เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร

เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน

อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด

“มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ”

“ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ ฉันยิ่งไม่ใช่คนดีอยู่ด้วย โชคร้ายหน่อยนะครับที่มาเจอฉันเนี่ย”

เราต่างพูดคุยกันไปโดยที่ไม่ได้มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ มนุษย์ทุกคนคู่ควรกับเรื่องเสียว และเราก็เกิดขึ้นมาได้เพราะว่าพ่อแม่เราเย็ดกัน ดังนั้นเรื่องเย็ดหี อมควย อะไรต่างๆ ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะมาบอกว่าเด็กสมัยนี้ไม่ควรรู้ เพราะไม่รู้ไงล่ะ เลยมีปัญหาในสมัยก่อนที่มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง

“งั้น ถ้าอยากเห็นเดี๋ยวขึ้นไปข้างบนผมจะให้ดูครับ เอาเป็นว่าตอบแทนที่ให้โดยสารขึ้นมาด้วยก็แล้วกัน”

“ดูอย่างเดียวเหรอคะ ค่าโดยสารรถฉันแพงนะคะ ป้ายแดงด้วย เห็นมั้ย ?”

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“อูยยยยยย…….ซี้ดดดดดดด…..เอาอีกครับ ดูดแรงๆ เลย อูยยยยยย”

ความเงี่ยนไม่ปรานีต่อใครอยู่แล้ว เมื่อเราต่างมีความรู้สึกที่ตรงกัน ก่อนที่เขาจะไปหาห้องพักด้วยตัวเองฉันเลยเรียกเก็บค่าโดยสารที่ห้องของฉันก่อน

เขาเป็นชายหนุ่มร่างกายกำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ใบหน้าคมเข้ม กล้ามท้องเป็นมัดๆ ควยใหญ่คับปากไปหมดในเวลานี้ที่ฉันกำลังตั้งหน้าตั้งตาอมควยให้เขาอยู่ ลำควยสีเข้มงอนขึ้นเล็กน้อยยิ่งช่วยให้ฉันสามารถอมควยของเขาได้สะดวกมากขึ้น ยิ่งดูดดุนไปเรื่อยๆ เขาก็ครางออกมาพร้อมกับเริ่มกดหัวฉันลงไปช้าๆ ในขณะที่มุมหนึ่งของบานหน้าต่างที่เปิดเอาไว้ เห็นเมฆสวย แต่หมอกบางๆ ในยามบ่ายแก่ๆ ที่อากาศ ณ จุดสูงเหนือน้ำทะเลหลายพันเมตรนั้นเย็นกว่าข้างล่างเยอะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อมควยเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงโสกครับ อ๊ะ อาหหหหห์”

“ก็เพราะว่าไม่มีใครทนความต้องการของฉันได้ไงคะ ฉันน่ะว่างไม่ได้เลย”

“งั้นดีแล้วครับ ที่มาเจอผม เดี๋ยวผมจะจ่ายค่าโยสารให้แบบจัดหนักเลย” เขายิ้ม ก่อนที่จะผลักฉันออกเบาๆ แล้ววางร่างฉันลงบนเตียง เรือนร่างที่เปลือยเปล่าถูกยกสองขาขึ้นแนบลำตัวก่อนที่จะแยกออก เขาเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของฉันตั้งแต่การจูบที่แสนดูดดื่ม ลำรอระหง หน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้า ก่อนที่จะไล่ลงไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มพรมจูบที่หีของฉัน

“หีชมพูแบบนี้ ขี้เงี่ยนแบบนี้ ผมว่าผมคงจะเงี่ยนตามแน่ๆ เลยครับ อืม” เขาเริ่มจูบลงไปที่รูหีของฉัน ก่อนจะดุนเรียวลิ้นลงไปแล้วเพิ่มจังหวะรวมทั้งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันที่นอนเฉยๆ เริ่มกระเส่าสั่น ครางออกมาเรื่อยๆ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะได้ยินฉันไหม ลิ้นของเขายกร่างของฉันให้ลอยลิ่วครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเริ่มเอาควยมาถูๆ ตามร่องหี แล้วค่อยๆ ดันเข้ามาในที่สุด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..สะ….เสียวจังเลยยยยย”

“ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับ เสียวแล้วเหรอ งั้นแบบนี้ผมต้องทำให้เสียวหีสุดๆ แล้วละครับ”

เขาพูดพร้อมๆ กับการขยับโยกร่างกาย ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันด้วยท่าทางที่นุ่มนวล จนกระทั่งลำควยใหญ่ๆ ของเขานั้นถลำเข้ามาจนสุดโคนควย ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่เพียงแค่เขาเริ่มขยับในจังหวะเบาๆ ความเสียวก็เข้ามาแทนที่ได้อย่างง่ายดาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ” ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่โน้มลงมาประคองอุ้มร่างกายของฉันที่แอ่นสูงจากเตียงไว้ แล้วอัดแรงที่มีอยู่กระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันแทบจะไม่มีจังหวะที่เว้นว่างหายใจเลย ยิ่งเขาขยับไหวมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องออกมาเสียงดังเท่านั้น

อากาศเริ่มเย็นขึ้นแล้ว หมอกอ่อนๆ เริ่มลอยคล้อยเข้ามาในหน้าต่าง ในขณะที่ร่างกายของฉันกับเขากลับมีแต่เหงื่อที่ไหลซึมออกมา ฉันเว้าวอน ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ ซึ่งเขาก็ทำให้ตามคำขอ ร่างกายของเขาอดทนกับสภาพอากาศและการเย็ดมาก เขาแทบจะไม่มีเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเลย จนกระทั่งในตอนที่เขากำลังใกล้จะแตก

เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้น เขากัดฟันแล้วเม้มปากแน่น

“จะแตกแล้วครับ พร้อมรับค่าโดยสารหรือยัง”

“พร้อมค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…มาเลยค่ะ อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีครั้งสุดท้ายดังขึ้น เขาเม้มปากแน่นแล้วหลับตา ก่อนที่ฉันจะสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในใส่รูหีของฉันได้อย่างชัดเจน เขาดันควยกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น จนกระทั่งหมดแรงไป แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างฉัน

ตอนนี้ก็เย็นแล้ว อาจจะลำบากในการหาที่พักเสียหน่อย

เลยชวนเขาพักด้วยกันที่นี่ เพราะยังไงห้องนี้ก็พอสำหรับการนอนสองคนอยู่แล้ว

แต่เขาก็ต้องจ่ายค่าห้องในรูปแบบของเขาเช่นกัน และแน่นอนว่าตั้งแต่วินาทีที่เขาตอบตกลง

ที่นี่ก็กลายเป็นเตียงนอนที่ไม่ได้นอนทันที

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More