แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย

เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ผมจะเล่า ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อใครออกมาเลยนะครับ แม้กระทั่งตัวของผมเอง เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งหนึ่งจะได้มาทำอะไรแบบนี้นั่นเองครับ ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากจริงๆ และอยู่กินด้วยกันมาเข้าปีที่สองแล้ว แต่ว่าผมมีความลับบางอย่างที่ยังไม่ได้บอกใครเลย นั่นคือผมแอบปันใจให้กับคนอื่น ตั้งแต่ปีแรกที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งคนที่ผมแอบปันใจนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เธอคือน้องของเธอนั่นเอง

มันผิดที่เราเจอกันช้าไปจริงๆ ในวันนี้ เรื่องราวที่ผมพยายามจะคิดว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก็เกิดขึ้น ช่วงเวลาที่เธอมาอยู่ด้วยกันที่นี่และทำงานด้วยกัน ผมได้แต่แอบมองเธออยู่ในทุกๆ วัน มองดูรูปร่างของเธอที่เพรียวบาง นมใหญ่เต่งตึงสะโพกผาย แม้ว่าแฟนของผมเองจะหุ่นดี แต่ว่าน้องของเธอนั้นกลับหุ่นน่าเย็ดมากกว่า ผมพยายามทุกครั้ง เวลาที่ได้เย็ดเมีย พยายามที่จะไม่จินตนาการว่าคนที่กำลังเย็ดหีนั้นคือน้องของเธอ และไม่เผลอครางชื่อของเธอออกมา

ผมพยายามจับจ้องเรื่องราวทุกอย่างอย่างจริงจัง จนกระทั่งแทบจะหายใจเป็นเธออยู่แล้ว ความรู้สึกนี้ยากที่จะหายไปเหลือเกิน จนกระทั่งที่วันหนึ่ง แฟนของผมต้องทำงานกะดึก ส่วนน้องสาวของเธอนั้นไม่สบายหนักมาก เลยต้องกลับมาพักผ่อนก่อน ผมที่หยุดงานจึงอาสาช่วยเอาหยูกยามาให้เธอ แต่ยาที่ผมให้เธอกินนั้นมันกลับเป็นยานอนหลับขนานดีเลยทีเดียว ผมให้เธอกินเพราะหมายมุ่งที่จะทำอะไรบางอย่าง บางอย่างที่ผมไม่เคยคิดจะทำมาก่อน ทิ้งเวลาไปราวๆ ครึ่งชั่วโมง ยาออกฤทธิ์ จากพิษไข้ที่หนักเอาการอยู่แล้วเธอก็หลับเป็นตาย ไม่ว่าผมจะสะกิดเธออย่างไร เธอก็ไม่รู้สึกตัวเลยจริงๆ

ผมมองดูเรือนร่างของเธอหลังจากที่เลิกผ้าห่มขึ้นมา แล้วค่อยๆ เลิกเสื้อของเธอขึ้นไปจนถึงหน้าอก เพราะเธอไม่ได้สวมชั้นในเอาไว้ คงเพราะว่ารู้สึกอึดอัดนั่นแหละ ผมเองจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอทั้งสองเต้าที่เต่งตึง จนกระทั่งอารมณ์เริ่มมา ควยแข็งคากางเกงจนรู้สึกเจ็บหนึบไปหมดทั้งลำควยเลยทีเดียว มันทำให้ผมทนไม่ไหวจนต้องถอดกางเกงของผมออก แต่ว่าครั้นจะเย็ดหีเธอในตอนนี้มันก็คงจะดูยากเกินไปเสียหน่อย หลังจากที่ถอดกางเกงของเธอออก ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว

ผมค่อยๆ แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วมองดูหีชมพูสวยของเธอ ผู้หญิงอะไร หน้าตาสวย หุ่นสวย หีสวย

ครบไปเสียทุกอย่างเลยจริงๆ

ผมเอื้อมมือไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดนิ้วลงมาตามร่องหี แล้วค่อยๆ คว้านแหกออกช้าๆ ได้เห็นเนื้อในความสาวของเธอ กลีบหีสวยบานสะพรั่งราวกับดอกไม้ยามเช้า อดใจไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีมันน่าเสียดายที่เวลานี้ มีเพียงผมคนเดียว ที่ได้เลียหีของเธอและเสียวอยู่เพียงลำพัง อยากให้เธอเสียวหี แล้วครางออกมาดังๆ หรือว่าส่ายสอดร่างกายไปมาอย่างพลิ้วไหว แต่มันคงไม่เกิดเรื่องราวแบบนั้นขึ้นมาหรอก

ผมจึงนอนเอนตัวเล็กน้อย ก่อนที่จะเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จินตนาการว่าตัวเองกำลังเย็ดหีของเธออยู่ พร้อมๆ กับเริ่มกำควยใหญ่ยาวของตัวเองที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นไปตามจังหวะ ยิ่งได้ลงลิ้นถี่เข้าไปเรื่อยๆ ผมก็ยิ่งเสียวควยอย่างหนัก จนแทบจะทำอะไรไม่ไหว

มือกำควยเอาไว้แน่น รูดชักเสียจนร่างกายตึงเกร็ง แต่ความเสียวซ่านนั้นก็ไม่ได้ลดลงไปเลยจริงๆ

นิ้วที่ค่อยๆ สวมสอดเข้าไปขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทนั้นทำให้ร่างกายของเธอตอบสนองโดยอัตโนมัติ ด้วยการปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ผมรีบใช้ลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะกำควยแน่นกว่าเดิม เร่งจังหวะอย่างเต็มที่ แล้วส่งเสียงครางออกมาเต็มกำลังความเสียว ที่ไม่สามารถหยุดลงได้อีกแล้ว

ผมเริ่มจูบและดูดแคมหีของเธอในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่ร่างกายจะตอบสนองอย่างถึงที่สุด ในตอนนั้นร่างกายของผมเกร็งแน่น แขนที่ชักว่าวก็เกร็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแขน พร้อมๆ กับที่ความเสียวซ่านเดินทางมาถึงปลายทาง น้ำควยของผมแตกในเวลานั้นทันที มันพุ่งแรง และพุ่งไกลกว่าทุกๆ ครั้งที่ได้ชักว่าวหรือเย็ดหีเมียตัวเองด้วยซ้ำ ผมรูดชักไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลงไป ก่อนที่จะรีบทำให้น้องเมียของผมนั้นนอนอยู่เหมือนเดิมราวไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยจริงๆ

และรู้แล้วว่ายาตัวนี้มันหลับสนิทจริงๆ

ครั้งนี้เอาแค่นี้ไปก่อน ครั้งหน้าบอกเลยว่าผมไม่ยอมหยุดแค่นี้แน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More