิ้นสากๆ สร้างสัมผัสที่ซ่านเสียวหนักหน่วงลงไปพร้อมๆ กับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพลางคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทสีหวานนั้น ก่อนที่เธอจะร่อนเอวไปมาเพื่อเป็นการบอกกล่าวให้เขาช่วยเย็ดเธอเสียที เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วในเวลานี้

เสียงเว้าวอนของเธอทำให้เขาหยุดเลียหี แล้วจับควยที่แข็งจนปวดตุบๆ ขึ้นมาก่อนที่จะสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาตอนโดนเลียหีทำให้การสวมสอดนั้นไม่ได้ยากเย็นเท่าที่ควร เขาดันควยเข้าไปทั้งๆ ที่มันเสียดสีและฟิตแน่นมากๆ รูหีของเธอตอดควยของเขาตลอดเวลา ก่อนที่เมื่อเขาดันเข้าไปได้จนสุดเท่าที่จะทำแล้ว

ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ช่างไม่สุดเงี่ยนโน้มตัวลงไปดูดนมของเธอทั้งสองเต้า ปานนมชมพูใหญ่ชวนเงี่ยน เขาใช้ปลายลิ้นกระตุ้นอารมณ์ของเธอให้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ในขณะที่ควยเองก็เริ่มขยับไหว เย็ดหีของเธอเต็มรัก เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ตามเอวของเขาที่ผ่านการใช้งานมาเป็นอย่างดี

เสียงครางของเธอคือเชื้อเพลิงชั้นดี

ยิ่งเธอร้องครางเท่าไหร่ ยิ่งเอ่ยออกมาว่าเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งโดนเขาเย็ดหีแรงขึ้นเท่านั้น และเมื่อรู้แบบนั้น เธอก็โอบกอดร่างกายที่กำลังเย็ดเธออย่างสุขสมนั้นไว้แล้วโก่งก่อร้องครางออกมา

เพื่อวอนขอให้เขาช่วยเย็ดหีเธอแรงๆ เธอเงี่ยนเหลือเกิน และเธอก็อยากโดนเย็ดมานานแล้ว วันนี้นี่แหละที่เธอรู้สึกว่ามันสมใจเธอเสียที เจอทั้งคนเย็ดเก่ง เย็ดรัว ควยใหญ่ขนาดนี้ แถมตอกหีเธอรัวๆ จนร่างกายแทบจะล่องลอย ทุกๆ อย่างยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้นตามความยาวนานของช่วงเวลาที่ได้เย็ดกัน

เสียงครางไม่หมดไป เทียงกระแทกก็ไม่เคยจบลง

จนในที่สุด เธอก็นอนแผ่หลาปล่อยให้เขานั้นเย็ดหีเธอตามที่ต้องการ ปล่อยให้เขาได้ส่งเสียงแห่งความเสียวออกมา ปล่อยให้เขายัดควยใหญ่นั้นเข้ามาในร่างกายของเธอลึกสุดโคน แล้วปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเธอด้วยความจำยอม มันเสียวจนเธอแทบไม่มีแรงปฏิเสธอะไรอีกแล้ว

ในวันนี้คือวันแรกที่เธอเข้าใจคำว่าปลาหมอตายเพราะปาก

แต่ถ้าเธอต้องตายเพราะโดนเย็ด เธอก็จะยังคงปากดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

เพราะในโลกนี้ไม่มีอะไรจะประเสริฐเท่าควยอีกต่อไปแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More