แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

“เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว”

หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย

สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย การรับสิงห์เข้ามาในบ้านทำให้เธอมีอาการร้อนรุ่มในทรวงหลายต่อหลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเขาหล่อหรืออะไรหรอก แต่หน้าตาและอุปนิสัยของเขานั้นกลับไปคล้ายคลึงอดีตสามีของเธอที่เสียไปราวกับแกะ เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว ความรู้สึกต่างๆ มันจึงแพร่ออกมาทางสายตา

เธอเองก็ไม่คิดเสียหรอกว่าสิงห์จะมองสาวตานั้นของเธอออก จนวันที่เขาเข้ามาถามเธอด้วยสภาพที่เมาแอ๋หลังจากกลับจากงานปาร์ตี้ เขาถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอคิดอะไรกับเขาหรือเปล่า เพราะว่าเขานั้นสังเกตสายตาเธอมานานแล้ว ด้วยความจวนตัว เธอเลือกที่จะไม่ปฏิเสธ และบอกไปเพียงแค่ว่าที่มองบ่อยเพราะว่าหน้าตาคล้ายสามีที่ตายไปก็เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรเกิดเลยกว่าที่อีกฝ่ายคิด

เธอพยายามที่จะคงสถานะที่มีอยู่เอาไว้ให้เหมือนเดิมมากที่สุด แต่กลับไม่คิดมาก่อนเลยว่าอีกฝ่ายจะประชิดเข้ามาหาเธอแล้วผลักเธอติดผนังห้อง ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วพูดกับเธอว่า ถ้าเห็นว่าเขาหน้าเหมือนผัวเธอ เขาก็อาจจะเป็นผัวเธอให้ได้นะ ไม่รู้ว่าจริงหรือฝัน แต่เมื่อมันมาถึงจุดนั้น เธอจึงปล่อยให้ทุกๆ อย่างเดิมตามความรู้สึกที่นำพาไป ร่างกายไม่อาจจะต้านทานความปรารถนาได้อีกแล้ว

ในเวลานี้เธอกำลังนอนอยู่บนเตียงโดยที่มีเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาที่หว่างขาแล้วเลียหีให้เธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ร่างกายบิดเร่า ใบหน้าแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน เธอลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าการโดนเย็ดหีนั้นมันเป็นอย่างไร จนกระทั่งได้พบกับเขาและมีค่ำคืนนี้ร่มกัน เขาชมเธอเปราะ ว่ายังดูสาวสวย หีใหญ่ หีสวย จนเขานึกว่าเธอยังไม่เคยมีลูกสาวโตขนาดนี้

เขาไม่ปล่อยให้เธอหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่แสนเสียวซ่าน อัดแรงที่ปลายลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นแทบจะแหลกเหลว เสียงครางดังขึ้นมาจนลืมไปเลยว่าคนอื่นอาจจะได้ยินเข้า แต่ก็คงไม่สนใจอีกแล้ว ทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นฝ่ายยินยอมเอง

ไม่ว่าจะยอมให้เขาเลียหี หรือว่าถูกเขาดึงขึ้นมาให้นอนทาบทับร่างกายที่ล่ำสันกำยำนั้น พร้อมๆ กับที่อมควยให้เขา เธอกำลำควยที่ใหญ่ยาวเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ตั้งตรงโด่ขึ้นมาแล้วอมควย ดูดดุนที่ส่วนหัวควย ผยักหน้าขึ้นลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายเริ่มดีดดิ้น ซ้ำยังชมเธอว่าอมควยเก่งกว่าลูกสาวของเธอเสียด้วยซ้ำ

มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้งที่เธอลืมทุกๆ อย่างไปอาจเพราะว่าไม่ได้คาดหวังแล้ว ไม่ได้แปลว่าเธอทำมันออกมาได้ไม่ดี จากวันนี้ทุกๆ อย่างก็ยินยันชัดเจนแล้วว่าเธอยังสามารถเริงรักกับชายหนุ่มคนใดก็ตามได้อย่างอิสระ เธอยังไม่ได้แก่ แค่ถูกหน้าที่ต่างๆ ผูกมัดไว้เท่านั้นเอง

ความสาวถูกย้อนกลับมาอีกครั้ง ราวกับได้กลับไป ณ วันที่ตนเองยังแรกแย้ม เมื่อคนตรงหน้าค่อยๆ โน้มตัวลงมาหา แยกขาของเธอออกก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาช่วยให้สัมผัสต่างๆ นั้นลื่นไหลขึ้น ไม่ได้รุนแรงหรือว่าเจ็บปวดอย่างที่เธอคิด

มีเพียงความเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครางของเธอเท่านั้นที่ดังขึ้นในเวลานี้

ร่างกายขยับไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่เธอยินยอม

เธอร้องบอก อ้อนวอน ขอให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ เย็ดให้เธอรู้สึกว่าถูกเติมเต็มไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม

ซึ่งเขาไม่เคยทำให้เธอผิดหวังเลย จังหวะที่ควยใหญ่นั้นดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นสูงราวกับล่องลอยขึ้นสู่วันวานอีกครั้งหนึ่ง เธอได้โดนเย็ดหีหลังจากที่คิดว่ากำลังจะตายได้ ได้ส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่คิดว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้แล้ว

และได้ปล่อยให้ร่างกายถูกชายหนุ่มรุ่นลูกเย็ดจนแตกในคารูหี

เธอโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ ในตอนที่ร่างกายของเขาดันควยเข้ามาแล้วแช่ลำควยที่แข็งขืนนั้นเอาไว้ ราวกับว่าไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลง แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่ามันจบแล้ว ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทางแล้วในเวลานี้

“ขอบคุณนะสิงห์ ที่ทำให้ฉันมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง” เธอเอ่ยอบอกอีกฝ่าย

เพราะรู้ในใจว่าเขาเมา เลยทำแบบนี้ และเธอก็ไม่ได้โกรธอะไรเขา เธอเรียกร้องเอง

“ด้วยความยินดีครับ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ถ้าวันไหนเหงา แล้วคิดถึงผัวเก่า บอกผมนะครับ เดี๋ยวผมจะจัดให้เสียวสมใจเลย”

เธอมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เขามีสติ ไม่ได้เมา

“แล้วถ้าฉันเงี่ยนบ่อยๆ ล่ะ”

“ผมก็จะเย็ดบ่อยๆ ครับ แม่ยาย”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More